laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao nhiêu tuổi thì chỉnh hình sụp mí mắt là phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 26/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay có rất nhiều trẻ bị sụp mí mắt bẩm sinh và muốn chỉnh hình để có một đôi mắt đẹp như bình thường. Vậy Bao nhiêu tuổi thì chỉnh hình sụp mí mắt là phù hợp nhất? Cùng chuyên gia giải đáp thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé.

    Sụp mí mắt bẩm sinh tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn tới thị lực và tính thẩm mỹ của bệnh nhân. Chỉnh hình sụp mí là giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này. Nhưng Bao nhiêu tuổi thì chỉnh hình sụp mí mắt là phù hợp nhất? còn phải phụ thuộc vào tình trạng mắt bị sụp ở mức độ mấy:
    [​IMG]

    - Nếu mắt bị sụp mí một mắt ở mức độ nặng >3 độ: thì việc quan trọng nhất là cần phải mổ mắt ngay lập tức mà không cần quan tâm tới độ tuổi của trẻ. Bởi nếu càng kéo dài tình trạng này, mắt sẽ càng kém đi và thậm chí nếu sau này có mổ thì khả năng nhìn của mắt cũng sẽ rất thấp.

    - Nếu bị sụp mi một mắt ở mức độ 1 - 2: tùy từng trường hợp cụ thể và do thể trạng của mỗi trẻ thì có thể chỉ định chỉnh hình sụp mí ở bất kì thời điểm nào. Nếu trẻ còn quá nhỏ, thể trạng cơ thể còn yếu thì việc mổ mi mắt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

    - Nếu bị sụp mí 2 mắt: ở trường hợp này thì tùy mức độ sụp mi để can thiệp mổ mắt, tuy nhiên, và cần thăm khám bác sỹ chuyên khoa trước khi quyết định chỉnh hình.

    Với tất cả các trường hợp sụp mí mắt thì lời khuyên chân thành nhất là phải đưa bệnh nhân tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, tránh tiền mất tật mang nhé các bạn. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt.

    Nguồn: hoidapthammy.vn
     
Chủ đề tương tự: nhiêu tuổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Khoảng nhiêu tuổi có thể phẫu thuật cắt mí hàn quốc. 16/10/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng mũi kiểu Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? 15/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí dưới là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu? 8/11/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí Mini Deep là gì? Bao lâu thì đẹp? Giá bao nhiêu? 2/11/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí Plasma giá bao nhiêu? 28/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!