laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Báo giá máy bơm nước biển Tsurumi

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DavidMua, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 727

  1. Offline

    DavidMua New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy bơm nước biển Tsurumi
    Cũng với sự phát triển của ngành giao thông vận tải, các cảng biển của nước ta ngày càng được đầu tư xây dựng mở rộng để đáp ứng nhu cầu vận tải trong nước và quốc tế. Mới nhất cảng Lạch Huyện Hải phòng và cảng nước sâu Sơn Dương đang được gấp rút xây dựng để đáp ứng sự phát triển của đất nước.
    Máy bơm nước biển không thể thiếu cho các dự án phát triển khu cảng và các cơ sở nuôi trồng thủy sản. Nắm bắt được nhu cầu thực tế này , Tsurumi đã thực hiện viêc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm máy bơm trong các dự án xây dựng tàu biển khác nhau trong điều kiện khắc nghiệt trong nhiều năm qua, hợp tác với tổng thầu, và áp dụng được bí quyết để phát triển chìm máy bơm nước biển chịu. Tsurumi cũng xem xét hiệu quả kinh tế quan trọng và, do đó,
    thiết kế máy bơm với “như nhiều vật liệu tiêu chuẩn nhất có thể.”

    [​IMG]
    Bơm nước biển Tsurumi
    Để bơm dược nước biển, yếu tố phải giải quyết trước tiên là chống ăn mòn cho động cơ máy bơm. Máy bơm Tsurumi có thể được kết hợp với một bộ nước biển chịu (tùy chọn) cho biết thêm rằng một”Anode mạ” và “nước biển chịu đặc biệt cánh bơm bằng gang,” để giải quyết cả hai vấn đề của bơm trong thời gian dài và hiệu quả chi phí các biện pháp chống nước biển ăn mòn. Có thêm thiết bị chống ăn mòn điện cực, máy bơm Tsurumi đã đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật của việc thi công xây dựng các công trình cảng biển. Và góp phần làm tăng giá trị thương hiệu máy bơm Tsurumi.

    Liên hệ Mr Huy 0983.480.866
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!