laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất động sản Golden Field ấn tượng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi realhome, 4/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    realhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu bất động sản Golden Field hiện nay đã có khá nhiều những sự quan tâm của mọi người mua nhà và đơn vị đâu tư bất động sản.

    Một ngôi nhà sang trọng hiện đại


    Tất cả các căn hộ tại Golden Field Mỹ Đình đều được thiết kế hoàn hảo nhất .Các không gian , công năng của từng phòng từng vị trí đều đạt sự cân bằng lý tưởng giữa gió và ánh sáng tạo thành môi trường thân thiện với thiên nhiên. Kết hợp với nội thất 100% nhập ngoại từ các thương hiệu danh tiếng và uy tín trên thế giới tạo nên mội không gian sống sang trọng. Việc áp dụng công nghệ SMARTHOME vào từng căn hộ tạo cho cuộc sống nơi đây trở nên hiện đại. Bạn có thể điều khiển quản lý toàn bộ căn hộ của mình dù ở bất kỳ nơi đâu bất kỳ khi nào chỉ với PC hoặc chiếc Smart phone của bạn mà không cần tới chiếc điều khiển cũ kỹ nữa.

    [​IMG]

    An ninh tuyệt đối


    Golden Field Mỹ Đình là đơn vị đi đầu về ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Bãi đỗ xe được áp dụng công nghệ quản lý tự động. Toàn bộ dự án được quản lý bằng công nghệ quản lý điện tử. Các camera quan sát bao quát được hết các sảnh, hành lang 24/7 và có thể được lắp đặt cho các căn hộ theo nhu cầu của khách hàng. Tất cả các ứng dụng trên nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho toàn bộ Golden Field Mỹ Đình và cũng nhằm tạo sự thoải mái cho các cư dân tại đây.


    Giao thông thuận tiện


    Golden Field Mỹ Đình nằm tại vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía tây Hà Nội nơi có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất trên toàn quốc không quá xa cả trung tâm thành phố lẫn khu ngoại thành . Lại nằm gần với các trung tâm thương mại dịch vụ trường học như chỉ các đường Hồ Tùng Mậu 300m cách đường vành đai ba 500m .,gần ngay các trường học nổi tiếng như trường Lê Quý Đôn trường Mô lô nô xốp, trường Đoàn Thị. Đến với Golden Field Mỹ Đình bạn sẽ có ngôi nhà trong mơ của mình.
     
Chủ đề tương tự: Bất động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản luôn lời trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!