laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao da clear view Samsung Galaxy NOTE 5 đóng mở màn hình tự động

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi nguyenphuon, 1/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những cái điện thoại hiện đại đem đầy đủ những chức năng đều có giá trị cao và cần tới những phương tiện chống sock thật tốt. Điển hình là chiếc điện thoại di động cho Samsung NOTE 5 càng cần phải có những cái ốp lưng để bảo vệ .
    Có trăm thứ các sản phẩm bao da NOTE 5 chính hãng mà các bạn có thể thoải mái lựa chọn lựa lúc đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn toàn chinh phục bạn không chỉ bởi những chiếc Bao da galaxy NOTE 5 có độ bền cao mà còn cả bởi những nét đẹp của màu sắc và của sự trang trí vô cùng tinh tế. Hãy đến với chúng tôi và tha hồ lựa chọn những sản phẩm bao da điện thoại Galaxy NOTE 5 tuyệt vời nhất.
    [​IMG]

    - clear view NOTE 5 sản phẩm chính hiệu được được SAMSUNG sản xuất nhằm hỗ trợ người sử dụng chống sốc tối ưu cho thiết bị. dạo này sản phẩm đang được bán tại shop Gomhang.vn là sản phẩm chính hiệu cùng với đó là chế độ bảo hành chíp 365 ngày .

    - Thiết kế của Bao da clear view Galaxy NOTE 5 không có gì khác biệt với những loại bao da clear view cover thông thường , điểm khác biệt duy nhất chính là sự thay đổi kích cỡ nhằm tương ứng với kích thước của máy. Với một thiết bị có thiết kế với khung viền hợp kim nhôm nguyên khối vì vậy mặt sau bao da clear view Samsung Galaxy NOTE 5 được thiết kế dạng ốp lưng chứ không phải dạng nắp lưng thay thế như những dòng bao da s view Note 3 hay Note 4.
    [​IMG]

    - Chíp kết nối không dây thông minh được tích hợp sẵn ngay trên bao da NOTE 5 giúp người tiêu dùng có nghe và từ chối cuộc gọi trực tiếp ngay trên mặt bao da đi cùng với nó là chế độ đóng mở màn hình tự động khi đóng hoặc mở nắp bao da vô cùng tiện lơị.

    - Việc trang bị cho Galaxy NOTE 5 sẽ giúp người tiêu dùng bảo thiết bị không bị trầy xước cũng như chống bám bụi bám vân tay cực kỳ hiệu nghiệm .
    Xem thêm : Dán cường lực galaxy note 5

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: clear view
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review - Đánh giá trải nghiệm Xiaomi Projector 2 Pro 20/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy Chiếu Văn Phòng Hiện Đại ViewSonic SP16 - 15.600.000 VNĐ 16/8/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review Top 5+ điện thoại giá dưới 5 triệu nên mua nhất 29/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review Nha Trang tự túc 4 ngày 3 đêm 11/3/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review thiên đường Bào Sơn 4/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!