laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảo vệ năng lượng lúc có bầu ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 13/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đầy đủ các phụ nữ mang bầu đều hiểu biết về các việc làm eo sèo cơ bản: không nên uống rượu, thấm thuốc lá hay kỹ càng với chế cấp độ bồi bổ của bản thân. Nhưng hình như họ quên mất nhiều tới những sinh hoạt mỗi ngày, đặc biệt là việc tiêu dùng chất hóa học: thuốc nhuộm tóc, thuốc tây ngoại trừ gián, mỹ phẩm... Có thể sẽ tác động tới sức khỏe em bé trong bụng.

    Karen Filkins, M.D,. Một bác sĩ sản phụ khoa chứa cửa hàng riêng ở Los Angeles nói: "Thật ra, các bà mẹ đang mang bầu k cần có phải thay đổi diệt cuộc sống của họ, miễn sao họ biết đề phòng hay giới hạn sự xúc tiếp với một đôi chất hóa học".

    [​IMG]

    những vật dụng để chùi rửa

    Ðáng tiếc nuối là ko phải bà mẹ đang dính bầu nào cũng có khi sử dụng sự kiện này như là một nguồn gốc để thuê người hỗ trợ việc. Thành thử họ vẫn phải nghe những công việc lau chùi dọn dẹp nhà cửa như chơi lệ. Họ chỉ cần có biết rằng phần lớn các chất tiêu dùng để lau chùi, ví dụ như chất để lau bàn ghế xem bóng láng (furniture polish), bột cọ rửa (Scouring Powder), dung dịch nhầy lau kính (glass cleaner) đều dùng biện pháp an toàn. Chỉ cần có các bà mẹ tiêu dùng chúng theo đúng lời chỉ dẫn, đeo bao lấy tay vì cao su hay làm việc trong một môi trường thoáng khí. Qua những chất hóa học này chứa mùi cực kỳ mạnh, bạn cần phải có nơi thoáng khí để thở. Nhìn thêm: bé mọc mụn ở bẹn

    Ngay lúc đang lao động ngoài trời cũng vậy như làm vườn, những bà mẹ cũng cần thận trọng, giảm thiểu dùng thuốc tây trừ sâu nhất là không rõ được nó gây hại là gì. Bạn nên giảm thiểu xa các loại thuốc tây sát trùng hay thuốc tây giết ruồi muỗi.

    Mỹ phẩm trang điểm

    Theo một bản báo cáo được công khai năm ngoái do công ty Environmental Working Group - một đơn vị vô vị lợi chuyên điều tra về môi trường, thì chất hóa học lây tên "Phthalates" tiêu dùng trong những mỹ phẩm như bài thuốc đánh móng tay hoặc dầu thơm có thể gây nên tật bẩm đẻ nơi loài vật. Tuy nhiên, bạn cũng k có phải loại bỏ chúng đi bằng theo thầy thuốc sản “phần phụ” Hilda Hutcherson ở New York - cố vấn của báo Parents, thì chưa mang một bằng chứng nào về vấn đề các chất hóa học này tuân hại con người.

    cơ quan FDA cũng đồng ý về điều này khi ghi lại trong bản báo cáo của họ là ko chứa nguyên do gì khiến người tiêu thụ phải báo động lúc dùng những mỹ phẩm lây cất chất phthalates. Tuy nhiên thầy thuốc Hutcherson vẫn cảnh cáo là các bà mẹ thai nghén vẫn nên cẩn thận và hạn chế sử dụng hay xúc tiếp quá nhiều với những tác phẩm kể trên. Ông đề cập rằng những nữ giới sắp sinh con tuyệt đối ghẹ nhiều nước hoa lên người.

    xống áo từ tiệm giặt ủi

    dĩ nhiên là bạn vẫn có nguy cơ mặc áo xống lấy về từ tiệm giặt ủi. Tuy nhiên, bác sĩ Filkins khuyên là bạn nên lấy áo xống ra dứt điểm bao bọc nylon tức khắc sau lúc lấy về và treo qua đêm ở nơi thoáng khí, để hạn chế việc xúc tiếp với chất hóa học còn bám vào áo xống.

    thuốc ngoại trừ sâu bọ

    các chuyên viên đồng ý là các thuốc kẹ mắc đựng chất hóa học DEET nghiêm trọng cho năng lượng, nhất là cho rằng đối tượng đang có mang. Trường hợp tránh được vấn đề sử dụng chất này và dùng k siêng năng thì tốt hơn. Giáo sư John Larsen, M.D. Dạy về môn sản phụ khoa tại George Washington University School of Medicine ở Washington D.C nhắc rằng khi đi ra nghe vườn hay bên trong bụi cây và cỏ nhiều nên bị quần dài, áo tay dài hoặc xức chất chống sâu vào quần áo.

    [​IMG]

    Sơn

    Trong lúc chủng sơn water-based và latex được coi như sử dụng biện pháp an toàn hơn là loại sơn dầu - oil-based, khá của nó vẫn còn kéo đến buồn nôn hay nhức đầu tiên lúc đang có bầu. Thầy thuốc Robert J. Blaskiewics, M.D. - Một giáo sư về sản “phần phụ” ở St. Louis University School of Medicine, nói: "Tránh việc xúc tiếp với mùi sơn trong ba tháng trước tiên của thời kỳ chứa thai; hay đừng bao trùm giờ sơn một kiểu phòng ko thoáng khí.

    những loại sơn mắc chất chì - đã nhiễm cấm dùng kể từ năm 1978, nhưng nếu chung cư bạn ở được xây trước đó thì bạn nên thuê các người sơn nhà chuyên nghiệp để cạo loại thải hay sơn lớp mới lên trên. Bạn không bao bọc giờ nên tự cạo lớp sơn lead-based này qua như vậy nó sẽ dẫn đến bụi kéo đến bạn có khả năng hít vào cơ thể và giả dụ hít phải nhiều quá, con trẻ khi sản sinh lây thời cơ mang chậm phát triển về tâm thần.

    bài thuốc nhuộm tóc

    Mấy năm trước đây, bài thuốc nhuộm tóc mắc chứa chất "Coaltar" và những chất hóa học rất độc khác có thể gây ra việc hư thai ở người phụ nữ. Tuy nhiên, thực tại những căn thuốc nhuộm nhẹ hơn vẫn được bác sĩ cảnh báo các bà mẹ nên chu đáo. Họ vẫn có thể nhuộm tóc một vài lần trong thời gian có mang và điều này k dẫn đến hại cho rằng bào thai. Ngoài ra, bác sĩ Filkins nhắc rằng bác sĩ tổ ấm của bạn thế nào cũng khuyên nên chờ ít nhất là sau đây ba tháng trước nhất mới nhuộm tóc lại. Giả dụ bạn chu đáo hơn nữa thì có nguy cơ yêu cầu người thợ cắt tóc dùng một kiểu bài thuốc nhuộm tuân do rau cải.
     
Chủ đề tương tự: Bảo vệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bảo vệ răng sứ zirconia với thẻ bảo hành an toàn 15/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Máy lọc không khí sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn mỗi ngày 14/3/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu về công nghệ phun môi tế bào gốc tại VTM Oliver 15/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước đông trùng hạ thảo Thiên Phúc - thực phẩm tuyệt vời bảo vệ sức khỏe 7/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cao Thanh Nhiệt Giải Độc Ngọc Trinh - thực phẩm "vàng" bảo vệ sức khỏe 3/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!