laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Báo giá thùng rác inox mới nhất 2021 từ nhà cung cấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 13/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 121

  1. Offline

    dohuyphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thùng rác inox ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong gia đình, văn phòng, công sở,... bởi kiểu dáng đẹp, có độ bền cao mà chi phí bỏ ra không quá lớn.


    Thế nhưng nơi nào có báo giá thùng rác inox rẻ nhất vẫn là điều mà nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, Công ty Hành Tinh Xanh đã tính toán mọi báo giá thùng rác inox một cách hợp lý nhất để đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng.


    Cụ thể giá thùng rác inox như thế nào, chúng ta cùng theo dõi ở bài viết dưới đây.


    Các mẫu thùng rác inox phổ biến nhất hiện nay


    Là đơn vị phân phối thùng rác uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm Hành Tinh Xanh không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường để cập nhật những mẫu thùng rác mới nhất, hiện đại nhất bắt kịp xu hướng người dùng.


    Hiện tại, công ty đang cung cấp đa dạng mẫu mã các loại thùng rác trong đó bao gồm cả thùng rác nhựa, thùng rác đá, thùng rác gỗ, thùng rác phun sơn,...


    Trong đó, sản phẩm thùng rác inox được người dùng lựa chọn phổ biến nhất có các mẫu mã như: Thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox có gạt tàn, thùng rác inox công cộng, thùng rác inox đa shoa cương....



    [​IMG]


    Ưu điểm của những mẫu thùng rác inox chính là thiết kế gọn nhẹ, tinh tế đặc biệt độ bền cao và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, thùng đựng rác ngày nay còn có thêm nắp đậy chắc chắn giúp ngăn mùi hiệu quả.


    Đặc biệt là với các không gian nhà bếp cần sự tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ giúp ngăn mùi, ngăn chặn sự quấy rầy của chuột bọ thì chắc chắn thùng đựng rác inox là gợi ý lựa chọn hoàn hảo.


    Giá thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh


    Trên thị trường ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp và bán thùng rác ra đời làm cho giá thùng rác inox cũng có phần bất bình ổn. Thế nhưng, thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh vẫn luôn ổn định ở mức đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.


    Báo giá các loại thùng rác inox cụ thể như sau:


    - Thùng rác Inox đạp chân A-5L - 172.500 VNĐ


    - Thùng rác inox đạp chân 7 lít- 230.000 VNĐ


    - Thùng rác inox đạp chân 12 lít - 281.750 VNĐ


    - Thùng rác inox đạp chân 20 lít - 362.250 VNĐ


    - Thùng rác inox đạp chân 30l - 483.000 VNĐ


    - Thùng rác inox nắp lật giá từ 250.000VNĐ


    - Thùng rác inox gạt tàn giá từ 300.000 VNĐ


    - Thùng rác inox đá hoa cương giá từ 800.000 VNĐ


    ….


    Nhìn chung, giá thùng inox tại Hành Tinh Xanh luôn rẻ hơn so với giá thị trường từ 10 - 30%.


    [​IMG]


    Ngoài giá, khi mua thùng đựng rác inox tại Hành Tinh Xanh khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu tối đa lên đến 50% so với giá hãng. Do Hành Tinh Xanh là nhà cung cấp trực tiếp không qua trung gian, nên giá thùng đựng rác nhập khẩu bao giờ cũng rẻ. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thùng rác inox ở đâu tốt và uy tín? Hãy đến ngay Hành Tinh Xanh. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng!


    Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0981228766- 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!