laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Báo giá bọc ghế sofa tại nhà TPHCM

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi traubavang789, 18/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngày nay phần đông các gia đình tại TPHCM đều tìm mua và dùng 1 bộ ghế Sofa để làm nơi tiếp khách, nơi sinh hoạt chung của gia đình sau 1 ngày làm việc vất vả. Nhiều người lựa chọn tậu 1 bộ Sofa giá cao một chút để tạo ra nhu cầu tiêu dùng. Nhưng ví như không may ghế bong tróc thì lại không biết nên khiến cho thế nào? Ấy chính là lý do dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà TPHCM của Sofa Tinh Tế thành lập để hỗ trợ người mua thuộc trường hợp này!
    Xem thêm: https://sofatinhte.seesaa.net/article/boc-ghe-sofa-binh-chanh-gia-re.html

    [​IMG]
    nhà cung cấp bọc ghế Sofa tại nhà TPHCM của Sofa Tinh Tế sẵn sàng hỗ trợ bạn

    Sofa không hề cứ bong tróc là bỏ!
    sở hữu người vì để tiết kiệm nên chọn sắm Sofa giá thấp, tầm 3-5 triệu để sử dụng. Ngoài ra, “tiền nào của đó” nên thường những bộ Sofa này sở hữu tuổi thọ hơi ngắn. Chất liệu cũng ko được rẻ nên tiêu dùng ko thả sức.

    phần lớn khách hàng sẽ lựa chọn bộ ghế Sofa phòng khách chi phí tầm trung trở lên (trên 7 triệu). Sở hữu mức giá này, chất liệu sản phẩm tương đối thấp, sử dụng lâu bền và êm ái. Vậy sở hữu phải là khi Sofa cũ là phải bỏ để tậu bộ mới hay không?

    kèm theo là nếu điều kiện kinh tế rẻ, việc bỏ đi bộ ghế Sofa phòng khách để tậu mới là thường ngày. Nhưng đối mang gia đình có kinh tế thường nhật hoặc là bộ Sofa đấy còn tận dụng được. Thì với thể chọn biện pháp bọc ghế Sofa nỉ (vải bố, vải nhung), bọc simili, fake da, bọc da ghế Sofa,… Để giúp phục hồi ghế Sofa như mới, có thể sử dụng thêm vài năm. Mà ko cần tốn quá đa dạng tiền cho việc đầu tư tìm mới.

    [​IMG]
    Bọc ghế Sofa để khôi phục tình trạng mới và đẹp như ban sơ

    dịch vụ bọc lại ghế sofa giá thấp bền đẹp, chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi
    Sofa Tinh Tế đem đến các dịch vụ sửa sang, khôi phục và bọc mới bàn ghế sofa bền đẹp. Dịch vụ khôn cùng giỏi có thời kì hoàn tất mau chóng, giá phải chăng khó khăn. Những dịch vụ may bọc sofa ứng dụng cho phổ biến loại ghế, cụ thể như sau:

    sửa chữa, thay bọc sofa tại nhà
    – May bọc sofa phòng khách cho nhà nhỏ, nhà dân dụng, nhà căn hộ chung cư, nhà phố, nhà vi la

    – Sữa chữa, may áo bọc bộ ghế sofa đơn, sofa mini, sofa băng (sofa văng)

    – May bọc sofa thư giãn

    – May bọc, sữa chữa ghế sofa phòng ăn

    – May bọc sofa giường (sofa bed)

    – Bọc lại sofa cổ điển

    – Bọc mới sofa góc chữ L, chữ U

    – tu sửa ghế tình yêu, ghế người thương (tantra)

    May bọc sofa nơi kinh doanh dịch vụ ăn uống
    – Bọc lại sofa cafe, sofa karaoke, sofa trà sữa, sofa quán bar, phòng trà, sofa quán ăn, sofa nhà hàng, sofa resort, sofa khách sạn

    Thay vỏ áo, bọc nệm sofa văn phòng
    – Bọc lại sofa văn phòng, sofa tiếp khách, sofa phòng họp, ghế xoay, ghế giám đốc

