laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao quy đầu bị ngứa phải làm sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà những nam giới khi bước vào độ tuổi sinh sản cũng gặp phải vô vàn rắc rối tại bộ phận sinh dục. Bao quy đầu bị ngứa là bị làm sao được coi là nỗi khổ tâm nhất của nam giới bởi những cơn ngứa khi rầm rộ, khi lại âm thầm, rấm rứt gây cảm giác bực bội , khó chịu. Đây cũng là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm.Xem thêm:ngứa bao quy đầu sau quan hệ là bị bệnh gì?


    Bao quy đầu là bộ phận bao quanh bên ngoài của cậu bé và quy đầu giúp bảo vệ và duy trì độ ẩm lớp niêm mạc của da quy đầu. Bao quy đầu có thể lộn xuống dễ dàng khỏi quy đầu để có thể vệ sinh hoặc mỗi khi của quý cương cứng. Bộ phận này phát triển thông thường và không có gì đặc biệt tuy nhiên nếu như bạn nhận thấy triệu chứng ngứa rát xuất hiện và không ngừng băn khoăn bao quy đầu bị ngứa là bị làm sao thì hãy chú ý tới những tác nhân sau đây:

    1.Ngứa bao quy đầu do tác nhân sinh lý

    phái mạnh vệ sinh bao quy đầu không đúng cách, mặc quần lót quá chật, hay sử dụng loại xà bông có chất gột rửa mạnh gây dị ứng, thủ dâm nhiều, giao cấu thô bạo,… Tuy nhiên, tình trạng ngứa bao quy đầu trong những trường hợp này chỉ xuất hiện 1-2 ngày chứ không kéo dài.
    Tìm hiểu: Bị dương vật bị ngứa phải làm sao?

    2.Ngứa bao quy đầu do bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính:

    viêm bao quy đầu là tình trạng bệnh nam khoa phổ biến có tỷ lệ đấng mày râu mắc cao nhất. Triệu chứng bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính ngoài ngứa bao quy đầu thì vùng quy đầu, bao quy đầu còn bị sưng tấy, nổi mụn, có cảm giác nóng rát vùng quy đầu. Nếu bệnh không được chữa trị sớm có thể sẽ xuất hiện những vết loét, có dịch mủ màu trắng kèm mùi khó chịu cũng như biến chứng gây nên nhiều bệnh lý bệnh viêm nhiễm khác.

    bệnh viêm bao quy đầu do nấm Candida là lý do gây ngứa dữ dội nhất mà phái mạnh thường hay mắc phải. Bệnh tái diễn nhiều lần nếu không vệ sinh sạch sẽ và làm tình an toàn nên đàn ông hết sức chú ý.
    Nam giới mắc tiểu buốt sau quan hệ có sao không?

    3. Ngứa bao quy đầu do mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục

    Bệnh sùi mào gà , mụn rộp sinh dục, lậu mủ ,...một khi mắc phải ngoài một số triệu chứng điển hình của từng tình trạng bệnh thì có một triệu chứng chung của một vài bệnh này đấng mày râu có khả năng gặp phải là ngứa rát bao quy đầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!