laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao lâu có thể quan hệ sau khi điều trị viêm lộ tuyến

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xói mòn cổ tử cung từ khu vực xói mòn có thể được chia thành độ nhẹ, vừa và nặng. Sau đó, ba loại phương pháp điều trị là không giống nhau. Nhẹ có thể được điều trị bằng cách đặt thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, thuốc có thể dùng vật lý trị liệu đến trung bình, nhưng nói chung nặng chỉ có thể được điều trị bằng phẫu thuật.

    Vì vậy, bao lâu cùng phòng sau khi xói mòn cổ tử cung có thể? Nó phụ thuộc vào sự phục hồi của bạn có thể được, nó phải ở trong cùng một phòng chỉ sau khi hoàn toàn tốt, bởi vì giao hợp là rất dễ dàng để mang lại sự nhiễm trùng.

    Viem lo tuyen co nguy hiem khong? Bệnh nhân bị xói mòn cổ tử cung trong quá khứ không phải là hoàn toàn chữa bệnh không phải là cùng một phòng, vì điều này sẽ chỉ làm trầm trọng thêm tình trạng này.


    Bởi vì phẫu thuật xói mòn cổ tử cung thường có 3-8 giai đoạn phục hồi tuần, trong thời gian đó bạn muốn cấm cùng một phòng, phòng tắm và rửa âm đạo, để cho phép thu hồi cổ tử cung tốt hơn, có đủ không gian cho sự phục hồi tốt. Nếu cùng một phòng, nó có thể có được bề mặt xói mòn nặng hơn, gây ra sự lây lan của những hậu quả nghiêm trọng.

    Cho dù trên thuốc tùy vào dấu hiệu viêm lộ tuyến vật lý trị liệu hoặc điều trị phẫu thuật của sự xói mòn cổ tử cung, cần giữ cho âm hộ sạch sẽ sau khi điều trị, vết thương chưa hoàn toàn bình phục trước khi giao hợp nên bị cấm, tắm, bơi lội và thụt rửa âm đạo. Sau khi điều trị cần được thường xuyên xem xét lại cho đến sau khi vết thương lành hoàn toàn trước khi giao hợp, khoảng một tháng hoặc lâu hồi phục, khác biệt cá nhân khác nhau.


    Bệnh xói mòn cổ tử cung nên chú ý đến những điểm sau đây:

    1 tháng cấm giao hợp; cấm tắm.

    2, một tuần sau khi một số lượng nhỏ các chất tiết âm đạo pro nước vàng, giảm khối lượng tuần thứ hai sau; cải thiện sau hai tuần.

    3, duy trì âm hộ sạch sẽ, thường xuyên thay đổi đồ lót, băng vệ sinh.

    4, khoảng 7-14 ngày sau khi điều trị, một lượng nhỏ chảy máu, bạn có thể không điều trị, chẳng hạn như số lượng chảy máu, chẳng hạn như kinh nguyệt chảy màu đỏ, nên đến bệnh viện để cầm máu.

    5, nên chú ý đến phần còn lại thích hợp sau khi phẫu thuật xói mòn cổ tử cung, không nên thức khuya, không làm việc nặng. Ăn thực phẩm nhiều gia vị.
     

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!