    – Sữa chữa, may áo bọc sofa rạp chiếu phim

    Thay mới lớp áo, nệm ghế xe oto, xe máy
    – Bọc lại nội thất ô tô, bọc ghế da oto (xe hơi)

    – tu chỉnh, cung ứng áo ghế yên xe máy

    tu sửa, may bọc nội thất phòng game
    – Thay bọc áo ghế game, sofa gaming, ghế dxracer

    sang sửa may bọc nệm sofa nhà cung cấp thẩm mỹ
    – sửa chữa ghế húi, bọc sofa nail, giường massage

    không những thế, Sofa Tinh Tế cũng nhận tu chỉnh và may bọc bộ đệm (nệm) ngồi sofa gỗ và nhận sửa chữa, bọc giường, bọc nệm đầu giường, bọc ốp vách tường,…

    [​IMG]
    Hình ảnh bọc bàn ghế ăn thực tế sau khi giao tại nhà người dùng

    nhà cung cấp bọc lại ghế Sofa bao nhiêu tiền?
    những trường hợp thường gặp của bộ ghế sofa ko chỉ là bị cũ lớp áo bên ngoài. Mà sau 1 thời gian sử dụng, tùy theo chất lượng bộ ghế mà bộ sofa mang thể bị thoái chí rách. Thỉnh thoảng là bị gạnh rún nệm mouse, bị hư lò xo, bị sập rún, gãy sườn sườn,… Hoặc phổ biến lúc là vì không thích sử dụng chất liệu bọc bên ngoài mà người mua cũng chọn cách thức tu bổ hay thay mới vỏ áo cho bộ ghế sofa.

    nếu bạn mang bộ ghế Sofa còn tiêu dùng rẻ, chỉ hư hỏng lớp vỏ bọc bên ngoài. Thì nên chọn nhà cung cấp bọc lại ghế Sofa giá phải chăng TPHCM của Sofa Tinh Tế nhé! Mức giá thì phụ thuộc vào những nguyên tố như: Kích thước bộ ghế, chất liệu bọc, kiểu dáng bộ Sofa của bạn,… Cụ thể như sau:

    Chất liệu bọc ghế Sofa
    Chất liệu thường dùng bọc lại ghế sofa hiện giờ là vải nỉ (vải bố/ vải nhung), bọc simili, kém chất lượng da, bọc da ghế sofa,… Tùy vào chất liệu mà giá tiền khác nhau. Tất nhiên là da thật sẽ mắc hơn là bọc bằng vải bố, vải nỉ hay bọc simili. Và từng dòng chất liệu nói trên cũng sở hữu hàng trăm thiết kế có mức giá chênh lệch ít phổ quát. Nó tùy thuộc vào nguồn cội, cấu trúc chất liệu cộng độ bền của loại vải, da, kém chất lượng da hay simili ấy.
    sofa da bò: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-da/

    [​IMG]

    Chất liệu cao cấp nhất là da thật hay da công nghiệp hạng sang nhập khẩu. Nó sở hữu độ êm ái tốt, độ bền cao. Và màu sắc thì đẳng cấp, tinh tế và vô cùng thẩm mỹ. Lại còn dễ lau chùi và vệ sinh nên rất được lòng người dùng.

    Chất liệu cũng rất được ham mê đấy là giả da tầm trung, simili cao cấp và PU. Chi phí rẻ hơn da thật nhưng tính thẩm mỹ tương đương. Ví như nhìn qua khó phát hiện, nó cũng rất êm và mềm. Tầm giá chất liệu kém chất lượng da phù hợp có phổ thông gia đình hơn. Bởi giá bình dân hơn bọc da thật.

    những chất liệu bọc ghế Sofa giá thấp như là nỉ, vải bố, simili bình dân với mức giá mềm mại. Màu sắc phổ quát và phong phú rất thích hợp có sở thích thẩm mỹ của người mua. Chi phí bọc ghế Sofa vải tốt hơn đa dạng so mang tiêu dùng da thật và fake da. Thích hợp với đại phòng ban các bạn.

