laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất Động Sản Hàng Hiệu Có Mặt Từ Ven Biển Đến Đô Thị

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hunglambds, 23/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 166

  1. Offline

    hunglambds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt Bằng Biệt Thự Biển Là Nguồn Đầu Tư Mới
    1. BĐS Cao Cấp Gồm Những Tiêu Chuẩn Nào?

    BĐS hàng hiệu (Branded Residences) được xem là tài sản đề cao vị thế của người sở hữu. Cho thấy được tầm nhìn trong việc sở hữu đầu tư dựa vào các tiêu chuẩn sau:

    • Vị trí BĐS: đây là yếu tố luôn được đề cập đến đầu tiên trong các hoạt động giao dịch BĐS. BĐS cao cấp sở hữu vị trí đắc địa tại các khu vực và vùng có điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển.
    • Kiến trúc xây dựng và nội thất được trang trí có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự hài hòa về phong cách, màu sắc và chất liệu. Đây là hai yếu tố thu hút trực tiếp sự chú ý và làm tăng ý định sở hữu của nhà đầu tư.
    • Đồ dùng và tiện nghi bố trí bên trong cần được trang bị đủ, có công năng thực tế và tính thẩm mỹ cao. Các vật dụng bên trong cần đem đến sự sang trọng để làm tăng giá trị sở hữu của sản phẩm BĐS đó.
    • Vật liệu xây dựng và trang trí thuộc hạng cao cấp và ít được tìm thấy để tăng sự độc đáo và khác biệt so với những sản phẩm thông thường
    Các sản phẩm BĐS cao cấp điển hình gồm có: biệt thự và dinh thự, penthouse và skyvilla. Các loại hình BĐS này được xây dựng có không gian tách biệt và tiện nghi khép kín cao cấp và mở rộng. Những nhu cầu hưởng thụ đều được bố trí bên trong các không gian này.


    [​IMG]
    Các sản phẩm nhà ở hàng hiệu đòi hỏi phải được xây dựng và thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế.
    2. Thị Trường BĐS Hàng Hiệu Ở Ven Biển
    Theo nghiên cứu thị trường BĐS của Savills, Việt Nam có tốc động tăng trưởng nhanh về đầu tư xây dựng các dự án BĐS hàng hiệu trong top 10 thế giới. Các dự án BĐS hàng hiệu chủ yếu nằm ven biển của các khu vực phát triển du lịch. Cùng với việc xây dựng là các hoạt động giao dịch các căn hộ, biệt thự biển ở các nơi như mua bán biệt thự ven biển đà nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu,…và mặt bằng biệt thự biển.

    Theo thống kê, từ 2017 đến quý 1/2021, Việt Nam đã có 24 dự án BĐS hàng hiệu được đầu tư và có hơn 2200 căn hộ. Đặc biệt, các mặt bằng biệt thự biển được săn đón bởi tính chất đầu tư lâu dài có tiềm năng lợi nhuận cao.

    Điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển du lịch biển và các địa điểm tham quan lân cận các khu du lịch đã đem đến cơ hội để các nhà đầu tư tạo nên những công trình nghỉ dưỡng quy mô tầm cỡ. Những dự án này cũng là nguồn đầu tư bền vững được ưa chuộng trong những năm gần đây, tạo nên xu hướng đầu tư mới và làm động lực thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch của vùng, khu vực. Thông qua việc thu hút du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp tự nhiên và địa điểm lưu trú nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.


    [​IMG]
    Nội thất là linh hồn của biệt thự thế nên cũng cần trọn lựa kỹ càng.
     
Chủ đề tương tự: Bất Động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản luôn lời trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!