laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bắt đầu thiết kế web nên biết điều gi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi linhvetinh1, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện mình muốn Chuẩn bị để có thể viết được một số những website ở trên mạng thì phải Học vài gì vậy những bạn? Có trang website nào dậy cái này không vậy. Mình không giỏi về kỹ thuật không biết có Làm được không, mong Cả nhà góp ý cho mình với. Bối rối quá - Đó là 1 vài câu hỏi mà ai Bắt đầu bước vào ngành thiết kế web luôn trằn trọc và khó khăn. Bên dưới đây là một số những chỉ dẫn cho bạn nhé!
    Để mình nhắc sơ qua quy trình một website nhé. trước hết sẽ Là xây dựng trên photoshop giao diên trang chủ, sao đấy chuyển giao diện này qua mã code. lúc có giao diện hiện tại đến bước lập trình để nội dung website được cập nhật động qua phần quản trị trang web.
    Lập trình web thì đòi hỏi bạn cần phải dành nhiều thời kì để chuẩn bị tập các tiếng nói căn bản dành cho viết website tĩnh : HTML, CSS, Jquery, Javascript và một số tiếng nói website động như PHP & MySQL, ASP & SQL, … ngoại giả các bạn còn phải tìm hiểu thêm về 1 số CMS viết web (mã nguồn mở) như WordPress, Joomla, Drupal…. Và cố nhiên, nâng cao hơn nữa thì các bạn còn phải biết và chuẩn bị việc được trên những Framework như: Codelgniter, Zend, Yii,…. đương nhiên chúng ta không làm hết một số những CMS và Framework, mà chỉ chọn ra một cái để tìm hiểu chuyên sâu thôi, còn lại thì chỉ cần biết sơ qua là được. Và cố nhiên, khi bạn đi phỏng vấn ở một vài công ty tuyển lập trình viên web thì họ sẽ không chỉ hỏi bạn ở những tri thức chuyên môn không đâu vào đâu, mà họ còn hỏi các bạn có biết xài photoshopkhông? Vì các bạn thường xuyên phải học công tác chuyển từ PSD > HTML&CSS. Bởi thế, các bạn phải biết photoshop là điều thế tất. bạn cũng không phải chỉ dừng lại ở một số những tri thức đã bắt đầu không. Mà phải liên tục cập nhật tri thức mới. Ví dụ: sắp tới thì HTML5 & CSS3 sẽ dần trở nên phổ quát hoặc Jquery, WordPress, Joomla luôn cập nhật 1 số bản sửa lỗi mới. Và nhà cung cấp trình duyệt y cũng thường xuyên nâng cấp trình duyệt y của họ, điều ấy cũng dẫn tới việc code đang hoạt động ở phiên bản thấp sẽ mắc lỗi và bạn phải cập nhậtupdate.
    Đọc tiếp: thiết kế web.
    Bắt buộc là các bạn phải chuẩn bị từ căn bản đi lên nâng cao và chuyên sâu, vì kiến thức của con phụ nữ cũng một cái cây và Cho nên cần cái cây phải có gốc vững chắc thì ngọn mới đứng vững và chịu được gió to. Nếu bạn cứ nhầm phát huy mà đâm đầu vào thì chắc chắn sẽ phải“chảy máu mũi” thôi. Và cái nghiêm trọng nhất chính là bị “lổ hổng kiến thức”. Lổ hổng kiến thức sẽ bắt đầu cho các bạn mắc phải lỗi lớn nhất là chỉ có thể chuẩn bị được 1 số gì đã được lời khuyên qua, không thể hoặc khó khăn trong việc tự phát triển được cái mới cho mình.
    [​IMG]
    làm ở đâu nhỉ? À, câu hỏi gây cấn đây, nếu bạn quyết tâm thì hãy đến vài trọng điểm, các bạn sẽ được bắt đầu theo trình tự hợp lý, và rất tốt cho não. hiện tại thì ở Tp.HCM có 1 vài trọng tâm tập huấn về lập trình và thiết kế website khá uy tính như TTTH của ĐH Khoa làm tự nhiên, hay nếu có điều kiện một xíu thì NIIT hay Aptech. bắt đầu ở trung tâm thì chúng ta sẽ có thêm bằng cấp, hổ trợ cho sau này.
    Nếu muốn nghiên cứu học hỏi thì càng đơn giản hơn, chỉ nên có một cái máy tính có nối mạng là ổn rồi, bạn có thể vào izwebz và học thôi, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Nguồn của tôi” nữa để nên biết thêm.
    Bài tiếp theo: THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC, TẠP CHÍ ONLINE
    Xác định ý tưởng về việc thiết kế và miêu tả của website như: chọn tông màu chủ đạo, ấn tượng tạo cho người xem về phong cách là sự chuyên nghiệp, trẻ trung hay độc đáo, về bố cục và chức năng thích hợp với một vài loại hình dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp các bạn, về đối tượng truy cập website là ai, bắt đầu sao để thu hút họ. Việc này bạn nên tham khảo thông báo tham vấn, bàn luận và kết hợp ý tưởng cùng với doanh nghiệp thiết kế web. Trong bước này, cố nhiên việc bạn cần chuẩn bị là liệt kê và tổng hợp tất cả một số những gì mà bạn đã thu thập được từ việc tham khảo và nghiên cứu những web đó.
    Định hướng ý tưởng về việc viết và biểu đạt của web như: chọn tông màu chủ đạo, ấn tượng tạo cho người xem về phong cách là sự chuyên nghiệp, trẻ trung hay độc đáo, về bố cục và chức năng phù hợp với 1 vài loại hình dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp các bạn, về đối tượng tầm nã cập web là ai, học sao để thu hút họ. Việc này các bạn nên tham khảo thông báo tham vấn, đàm đạo và kết hợp ý tưởng cùng với đơn vị thiết kế web. Trong bước này, đương nhiên việc bạn cần bắt đầu là liệt kê và tổng hợp tất cả một vài những gì mà bạn đã thu thập được từ việc tham khảo và nghiên cứu 1 số web đó.
    một số những bài viết trên trên internet đều là vài bài viết căn bản, các bạn có thể xem 1 vài bài thiết kế theo một số chuyên mục ở menu phía trên hay là các bạn có thể xem ở link Video này. Ngoại giả, quá trình tự chuẩn bị của chúng ta thì rõ ràng như vậy nhé HTML+CSS + Photoshop > Jquery (nếu cần) > PHP > WordPress. Đó là đối với các bạn đang tự học tại gia, còn nếu đi trọng tâm thì đã có giáo trình riêng và các bài viết ở trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!