    Chất liệu đệm mouse cũng ảnh hưởng đến mức giá bọc lại
    Bọc ghế Sofa bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào chất liệu của đệm mouse. Đệm mouse sofa được khiến từ mouse hay gòn có phổ thông mẫu sản phẩm mang chất lượng khác nhau. Mức giá sẽ khác nhau tùy các bạn chọn đệm mút nhàng nhàng hay cao cấp.

    [​IMG]

    các chất liệu đệm nhiều như là đệm mút, đệm bông ép, mút ép, đệm lò xo,… Sẽ với mức giá tốt hơn là đệm cao su nhân tạo, đệm cao su bất chợt.

    Mouse D40 được coi là cái nệm được ham mê nhất vì với độ đàn hồi thấp. Độ cứng vừa phải giúp lên form ghế đầy đặn, chất lượng thấp và giá bán cũng hơi ổn. Sở hữu phổ quát các bạn tiêu dùng mouse này làm cho ghế mang thời hạn sử dụng trên 5 năm.

    Giá bọc lại phụ thuộc vào kích cỡ, ngoài mặt Sofa
    nếu muốn bọc cả một bộ Sofa lớn oành, đương nhiên là giá sẽ cao hơn bộ Sofa nhỏ ít tốn đệm bọc và thời kì bọc Sofa nhỏ cũng mau lẹ hơn bộ Sofa lớn to.

    tầm giá bọc ghế Sofa cũng phụ thuộc vào bề ngoài bộ Sofa nữa bạn nhé! Mẫu mã phức tạp như chia ô múi, tân cổ điển,…sẽ tốn rộng rãi công sức hơn nên giá cũng cao hơn Sofa rời, Sofa đơn.

    Để được báo giá bọc ghế Sofa nhanh nhất, giá phải chăng nhất và nhà cung cấp giỏi nhất tại TPHCM, quý người mua hãy địa chỉ mang Sofa Tinh Tế ngay hôm nay nhé!

    Sofa Tinh Tế đem lại bạn nhà sản xuất bọc ghế Sofa giá thấp và chất lượng nhất

    Bảng báo giá bọc ghế sofa
    Dưới đây là bảng báo giá bọc mới sofa dựa theo 1 số cái ghế cụ thể mà Sofa Tinh Tế thường bọc mà người mua mang thể tham khảo. Lưu ý thêm là bảng giá này chỉ áp dụng sở hữu 1 số mẫu ghế thông dụng, thuần tuý.

    loại chất liệu bọc sofa Giá tham khảo (áp dụng có một số dòng ghế đơn giản)
    Bọc sofa simili chiếc phải chăng (simili Trung Quốc giá rẻ) giá bọc từ 500,000 – 3,900,000 VND
    Bọc sofa da PU giá bọc trong khoảng 5,300,000 – 7,800,000 VND
    Bọc sofa da công nghiệp (da Microfiber) giá bọc từ 5,700,000 – 8,500,000 VND
    Bọc sofa vải bố/ nhung Đài Loan giá bọc từ 2,800,000 – 5,900,000 Việt Nam Đồng
    Bọc sofa vải bố/ nhung Hàn Quốc giá bọc từ 3,800,000 – 7,600,000 VND
    Lưu ý về bảng giá bọc sofa

    Bảng giá trên chỉ ứng dụng cho 1 cái ghế thuần tuý mà Sofa Tinh Tế thường nhận sữa chữa. Để sở hữu thể tham khảo giá cụ thể quý người mua vui lòng liên hệ trực tiếp đến Sofa Tinh Tế. Đơn vị sẽ gửi bảng giá sở hữu phổ quát dòng chất liệu phù hợp để bạn có thể tham khảo và chọn lọc. Quý quý khách mang thể kẹ sang Kho vải da hoặc đến trực tiếp tại shop để tham khảo thêm phổ biến dòng chất liệu hơn.

