laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Barcelona theo sát tiền vệ người Bosnia, Amer Gojak

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 7/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Solsa “để dành” Pogba cho Liverpool, Lampard được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng, Gnabry từng bị bố ngăn đến Bayern, Odegaard xuất sắc nhất La Liga,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 4/10 của Bóng đá số.
    Solsa “để dành” Pogba cho Liverpool
    . Phát biểu trước trận gặp Newcastle, ty le keo bet69 HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Paul Pogba nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân vào chủ nhật này. Solsa cũng không có ý định mạo hiểm mà muốn tiền vệ người Pháp được nghỉ ngơi thêm để có thể sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool sẽ diễn ra sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

    Lille đang cười nhạo Arsenal. Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho rằng đội bóng cũ đã phải chi ra số tiền quá lớn so với tài năng của Nicolas Pepe. Theo cựu hậu vệ này, Lille còn đang cười nhạo Pháo thủ vì số tiền thu được (72 triệu bảng) từ cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà.

    Lampard được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng. Ban tổ chức Premier League mới đây đã công bố danh sách 4 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 là Jurgen Klopp (Liverpool), Frank Lampard (Chelsea), Brendan Rodgers (Leicester) và Eddie Howe (Bournemouth). Với thuyền trưởng Chelsea, đây là lần đầu tiên ông nằm trong danh sách đề cử.

    [​IMG]
    Barca nhắm tiền vệ lạ. Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang theo sát tiền vệ người Bosnia, Amer Gojak. Đội ngũ trinh sát của Blaugrana đã có mặt tại sân Etihad hồi giữa tuần để theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Dinamo Zagreb trong thất bại 0-2 trước Man City.

    Gnabry từng bị bố ngăn đến Bayern. Ngôi sao vừa lập cú poker trong chiến thắng 7-2 của Bayern Munich trước Tottenham, Serge Gnabry tiết lộ anh từng bị bố ngăn cấm việc gia nhập Hùm xám khi mới 10 tuổi. “Tôi thực sự tức giận và đã khóc nhưng quyết định của bố tôi là không thể đảo ngược được. Đến lúc 12 tuổi, tôi mới được cho phép gia nhập Vfb Stuttgart. Thật may là cuối cùng thì tôi cũng phải thừa nhận rằng những quyết định của ông ấy không dẫn đến tình huống xấu nhất”, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ.

    Hồng Quân bị loại vì chấn thương. HLV Mai Đức Chung tiết lộ, việc Mạc Hồng Quân bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách 25 tuyển thủ Việt Nam cho 2 trận đấu sắp tới (gặp Malaysia và Indonesia) là bởi anh không may dính chấn thương. Theo một số nguồn tin, tiền đạo Việt kiều này gặp chấn thương cơ háng.

    Odegaard xuất sắc nhất La Liga. Tài năng trẻ Martin Odegaard vừa được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của La Liga với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, giúp Real Sociedad có được vị trí thứ 5 trên BXH La Liga sau 7 vòng đấu. Mới đây, ngôi sao 20 tuổi người Na Uy cũng cho biết, anh sẽ không vội vàng với việc trở lại Real Madrid và dự định sẽ gắn bó với Sociedad trong vòng 2 năm.

    Hà Nội nhận cúp trên sân khách. VPF chính thức xác nhận Hà Nội FC sẽ nhận Cúp vô địch V-League sau trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Cửa Ông vào ngày 23/10 tới. Đội bóng thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương sớm 2 vòng sau chiến thắng 1-0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 24.
     
Chủ đề tương tự: Barcelona theo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barcelona vụ phủ nhận tin đồn vay tiền để trả lương 17/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người cũ lên tiếng chỉ trích Barcelona 27/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Barcelona đàm phán mua Junior Firpo 25/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách tính thuế Thu nhập Doanh nghiệp tạm nộp theo quý 3/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thủ tục thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp 21/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!