laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Barcelona đàm phán mua Junior Firpo

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kevin-Prince Boateng sắp trở lại Eintracht Frankfurt; Neil Lennon báo tin xấu cho Arsenal; Palace hết kiên nhẫn với Arsenal; Barca phải đền bù cho Adrien Rabiot; CHÍNH THỨC: Flamengo chiêu mộ Filipe Luis; Tottenham chi 90 triệu euro mua Lo Celso và Ryan Sessegnon..., là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
    PSG chơi khó Barcelona vụ Neymar.
    Tờ L'Equipe xác nhận m88cvf Barcelona đã một lần nữa gửi đề nghị trao đổi cầu thủ để lấy Neymar đến PSG nhưng đội bóng Pháp dứt khoát từ chối. PSG khẳng định chỉ muốn nhận tiền mặt trong vụ này.

    Federico Chiesa quyết đến Juventus. Theo Calcio Mercato, cầu thủ chạy cánh Chiesa sẽ làm tất cả những gì có thể để được chuyển đến đầu quân cho Juventus vào hè này dù bị đội bóng chủ quản Fiorentina ngăn cản

    Barcelona đàm phán mua Junior Firpo. Tờ Diario Sport khẳng định Barca đang thương thảo với Betis để mua hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha Junior Firpo.

    M.U tiến sát Bruno Fernandes. Tờ Daily Star cho hay Man United đã đạt được mọi thỏa thuận mua Bruno Fernandes với Sporting Lisbon bất chấp HLV của đội bóng Bồ Đào Nha là Marcel Keizer muốn tiền vệ này ở lại.

    [​IMG]
    "Bom tấn" đặt 1 chân đến M.U. Tờ AS khẳng định rằng ty le ma cao Man United đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ Milinkovic-Savic từ Lazio với giá 75 triệu euro cộng thêm các điều khoản thưởng tùy thuộc thành tích của tiền vệ Serbia tại Old Trafford.

    Kevin-Prince Boateng sắp trở lại Eintracht Frankfurt. Tờ Sport cho hay Boateng đã đạt được thỏa thuận trở lại Đức khoác áo đội bóng cũ của cầu thủ này là Eintracht Frankfurt. Mùa trước ngôi sao Ghana chơi cho Barca theo dạng cho mượn từ Sassuolo.

    Neil Lennon báo tin xấu cho Arsenal. HLV CLB Celtic, ông Neil Lennon xác nhận vụ Arsenal theo đuổi Kieran Tierney đã đổ vỡ vì đội bóng Scotland không muốn bán hậu vệ 22 tuổi bằng bất cứ giá nào.

    Arsenal coi như đã có Ceballos. ESPN xác nhận Pháo thủ đã vượt qua Tottenham để chiêu mộ Ceballos từ Real Madrid và sẽ công bố thương vụ này trong 48 tiếng tới

    Palace hết kiên nhẫn với Arsenal. Tờ Daily Mail khẳng định rằng BLĐ Crystal Palace không hài lòng về việc Arsenal thiếu dứt khoát và trả giá mua Zaha quá rẻ. Cụ thể, Palace đòi 80 triệu bảng cho cựu cầu thủ M.U trong khi Pháo thủ chỉ trả 40 triệu.

    Barca phải đền bù cho Adrien Rabiot. Tờ Corriere dello Sport khẳng định rằng Barcelona đã phải trả một khoản tiền đền bù cho Rabiot vì đã không ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 như đã cam kết. Bị Barca ‘lật kèo’, Rabiot đã gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

    CHÍNH THỨC: Flamengo chiêu mộ Filipe Luis. Đội bóng Brazil vừa ra thông báo xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu hậu vệ Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng dự do.

    Vụ Andre Silva đổ vỡ. Theo Marca, thương vụ Andre Silva từ AC Milan sang AS Monaco đã thất bại do tiền đạo người Bồ Đào Nha không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế với đội bóng Ligue 1.

    Tottenham chi 90 triệu euro mua Lo Celso và Ryan Sessegnon. Theo Daily Mail, trong những ngày tới Spurs sẽ chi 90 triệu euro mua Lo Celso (Betis) và Ryan Sessegnon từ Fulham.
     
Chủ đề tương tự: Barcelona đàm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barcelona vụ phủ nhận tin đồn vay tiền để trả lương 17/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người cũ lên tiếng chỉ trích Barcelona 27/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barcelona theo sát tiền vệ người Bosnia, Amer Gojak 7/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua tấm lót sàn ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt? 23/9/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên cafe giá tốt, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo 21/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!