    [​IMG]

    địa chỉ bọc ghế Sofa tại nhà TPHCM tốt nhất
    Hiểu và trân trọng trị giá của những bộ Sofa đã gắn bó cùng sở hữu quý khách, Sofa Tinh Tế cung ứng nhà sản xuất bọc lại ghế Sofa giá tốt TPHCM. Chuyên bọc ghế Sofa TPHCM giá phải chăng tận kho và nhà cung cấp tốt nhất để giúp quý khách biến bộ Sofa cũ của mình thành Sofa mới, dùng vừa trong khoảng thời gian dài, tiết kiệm lại mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

    liên hệ có nhà cung cấp bọc ghế Sofa giá tốt của nội thất Sofa Tinh Tế
    Quý các bạn sẽ được:

    – viên chức kinh nghiệm giải đáp trong khoảng A-Z tất tần tật những vấn đề về sữa chữa, đóng mới và thay áo sofa mà các bạn còn đang băn khoăn, thắc mắc. Tổ chức sẽ đến tận nhà giải đáp miễn phí theo nhu cầu của quý các bạn.

    [​IMG]

    – Được báo giá bọc ghế Sofa giá tốt nhất, phù hợp nhất. Tương trợ người dùng chọn được chất liệu bọc phải chăng nhất để khôi phục bộ sofa yêu quý của gia đình, giúp tiết kiệm tầm giá 1 phương pháp tối đa.

    – Chúng tôi nhận may vỏ bọc ghế sofa theo buộc phải của quý khách. Ko chỉ đáp ứng về chất liệu mà còn đảm bảo hình thức đẹp, bắt mắt và thông minh.

    – mua bán da bọc ghế sofa chất lượng rẻ nhất, giá bán hữu nghị hợp tác và đem lại ích lợi rẻ nhất cho quý khách.

    – Chất liệu may sofa xịn. Với xuất xứ rõ ràng và chúng tôi làm việc mau chóng, bàn giao bộ Sofa đúng hạn.

    – Nhận bọc ghế sofa cũ TPHCM khắp các quận huyện: quận 1, quận hai, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Thủ Đức, quận Bình Tân, quận Cần Giờ – Bình Chánh – Hoc-mon.

    – Sofa Tinh Tế cũng từng nhận bọc lại các Dự án lớn nhỏ tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng,…

    các Công trình vượt trội nhất từng thực hiện
    – Đóng mới và tu bổ gần như ghế tại hội nghị APEC năm 2007

    – Bọc lại đông đảo ghế khu vui chơi siêu thị Coopmart

    – Sữa chữa tất cả ốp vách tại siêu thị Lotte

    – Bọc lại toàn bộ bàn ghế sofa và ốp vách tại ngân hàng Vietbank

    – Bọc lại tất cả ghế xem phim tại rạp Maximark

    – Bọc và tu tạo đa số ghế tại những chi nhánh trường học quốc tế Việt Úc

    Ngoài những Công trình trên, Sofa Tinh Tế đã và đang tôn tạo phổ quát bộ ghế cho khách hàng tại TPHCM. Với sự uy tín cùng kinh nghiệm lâu năm, Sofa Tinh Tế đoan sẽ mang lại rộng rãi nhà cung cấp phải chăng nhất cho quý quý khách của mình!

    [​IMG]

    liên hệ mang dịch vụ bọc ghế của Sofa Tinh Tế ngay bạn nhé!

    liên hệ mang nhà sản xuất bọc ghế Sofa giá tốt tận xưởng và chất lượng nhất tại TPHCM của Sofa Tinh Tế ngay bữa nay thôi nào!
    Tại sao nên bọc ghế sofa tại nhà TPHCM? https://sofatinhte.com/boc-ghe-sofa-tai-tphcm-don-gian-chinh-xac/
     
Chủ đề tương tự: Báo giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mua ngay máy lạnh âm trần Samsung - Giá tốt - Bảo hành chính hãng 12/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá thi công cầu thang sắt mỹ thuật tại Hà Nội 16/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá cầu thang sắt xương cá tại Hà Nội 5/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá vách ngăn phòng thờ bàn thờ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên 9/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió tại TP.HCM 23/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!