laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất Động Sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng chưa vượt qua hoàn cảnh "bĩ cực"

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 3/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo văn bản báo cáo của Colliers International, tình trạng buổi giao lưu của condotel tại Đà Nẵng có xu hướng giảm, đó là hệ quả của làn sóng Covid-19 thứ 2 so với du lịch Đà Nẵng.

    Theo Colliers International, Thị Trường condotel bị tác động ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch bùng phát đã nhốt hoạt động kinh doanh và nghỉ dưỡng nước ngoài, gây thiệt hại nặng nề cho ngành nghỉ dưỡng Đà Nẵng.
    ĐK Thị phần xấu đi đã khiến cho giá thành bán bình quân condotel Đà Nẵng giảm 4% trong 2 quý ở đầu cuối của năm 2020
    điều kiện Thị phần xấu đi đã khiến giá bán trung bình giảm 4% trong 2 quý sau cùng của năm 2020, từ 2.178 USD/m2 xuống 2.088 USD/m2. Kể từ thời điểm tháng 10 năm 2020, đại dịch đã được kiểm soát và lệnh đóng cửa cũng khá được dỡ bỏ. Mặc dù thế, Thị Trường condotel Đà Nẵng vẫn cần một thời gian nữa để Phục hồi.
    Colliers International cũng cho thấy, nguồn cung condotel mới vẫn được hoàn thành xong, nguồn cung mới vẫn được chứng nhận trong quý 4/2020. Tuy vậy, các chuyên gia Colliers International nhận định và đánh giá dù Thị phần condotel tại Đà Nẵng bị tác động ảnh hưởng bởi có đại dịch Covid-19, đây vẫn là khu vực lý tưởng để đầu tư và các nhà đầu tư cần đánh giá và nhận định kỹ lưỡng những dự án để tối đa hóa doanh thu.
    Đà Nẵng từ trước đến lúc này là 1 trong điểm đến chọn lựa du lịch số 1 tại VN. TP có tác dụng lôi cuốn một lượng lớn khác nước ngoài đến phụ thuộc ĐK tự nhiên, tố chất tiếp cận những Quanh Vùng khác của VN và rất nhiều những điểm du lịch và di tích khét tiếng. Đó là lý bởi vì không ít chuyên gia cam kết ràng buộc, sau đại dịch, Thị Trường condotel được Dự kiến là có nhu cầu tăng cao nhất trong các mô hình Thị phần BĐS Nhà Đất.
    [​IMG]

    Về triển vọng của Thị Trường, tổ chức triển khai này cho biết, tiềm năng phát triển từ các hiệp định Thương mại dịch vụ nước ngoài EVFTA, UKVFTA và RCEP sẽ thường xuyên có hiệu lực hiện hành vào thời điểm năm 2021, là gốc rễ để thu hút khách du lịch trở lại sau thảm họa đại dịch.Phân theo địa phận, nguồn cung cấp condotel vẫn tập kết đa phần tại Sơn Trà và ngũ hành Sơn (lần lượt là 47% và 45%), tiếp sau là Hải Châu (8%).
    Thành Phố Đà Nẵng sẽ tập kết hoạch định và đặt ra những chính sách phát triển kinh tế tài chính du lịch, đảm bảo môi trường trong sáng, sâu sát chất lượng nguồn nhân lực và Thương Mại & Dịch Vụ nghỉ dưỡng, tạo động lực thúc đẩy lượng khách trong và ngoài nước. Đấy là cơ sở để những nhà đầu tư hoàn toàn có thể phụ thuộc để đầu tư Thị phần condotel Đà Nẵng.
    Theo Colliers International, nguồn cung condotel mai sau tại Đà Nẵng gồm các dự án sau: Monarchy Danang (quận Sơn Trà, dự đoán triển khai xong quý IV/2021, 2.100 căn); The Sang Residence (quận năm giới Sơn, dự đoán hoàn thành quý II/2022, 260 căn); Ánh Dương Soleil (quận Sơn Trà, dự đoán hoàn thiện quý III/2023, 2.300 căn); Sunrise Bay (quận Hải Châu, dự đoán triển khai xong quý II/2025), Dự án The 6Nature Đà Nẵng (Quận Sơn Trà, Dự kiến hoàn thành Quý IV/2021, 600 căn)
    theo các chuyên gia, Nghị quyết 43-NQ/TW ngày 24/01/2019 của bộ Chính trị về kiến thiết và phát triển Đà Nẵng đến năm 2030, góc nhìn đến năm 2045 đã lí thuyết tăng trưởng Đà Nẵng với 3 trụ cột đó là nghỉ dưỡng, công nghiệp - công nghệ tiên tiến cao và kinh tế tài chính biển. Cho nên vì thế, để bật dậy Thị Trường, Đà Nẵng cần sớm triển khai xong chế độ, chính sách, khung pháp luật phê duyệt dự án, rút ngắn thời hạn thủ tục... Để cuốn hút đầu tư. Đồng thời, Chính phủ và cơ quan ban ngành cũng cần có quy hoạch chi tiết những phân khu với các tính năng cụ thể, upgrade cơ sở hạ tầng giao thông và links vùng.
    Với ưu thế là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu toàn nước, Đà Nẵng cần có phương án thúc đẩy phát triển du lịch, đa chủng loại dòng sản phẩm nghỉ dưỡng, kích cầu du lịch đồng hóa ngay khi đại dịch được kiểm soát.
     
Chủ đề tương tự: Bất Động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản luôn lời trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!