laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Báo giá nâng ngực - Giá siêu ưu đãi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi OhmFluke, 29/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 767

  1. Offline

    OhmFluke New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật nâng ngực là một trong những phương pháp làm đẹp đang rất được các chị em quan tâm hiện nay. Và giá nâng ngực nội soi hay bác sĩ nào nâng ngực đẹp ở hà nội chính là điều mà hầu hết khi tìm hiểu về các dịch vụ này chúng ta thường hay thắc mắc. bài viết này của trung tâm Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là câu trả lời chính xác nhất chi phí nâng ngực 2019 tại Việt Nam để giúp các chị em an tâm sửa sang vòng 1 đẹp mỹ mãn.

    Một vòng 1 săn chắc, nảy nở chắc chắn luôn là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu. Nhiều người đã sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi để đạt được ước nguyện nhưng vẫn có rất nhiều người đắn đo, chần chừ vì vấn đề kinh phí. Trên thị trường hiện nay, nâng ngực nội soi có vô số mức giá mà các bên đưa ra để quảng cáo khiến cho khách hàng bị nhiễu loạn thông tin. Vì thế, bài viết này cực kỳ hữu ích cho các nàng, hãy đọc thật kĩ đừng bỏ qua nhé !

    [​IMG]

    Các phương pháp nâng ngực nội soi hiện nay tại Việt Nam
    Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp giúp tăng kích cỡ vòng 1 một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả lâu dài. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều phương pháp với các mức giá nâng ngực nội soi khác nhau. Đây được xem là điểm thuận lợi vì chị em sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình nhưng điều này cũng gây khó khăn cho các nàng trong việc chọn lựa một phương pháp với chi phí nâng ngực phù hợp.

    Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. Sau đó, các bác sĩ sẽ dùng lượng mỡ đó để bơm vào ngực, giúp vòng 1 được nâng cấp, săn chắc hơn hẳn.

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm áp dụng phương pháp nâng ngực này. Mức giá nâng ngực của phương pháp này dao động từ 80 – 100 triệu.

    Phương pháp nâng ngực đặt túi
    Đây là phương pháp thông dụng, được sử dụng nhiều nhất hiện nay, mang lại cho chị em dáng ngực hoàn hảo như mong muốn hay bao nhiêu tiền cho nâng ngực. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi thông qua một vết rạch nhỏ trên cơ thể để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực nhằm cải thiện kích cỡ ngực.

    Chi phí nâng ngực của phương pháp này phụ thuộc vào túi ngực bạn lựa chọn.

    [*]Túi Natrelle, túi mentor dao động từ 45 triệu – 50 triệu
    [*]Túi Motiva Nano dao động từ 50 – 70 triệu

    Phương pháp nâng ngực S-Shaped tại Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng
    Phương pháp nâng ngực S-shaped hiện đang là phương pháp độc quyền tại Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực S-shaped giúp khách hàng có được khuôn ngực hoàn toàn phù hợp với cơ thể của mình. Tránh được nhược điểm của các phương pháp nâng ngực khác như dễ lộ viền túi, tỷ lệ bao xơ cao, kết quả không lâu dài, dễ ảnh hưởng đến tuyến sữa. Với phương pháp nâng ngực S-shaped tại Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn hoàn toàn có thể an tâm chỉ trong thời gian ngắn có thể thay đổi hoàn toàn vóc dáng.

    Giá nâng ngực nội soi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá cả Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng liệt kê để chị em hiểu hơn về dịch vụ này:

    [*]Phụ thuộc vào phương pháp thực hiện: So với các phương pháp thông thường thì nâng ngực bằng phương pháp nội soi là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được các chuyên gia thẩm mỹ rất ưa chuộng
    [*]Nâng ngực nội soi với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi đặt đường mổ ở những vị trí khó thấy như đường nách, quầng vú, nếp dưới vú…không ảnh hưởng đến tuyến sữa và các dây thần kinh bên trong khoang ngực.
    [*]Phù thuộc vào túi ngực sử dụng: hiện nay trên thị trường có các dòng túi Mentor, Natrelle và Motiva Nano. Mỗi dòng sẽ có những mức giá khác nhau.
    [*]Phù thuộc vào từng trung tâm thẩm mỹ: Một yếu tố nữa cũng tác động đến chi phí nâng ngực là địa chỉ mà bạn quyết định thực hiện phẫu thuật. Ở nhiều địa chỉ tuỳ vào cơ sở vật chất, công nghệ, trang thiết bị và bác sĩ mà sẽ có các mức giá khác nhau, tuy nhiên sự chênh lệch về mức giá này là không quá lớn. Vấn đề quan trọng ở đây là việc bạn phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

    Những quyền lợi của khách hàng khi nâng ngực S-shaped tại Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng
    bên cạnh việc trải nghiệm phương pháp nâng ngực S-shaped độc quyền, vô cùng ưu việt tại Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng, khách hàng còn được chăm sóc vô cùng tận tâm, đây cũng là lý do mà các khách hàng mới đến với Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng đều được giới thiệu từ khách hàng cũ. Với chi phí nâng ngực vô cùng hợp lý, Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết sẽ đem đến cho chị em sự hài lòng tuyệt đối với những quyền lợi như sau:

    [​IMG]

    [*]Đội ngũ y bác sĩ tham gia phẫu thuật là những người nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc.
    [*]Được đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao về lĩnh vực làm đẹp, tư vấn tận tình và chọn phương pháp phù hợp nhất để chị em có thể cải thiện khuyết điểm vòng 1 của mình.
    [*]Có nhân viên CSKH riêng bên cạnh và xe đưa rước của Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng đưa đến bệnh viện.
    [*]Được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm tổng quát đảm bảo an toàn và có người giám sát trong suốt quá trình phẫu thuật.
    [*]Sau khi phẫu thuật ở lại tại bệnh viện một đêm để theo dõi sẽ luôn có nhân viên điều dưỡng y tá túc trực chăm sóc 24/24 mà không cần người nhà đi theo.
    [*]Có chuyên viên CSKH riêng liên hệ hỏi thăm kèm nhắc lịch tái khám định kỳ kéo dài đến 1 năm.
    [*]Đội ngũ CSKH sau khi hậu phẫu túc trực điện thoại 24/7 luôn tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn bất kỳ lúc nào.

    Mong rằng những qua những gì Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng trình bày ở trên, chị em có thể phần nào hình dung được giá nâng ngực nội soi tại Việt Nam hiện nay như thế nào. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, đừng ngại ngùng điền vào form đăng ký tư vấn dưới đây hoặc gọi ngay số Hotline để được giải đáp ngay nhé!

    >>>> Tham khảo thêm TẠI ĐÂY: báo giá nâng ngực
     
Chủ đề tương tự: Báo giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng mắc cài pha lê có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu? 15/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 20 Tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian mất bao lâu? 12/9/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giá niềng răng một hàm là bao nhiêu? 14/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Chi phí niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt giá bao nhiêu? 9/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đâu là địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên nghiệp? Giá bao nhiêu? 10/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!