laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Barca muốn mua đồng đội của Lukaku

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Barca muốn mua đồng đội của Lukaku, Jurgen Klopp cảnh báo học trò, Hà Nội FC tự tin trước trận bán kết Cúp Quốc gia là những tin chính trong bản tin 0h ngày 27/10 của Bóng đá số.
    Barca muốn mua đồng đội của Lukaku
    . Theo thông tin từ AS, kèo nhà cái world cup ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan. Cầu thủ người Argentina hiện là đối tác rất ăn ý của Lukaku trong hệ thống chiến thuật mà HLV Conte đang vận hành ở Inter Milan.
    Man City xứng đáng giành chiến thắng. Phát biểu trước báo giới sau khi đánh bại Aston Villa ở vòng 10 Premier League 2019/2020, tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định, Man City xứng đáng giành chiến thắng vì đã thi đấu tốt hơn đối thủ.
    Huyền thoại Arsenal ngạc nhiên với Ozil. Trả lời truyền thông, Ian Wright - huyền thoại của Arsenal tỏ ra ngạc nhiên khi Ozil liên tục vắng mặt trong đội hình thi đấu của “Pháo thủ”. Tính đến thời điểm này, Ozil mới được ra sân đúng 2 trận ở mùa giải năm nay với thời lượng 142 phút.
    [​IMG]
    AC Milan vắng Ricardo Rodriguez và Giacomo Bonaventura. Theo đó, Ricardo Rodriguez và Giacomo Bonaventura sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Roma tại vòng 9 Serie A vì những chấn thương khác nhau. Mặc dù vậy, đội bóng này sẽ có sự trở lại của Davide Calabria và Samu Castillejo.
    Inter Milan muốn Barca hạ giá bán Rakitic. Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Inter Milan đang liên hệ với Barca để hỏi mua Rakitic ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Theo nguồn tin này, Inter Milan muốn đội chủ sân Nou Camp giảm giá bán tiền vệ người Croatia vì mức giá 35 triệu euro là quá cao.
    Jurgen Klopp cảnh báo học trò. Phát biểu trước trận đại chiến với Tottenham ở vòng 10 Premier League 2019/2020, HLV Klopp cho rằng, các học trò của ông cần phải cảnh giác, thi đấu tập trung trước Spurs vì đội bóng này có thể trở lại với phong độ ấn tượng nhất để gây khó khăn cho “Lữ đoàn đỏ”.
    HLV Philippe Troussier hài lòng về các học trò. Trả lời truyền thông sau khi U19 Việt Nam thắng 2-1 U19 Sarajevo, HLV Philippe Troussier cho biết: “Tôi hài lòng vì mục tiêu ban đầu là giành chiến thắng. Cách chơi tích cực và khả năng liên lạc, phối hợp trên sân của các cầu thủ là rất tốt”.
    Hà Nội FC tự tin trước trận bán kết Cúp Quốc gia. Phát biểu trước trận bán kết Cúp Quốc gia 2019 với TPHCM, Quang Hải cho biết: “Tôi nghĩ rằng sau khi trải qua nhiều trận đấu lớn rồi thì trở lại Cúp Quốc gia toàn đội cũng phải tập trung cao độ. Ở trận đấu này, chênh lệch giữa 2 đội bóng không nhiều, Hà Nội FC có sự chuẩn bị tốt, mong rằng được sự cổ vũ của khán giả và thi đấu trên sân nhà thì toàn đội có sự tự tin nhất định”.
     
Chủ đề tương tự: Barca muốn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barca vừa đánh tiếng M.Uốn bán Coutinho 30/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Depay khó lòng tái hợp HLV Koeman ở Barca ngay tháng 1/2021 13/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự SAO Barca chấn thương sau Siêu kinh điển, lỡ đại chiến Juventus 27/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Depay nhận lời sang Barca 11/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự CĐV Real không thích Messi ở lại Barca 6/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!