laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảo tàng Nghệ thuật Grand Rapids và chất liệu trần thạch cao

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 30/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bảo tàng nghệ thuật Grand Rapids chiếm một diện tích không hề nhỏ ở ngay trung tâm của thành phố. Michigan là công trình dùng trần thạch cao đẹp mắt và thu hút sự quan tâm của du khách. Do đó, mua vé máy bay đi Grand Rapids, các bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố với nhiều di sản nổi tiếng và thiết kế hiện đại nổi bật.

    [​IMG]
    Bảo tàng này có được xây dựng mới tiếp giáp với công viên và tác phẩm điêu khắc của Maya Lin. Tường bao quanh được sử dụng chất liệu Trần thạch cao tạo thành ốc đảo đô thị bao quanh. Bảo tàng này thiết kế nhằm nhấn mạnh biểu tượng công dân trong thành phố và thực hiện nhu cầu nhân văn của những người có kinh nghiệm với nghệ thuật.

    Bên ngoài là một tháp với bộ sưu tập 3 cấp trưng bày tầng trên được thắp sáng với cửa sổ trần đèn lồng để phục vụ người tặng. Ánh sáng của bộ sưu tập là cảm nhận trong ánh sáng thay đổi của các phòng trưng bày. Đây được xem là một trong những bảo tàng nghệ thuật đầu tiên của Mỹ được cấp giấy chứng nhận LEED. Các khu vực công cộng của bảo tàng đều có ánh sáng tự nhiên, các phòng trưng bày đón ánh sáng từ cửa sổ trần đèn lồng và các cửa sổ lớn khác.

    Mua vé máy bay đi Corpus Christi hay vé máy bay giá rẻ đi Grand Rapids, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy thiết kế của bảo tàng nhằm nhấn mạnh sự cân bằng của bên ngoài và nội thất bên trong. Nó mang đến cho người xem chất lượng tinh thần cao và giúp họ tận hưởng không gian ngoài trời một cách lý tưởng nhất.
     
Chủ đề tương tự: Bảo tàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Độc đáo Bảo tàng Kim Chi ở Seoul, Hàn Quốc 26/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bảo tàng hàng không lớn nhất thế giới ở Seattle 21/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá bảo tàng lợn cực mới ở Seoul 13/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!