laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảo hiểm quan trọng như thế nào khi đi vay trả góp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 25/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bảo hiểm quan trọng như thế nào khi đi vay trả góp

    Chương trình Vay tín dụng lãi suất thấp của công ty tài chính ra đời các năm 2013 nhằm giải quyết tình trạng đóng băng tài chính và nợ xấu nghiêm trọng, cho đến này thì chương trình được xem là khá thành công khi mà kích cầu tài chính với nhiều dấu hiệu tích cực. Để tránh tình trạng nợ xấu tiếp diễn như ở khoản vay thế chấp thì ngân hàng đã cho khách hàng vay chọn lựa hình thức bảo hiểm khoản cho vay để giúp họ an tâm hơn, mặt khác đảm bảo rủi ro nợ xấu về mức thấp nhất.
    [​IMG]
    ngoài ra nhiều k/h chưa hiểu hết mức độ quan trọng của uy tín khoản vay . Trên thực tế, để đc tổ chức tài chính VPBank hỗ trợ vay tín chấp thì điều quan trọng đối với 1 k/h cần có đó là uy tín. Vậy uy tín là gì ? uy tín quyết định khoản vay như thế nào ?

    Bảo hiểm khoản cho vay đối với người cho vay vốn quan trọng thế nào ?

    vay tín chấp (vay tiêu dùng) là gì?

    vay tiền trả góp tiêu dùng sở hữu thể hiểu căn bản đây là hình thức hỗ trợ vay vốn của ngân hàng VPBank dựa trên sự uy tín của k/hàng, cụ thể như: về tính chất công việc, những mối quan hệ xã hội….Tùy vào sản phẩm cho vay và điều kiện cụ thể của từng khách hàng mà công ty tài chính Vpbank sẽ hỗ trợ vay với mức cho vay tối đa 70 triệu và lãi suất từ 1.66%/tháng.

    Để giúp đỡ k/hàng hiểu rõ hơn mức độ quan trọng thì ngay trong hợp đồng cho vay tiền tại VPbank ngân hàng đã quy định và giải thích rõ ràng ở trang số 2 của hợp đồng. Vậy bảo hiểm khoản vay là gì và tại sao k/hàng cần hiểu và mua, nếu ko mua có đc hỗ trợ cho vay tiền không?

    Trên thực tế thì ngân hàng cũng là 1 doanh nghiệp kinh doanh, sở hữu điều sản phẩm của họ là tiền là một loại hàng hóa đặc biệt và nhạy cảm dùng để trao đổi. Trong kinh doanh thì bao giờ cũng tiềm ẩn rủi ro do vậy bảo hiểm khoản vay ra đời nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả khách hàng đi cho vay tiền và ngân hàng vay.

    Mua bảo hiểm khoản vay chính là việc k/h bỏ tiền ra mua bảo hiểm cho gói sản phẩm cho vay của mình tại tổ chức tài chính VPBank, giống như mua Bảo Hiểm Nhân Thọ để đảm bảo tính mạng và sức khỏe lâu dài của chúng ta vậy. Và đơn vị bảo hộ gói cho vay cho khách hàng chính là Công ty bảo hiểm VSS ( Bảo hiểm Viễn Đông ). Công ty bảo hiểm VSS chính là đơn vị thứ 3 sẽ chịu trách nhiệm giải quyết toàn bộ khoản cho vay cho k/hàng đối với ngân hàng trong trường hợp sở hữu những điều ko may xảy ra đối với k/h như: tử vong, tai nạn, ốm đau bất ngờ ko còn khả năng lao động…

    Tìm hiểu rõ hơn về mức độ quan trọng khoản vay

    Tín chấp 365 xin lấy 1 ví dụ như sau: Vào ngày 22 tháng 11 năm 2014 hai khách hàng A và B cùng cho vay tại tổ chức tín dụng VPbank với mức giải ngân là 20 triệu đồng. Cả hai khách hàng đều được tư vấn về bảo hiểm khoản cho vay và mức độ quan trọng của nó, ngoài ra chỉ sở hữu k/hàng A đồng ý mua bảo hiểm còn k/h B thì không. Thật không may là đầu tháng 12 cả 2 người đều bị tai nạn giao thông và qua đời khi chưa thanh toán hết nợ cho vay công ty tài chính. Vậy ai sẽ là người trả nợ cho ngân hàng?

    Hầu hết mọi người đều nghĩ gia đình hoặc người thân sẽ phải trả số tiền nợ còn lại cho ngân hàng, tuy nhiên nếu xét lại hợp đồng thì ta thấy anh A đã mua bảo hiểm khoản vay, do vậy số tiền nợ còn lại của a sẽ đc công ty bảo hiểm thanh toán toàn bộ cho tổ chức tài chính. Còn với anh B thì người còn sống sẽ trả nợ thay anh, đó chính là bố mẹ, vợ con, anh em ruột trong gia đình…Có thể nói, anh B khi mất nhưng vẫn mang thêm gánh nặng cho gia đình.

    Qua ví dụ kể trên bạn có thể thấy tầm quan trọng của “Bảo hiểm khoản vay” đối với cả bạn và tổ chức tín dụng. không chỉ đảm bảo cho khoản nợ tổ chức tài chính lúc bạn gặp chuyện không may, mà còn giúp đỡ tăng uy tín của trong quá trình xét duyệt hồ sơ cho vay tiền tổ chức tài chính Vpbank.

    Nói tóm lại, 1 khách hàng đc xem là sở hữu uy tín cao đối với tổ chức tài chính thì phải hội tụ đầy đủ những yếu tố : công việc rõ ràng, thu nhập ổn định, nhân thân gia đình tốt, các mối quan hệ xã hội tốt. Và một yếu tố quan trọng nữa chính là việc mua bảo hiểm khoản vay tiêu dùng trong quá trình làm hồ sơ vay thì chắc chắn các bạn sẽ được tổ chức tài chính VPBank hỗ trợ với các khoản vay cao, lãi suất cạnh tranh và dĩ nhiên là tỷ lệ duyệt hồ sơ cho vay rất cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!