laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Barcelona trói chân thành công nhân tố đáng chờ đợi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà báo Albert Roge đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành Inaki Pena. Cầu thủ 23 tuổi xuất thân và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ

    Xem thêm: Link vao Lucky88


    La Masia. Barcelona chuẩn bị đưa ra thông báo chính thức về hợp đồng mới của Inaki Pena.
    Inaki Pena cập bến sân Nou Camp vào năm 2012. Kể từ đó trở đi, thủ thành người Tây Ban Nha đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp. Giai đoạn 2 mùa giải 2021/2022, Pena khoác áo CLB Galatasaray dưới dạng cho mượn từ Barcelona.Đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 3-0 trước Malaysia. Tuy nhiên, có một ‘vết gợn’ sau trận đấu, đó là chiếc thẻ đỏ mà Văn Toàn phải nhận. Khi tỷ số đang là 1-0, thì phút 32, Văn Toàn lao vào tranh chấp với Dominic Tan nhưng đá trúng chân cầu thủ mang áo số 6 và phải nhận thẻ vàng thứ 2 của mình. Rất may cho Toàn khi ĐT Việt Nam vẫn chơi tốt trong thế thiếu người để ghi thêm 2 bàn thắng nữa, và giành 3 điểm trọn vẹn. Phan Văn Đức nhắn nhủ đến Văn Toàn sau chiếc thẻ đỏ - Bóng Đá Văn Đức động viên Văn Toàn. Phan Văn Đức chia sẻ thông điệp qua trang cá nhân: “Không có gì phải buồn, cả đội vẫn bên bạn Nguyễn Văn Toàn gió! Cám ơn Người hâm mộ, trận đấu không tồi đối với bản thân cũng như toàn đội!”
    Pena có trận đấu ra mắt đội 1 Barcelona ở trận đấu với Viktoria Plzen tại vòng bảng Champions League. Thời điểm hiện tại, Marc-Andre ter Stegen vẫn là thủ thành số 1 của Barcelona. Khả năng để Pena chiếm một suất ra sân thường xuyên rất thấp.
    [​IMG]
    Cơ hội sẽ đến với thủ thành 23 tuổi ở các sân chơi đấu cúp. Trận đấu ở Copa del Rey trước CF Intercity trở thành thời điểm thích hợp giúp Pena ra sân và ghi điểm với HLV Xavi Hernandez.
    Các báo cáo cho thấy, Barcelona sẽ trao bản hợp đồng mới cho Pena có thời hạn đến năm 2026. Đôi bên đã đồng ý các điều khoản.
    Anh Nguyễn | 10:59 25/12/2022
     
Chủ đề tương tự: Barcelona trói
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Barcelona M.Uốn “trói chặt” Pedri 11/4/21
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Soi kèo Barcelona vs Sevilla-La Liga, 5/2/2023 5/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Barcelona xem xét bán Raphinha, mua sao Arsenal 28/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Kèo chuẩn Barcelona vs Almería (La Liga-Đêm 5/11) 5/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: 'Nước sôi lửa bỏng' ập đến Barcelona 24/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!