laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Báo giá nguồn hàng quan trọng như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Báo giá tìm nguồn hàng sỉ là việc rất quan trọng khi bán hàng online. Nếu bạn tìm được nguồn hàng giá rẻ chất lượng, công việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn. Vậy nếu muốn bán hàng online thì bạn nên tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh như thế nào?
    một. Sản phẩm hoặc dịch vụ tự chế tạo.
    [​IMG]
    hiện nay, nhờ vào Internet, bạn có tầm nhìn rộng hơn để bán hàng thủ công. Nhưng Nếu bạn đang nghĩ tới việc tạo ra sản phẩm của riêng mình, có một số yếu tố cần coi xét. Với sản phẩm hay dịch vụ tự làm bạn có toàn quyền kiểm tra nhãn hiệu của mình. Sản phẩm hoặc dịch vụ tự làm thường bắt đầu sản xuất với số lượng nhỏ để “test” thị trường, nhưng bạn cần hi sinh khá nhiều thời gian cho nó. Bạn sẽ luôn cần tư duy xem nên mở rộng quy mô bằng cách nào khi số lượng đơn hàng hóa tăng cao lên? Làm sao lớn mạnh dòng sản phẩm mới vẫn duy trì tính cạnh tranh và mang lại giá cả trị, những điều mới mẻ cho người tiêu dùng.

    Bắt đầu nhiệm vụ chế tạo sản phẩm:

    Nguồn nguyên – vật liệu chế tạo ra sản phẩm: Nó có thể bắt đầu từ thị trường địa phương, cửa hàng thủ công, đại lý bán lẻ, thậm chí từ gia đình hoặc bạn bè. Xác định được nguồn nguyên, vật liệu khu vực bạn sẽ mua được chúng với số lượng lớn, và mức giá bao nhiêu.

    Xác định hình thức giao – nhận hàng: Bạn muốn xài bưu điện truyền thống, hay thuê một dịch vụ vận chuyển như Giao hàng hóa nhanh hay Giao hàng hóa tiết kiệm khi nhận hàng?

    Làm thế nào để hàng hóa sẵn sàng vận chuyển: Bạn nên đóng gói sản phẩm trước khi bắt đầu tải và tính toán khoản chi phí đội lên Nếu như có.

    Tính toán thời giờ chế tạo ra sản phẩm: Bạn nên biết xác thực mất bao lâu để tạo ra sản phẩm.

    Cân nhắc lựa chọn nhà kho ở đâu: Bất cứ đâu có khoảng trống, dễ dàng cho việc đóng gói, tải hàng cũng có thể trở nên nhà kho. Bạn có thể sửa sang lại nhà mình chuyển một phòng thành kho, thuê địa điểm hoặc dùng 3PL (vận chuyển theo hợp đồng – cách thức bạn đang làm việc với những đơn vị vận chuyển).

    Mở rộng quy mô sản xuất: Giả định khi bạn quá phát triển, cần thuê 1 đơn vị gia công chuyên nghiệp hơn cho các đơn hàng chế tạo lớn xưởng bạn đang gia công có phục vụ ngay nhu cầu đó?

    2. Kết nối với nhà cung cấp hay đại lý bán sỉ – bán buôn

    hình thức nhập hàng hóa từ nhà sản xuất hoặc đại lý rồi đem bán lẻ là phương pháp vô cùng phổ biến ở Việt Nam. Đồng nghĩa với việc bạn không tự làm sản phẩm cho mình, mà “bán thương mại” kiếm lời. Đây là phương pháp tốt nhất khi bạn không có sản phẩm riêng. những mục cần xem xét:

    Tìm nguồn hàng: Bạn cần mở rộng mạng lưới quan hệ buôn bán với những đại lý, người phân phối sản phẩm cho thương hiệu hoặc các người có xưởng chế tạo hay các chợ lớn. ở Việt Nam, nguồn hàng hóa phong phú nhất vẫn nằm ở hệ thống chợ truyền thống khắp Nam – Bắc.

    Lập công ty: Bất kể bạn buôn bán ngành nghề nào, một lúc đã quyết định làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc đại lý, bạn cần có hợp đồng và tư cách pháp nhân. dĩ nhiên, một đại lý bán lẻ kiểu như tạp hóa tại nhà sẽ không cần giấy phép đăng ký buôn bán. Nhưng lúc làm ăn quá nhỏ như thế, cơ hội bạn có được một chính sách nhập hàng với giá cả tốt là không quá cao. Nên cân nhắc!

    Cân nhắc các đại lý: Điều này cần sự nhạy bén của một người bán hàng. Bạn có biết trên thị trường cùng một loại mặt hàng, nhưng mức giá buôn đầu vào vô cùng khác nhau. Hãy chắc chắn rằng, mình đang lao động với đại lý cấp 1.

    xem xét kỹ giá cả trị và điều khoản hợp đồng: khi tìm nguồn hàng hóa buôn bán online từ các nhà cung cấp và đại lý, bạn nên xem xét kỹ đến mức giá tải, thời giờ tải, quy định đổi trả hàng Nếu có, hàng hóa mẫu được nhận trước hay không?
    [​IMG]
    Hợp đồng cộng tác cần quan tâm: thời giờ bắt đầu, kết thúc hợp đồng; số lượng đặt hàng tối thiểu là bao nhiêu, có hỗ trợ trưng bày hàng hóa, tiếp thị hoặc không?

    Hãy cân nhắc những lưu ý nêu trên và bắt đầu lao động với nhà sản xuất hay đại lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Address: 214 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Email: [email protected]

    Zalo: 097 45 288 45

    TEL: (028) 629 05 383

    FAX: (028) 629 36 367

    THANH LAM (MS.)

    GENERAL MANAGER

    TEL: 0084938486887

    WhatsApp/Wechat Viber /Line/Zalo: 0084974528845

    Skype: bui_thanh_lam

    Email: [email protected]

    THANH van (MS.)

    VICE DIRECTOR

    TEL: 0909 792 545

    WhatsApp/Wechat Viber /Line/Zalo: 0084909792545

    Skype : bluehouse_bt

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!