laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Báo giá kệ trưng bày siêu thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi utduong, 22/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    utduong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kệ trưng bày siêu thị là thiết bị dùng để xếp hàng hóa trong cửa hàng, kho hàng, được thiết kế theo các khuôn mẫu nhất định. Chính vì sự tiện lợi nên kệ siêu thị ngày càng được sử dụng nhiều trên thị trường. Được dùng nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng thời trang, siêu thị, hiệu sách…Báo giá kệ trưng bày siêu thị là thông tin nhiều người thắc mắc hiện nay
    Các hình ảnh minh họa cho thấy kệ siêu thị được sử dụng rộng rãi
    [​IMG]
    kệ siêu thị dùng cho siêu thị mini
    [​IMG]
    Kệ siêu thị để đồ dùng
    [​IMG]
    kệ siêu thị cho cửa hàng đồ chơi trẻ em
    Chính vì thế, kệ trưng bày siêu thị luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư khi kinh doanh siêu thị bởi chúng có cấu tạo đơn giản, khoa học, dễ lắp ráp, bền, đẹp, chịu được trọng tải lớn, được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện chống gỉ tốt mà giá thành lại hợp lý.

    Nếu sử dụng kệ siêu thị cửa hàng đó sẽ trông khoa học, chuyên nghiệp hơn. Hàng hóa bày lên được rất nhiều nhưng lại rất gọn gàng và ngăn nắp. Có bộ giá kệ này bạn sẽ quản lý hàng hóa dễ hơn, kiểm soát được hàng tồn hay hàng bán chạy, ngăn chặn thất thoát hàng còn khách hàng vào mua sẽ có hứng thú và mua hàng được nhanh hơn

    Vậy kệ siêu thị có mấy loại?

    Hiện nay trên thị trường có 3 loại kệ siêu thị thông dụng: kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị và đầu kệ siêu thị. Hãy cùng PTH VINA tìm hiểu sơ qua cũng như công dụng của các loại kệ này nhé!

    Kệ đơn siêu thị

    Kệ đơn siêu thị có trọng tải từ 50kg-70kg/sàn. Được phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, xước, hoen gỉ. Kệ được thiết kế rời từng chi tiết có thể tự tháo lắp tiện dụng trong việc di chuyển vị trí.

    [​IMG]
    kệ đơn để hàng cho siêu thị đẹp nhất 2019

    Kệ đôi siêu thị

    Kệ đôi siêu thị là loại giá kệ siêu thị có hai mặt bày hàng hướng ra hai bên nên có một số đơn vị gọi là kệ đôi siêu thị hoặc kệ hai mặt. Kệ kép siêu thị tiêu chuẩn cao 1,5m chia làm 4 tầng bày hàng. Kệ thường được lắp đặt chia làm nhiều dãy xong xong ở giữa nhà. Ngăn cách bởi các lối đi dành cho khách khi thăm quan siêu thị hoặc mua hàng.

    [​IMG]
    các loại kệ siêu thị đẹp 2019
    Đầu kệ siêu thị

    Đầu kệ siêu thị được bố trí mặc định tại các đầu kệ đôi, sản phẩm rất cần thiết trong cách bố không gian và nâng cao tính thẩm mỹ, khi sử dụng đầu kệ siêu thị bạn sẽ có một hệ thống giá kệ chuyên nghiệp, giúp bạn bày biện hàng hóa gọn gàng và quảng cáo các sản phẩm hiệu quả đến khách hàng khi mua sắm tại siêu thị

    [​IMG]
    các loại kệ siêu thị đẹp
    Các loại kệ trưng bày siêu thị có giá bao nhiêu?

    [​IMG]
    giá kệ trưng bày cho siêu thị
    Đơn vị cung cấp kệ chất lượng nhất:

    Công ty TNHH PTH VINA chuyên sản xuất và phân phối các kệ siêu thị, kệ sắt để hàng với giá tốt nhất.

    Không những thế, sản phẩm của PTH VINA còn có thể thay đổi được kích thước và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng, mỗi kệ cách đều nhau một khoảng tạo sự thông thoáng cho sản phẩm, kệ chiếm diện tích rất nhỏ và chịu lực tốt, thiết kế kiểu dáng, mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng, kiểu dáng đẹp phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo, kết cấu gọn nhẹ chịu được môi trường ngoài trời tốt nhất.

    Với những lợi ích tuyệt vời của giá kệ siêu thị như vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không trang bị cho siêu thị, cửa hàng cửa mình những bộ kệ siêu thị chất lượng này.

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0909 418 921

    Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi để xem sản phẩm

    CÔNG TY TNHH PTH VINA

    Địa chỉ:86 đường số 4, khu phố 6, phường Hiệp Bình phước, Thủ Đức, HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!