laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất động sản đất bán và nhà phố đang giao dịch tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vudinh, 27/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    vudinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 7/2015, nhu cầu về bất động sản trực tuyến tăng 74% trong khi tổng nguồn cung thị trườngtrực tuyến chỉ tăng 17% so với tháng 6/2015.

    [​IMG]
    Tháng 7: BĐS sôi động nhà phố trực tuyến và đất bán


    Chưa đến lúc lo dư cung hay bong bóng

    Theo Savills – đối tác nghiên cứu của MuaBanNhaDat.vn – việc phát triển dự án mới với chủ đầu tư uy tín và sự hồi phục kinh tế đã thúcđẩy lượng giao dịch và cải thiện lòng tin của người mua nhà. “Các dự án mới với tiêu chuẩn phát triển cao đã góp phần cải thiện niềm tin người mua nhà ở trong thời điểm này, qua đó nâng đỡ sức cầu ở tất cả các loại hình bất động sản đi lên”, Savills cho biết.

    Ông Marc Townsend – tổng giám đốc CBRE cho rằng. “Trong bối cảnh đó, câu hỏi đặt ra là liệu có dư cung, nhất là mảng căn hộ, hay không? Câu hỏi này không thừa song hiện tại, nỗi lo ấy chưa đáng kể. Các chủ đầu tư bất động sản vẫn đang tận hưởng những ngày tháng bán hàng khởi sắc, họ hài lòng cả về số lượng bán ra lẫn giá bán hiện tại”, ông Marc Townsend nhận định.

    Ấn tượng tháng 7: Quận 2, Quận 7 và Quận 4

    Khảo sát thực tế của MuaBanNhaDat cho thấy: “Quận 2 và Quận 7 vẫn là hai quận chứng kiến giao dịch sôi động trên toàn thị trường BĐS của TP.HCM hiện nay. Cả cung và cầu cùngduy trì ở mức cao tại hai nơi này và điều này là hợp lý, do hạ tầng và thị hiếu lớn của người dân đối với các khu vực đó”, ông Marc Townsend nhận xét. Diễn biến chung cho thấy thị trường vẫn đang trong giai đoạn khá sôi động.

    TP. Hồ Chí Minh – top 5 quận dẫn đầu về nguồn cung và nhu cầu

    Đi sâu vào chi tiết ở khía cạnh nguồn cung thì trong tháng 7/2015, 5 quận dẫn đầu về nguồn cung nhà phố lẫn căn hộ bán trực tuyến tại TP. HCM không có nhiều thay đổi so với tháng 6, ngoại trừ Quận 12 thay thế quận Phú Nhuận để lọt vào top 5 quận dẫn đầu về nguồn cung nhà phố. Quận 1 và quận 3 tiếp tục dẫn đầu nguồn cung mảng nhà phố và Bình Thạnh, Quận 2 dẫn đầu nguồn cung về mảng căn hộ.

    Về nhu cầu nhà phố trực tuyến, top 5 các quận có nhu cầu nhà phố chỉ thay đổi vị trí cho nhau so với tháng 6 với thứ tự là Gò Vấp, Quận 12, Bình Tân, Tân Bình và Phú Nhuận. Điều đó cho thấy các quận mới và hơi xa trung tâm với giá bất động sản vừa túi tiền tiếp tục dẫn đầu nhu cầu thị trường nhà phố.

    Theo bà Nguyễn Ngọc Hà – nhà môi giới BĐS nhiều năm kinh nghiệm ở TP.HCM: Gò Vấp luôn có sức hút âm ỉ và có thời cơ là vẫn bùng lên nhờ những đặc thù rất riêng của quận này. “Đáng chú ý là dòng tiền người địa phương ở đó đủ lớn nên giá bán hiện tại cũng khá cao so với các quận được đánh giá là tiềm năng hơn như quận 2, quận 9”, nhà môi giới này cho biết. Trong khi đó, top 5 quận có nhu cầu căn hộ trực tuyến cao nhất có một sự thay đổi nhẹ khi Bình Thạnh vượt mặt Quận 2 trở thành quận có nhu cầu căn hộ trực tuyến cao nhất và Tân Phú thay thế Quận 4 lọt vào top 5 quận có nhu cầu căn hộ trực tuyến trong tháng 7.

    Hà Nội – top 5 quận dẫn đầu về nguồn cung và nhu cầu

    Tại thị trường Hà Nội, top 5 quận dẫn đầu về nhu cầu nhà phốtrực tuyến không thay đổi so với tháng trước, tiếp tục dẫn đầu là quận Đống Đa và theo sau lấn lượt là Cấu Giấy, Thanh Xuân, Ba Đình và Hoàng Mai.

    Về mảng căn hộ, cũng như TP. HCM, Hà Nội không có sự thay đổi nhiều về nhu cầu và nguồn cung trong danh sách top 5 quận dẫn đầu. Ghi nhận thực tế của MBND cho thấy rất nhiều dự án cũ được thay tên đổi chủ và tái khởi động trở lại như Sun Square, Goldmark City, New Horizon, The Capital Garden, dự án Nghĩa Đô…

    Bà Đỗ Thu Hằng – Trưởng bộ phận Nghiên Cứu Hà Nội, công ty Savills ViệtNam - cho biết: “Quận Hoàng Mai tiếp tục có số căn hộ để bán cao nhất với hơn 1.800 căn, chiếm 39% thị phần và tỷ lệ hấp thụ đạt 49% nhờ hoạt động tốt của Hạng C vẫn được duy trì. Tiếp theo là quận Hai Bà Trưng và Hà Đông với số lượng căn hộ bán được lần lượt là hơn 850 và 500 căn”.
     
Chủ đề tương tự: Bất động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản luôn lời trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!