laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất động sản nghỉ dưỡng: sơn cước “thất thế”, ven biển “lên ngôi”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duongthinhu, 29/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 974

  1. Offline

    duongthinhu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đều là những địa điểm thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng, thư giãn nhưng dường như biển vẫn luôn giành được nhiều sự ưu ái hơn từ phía khách du lịch so với núi. Bất động sản nghỉ dưỡng chính bởi vậy đang dần dịch chuyển từ các miền sơn cước sang các vùng biển thơ mộng, thanh bình mà không kém phần sôi động.

    Bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang có triển vọng tăng trưởng cao nhất so với loại hình đó ở các quốc gia trong khu vực, nhất là tại các vùng biển đẹp. Ấy vậy mà miếng “pho mát béo bở” này trước đây còn bị bỏ ngỏ và chưa khai thác hết được tiềm năng. Giờ đây, với những dự báo về tình hình bất động sản 2016 sẽ có chuyển biến tích cực và những sự thay đổi lớn về xu hướng đầu tư trong những năm tới, một tương lai đầy triển vọng đã bắt đầu được mở ra cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này.

    [​IMG]

    Khi các vùng núi không còn là sự lựa chọn số một cho nghỉ dưỡng
    Tâm lý, sở thích của khách du lịch và cư dân vẫn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng bởi họ chính là những “thượng đế”. Không cần biết chủ dự án xây dựng ở đâu, chỉ quan trọng khách hàng lựa chọn gì.

    Theo những khảo sát mới nhất gần đây thì khi được hỏi về địa điểm sẽ mua “ngôi nhà thứ hai” hoặc đi nghỉ dưỡng, đa số đều ưu ái cho các vùng ven biển mà ít thích thú với vùng núi hay ven đô.

    Minh chứng rõ ràng nhất là sự “hụt hơi” của một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Ba Vì hay Lương Sơn ven Hà Nội, nhiều dự án đã rơi vào tình trạng “chững” vô thời hạn trong khi đó các vùng biển đẹp như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý và ngày càng nhộn nhịp với sự góp mặt của các “ông lớn” như Vingroup với các dự án tầm cỡ Vinpearl.

    Cũng bởi du lịch biển trong nước đang trên đà phát triển và được sự hỗ trợ từ nhiều phía như một ngành công nghiệp trọng điểm nên các vùng biển đẹp sẽ là sự lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu trong tương lai.

    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vào dự án nào?
    Thời “hoàng kim” của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đã đến. Đã đến lúc cần chọn cho mình một chủ dự án uy tín, một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng thức thời và một địa điểm lý tưởng để “gửi tiền” sinh lời. Tuy nhiên nên đầu tư vào dự án nào, ở đâu vẫn còn là điều băn khoăn của nhiều nhà địa ốc.

    Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, bất cứ bạn chọn vùng biển nào cũng đều có vô số cơ hội kiếm lời từ bất động sản nghỉ dưỡng chờ đón. Đây là 3 trong số những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và khu vực, là điểm hẹn hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước nhất những năm trở lại đây. Chính bởi vậy các vùng biển này cũng nhanh chóng nằm trong danh sách rót tiền của các chủ đầu tư tên tuổi, phải kể đến như Vingroup.

    Là tập đoàn tiên phong, chớp thời cơ chóng vánh,Vingroup gần như đã chiếm lĩnh hết các vị trí đẹp tại 3 vùng biển trên và đưa vào quy hoạch những dự án xứng tầm nhưVinpearl Resort & Villas – hệ thống khách sạn và biệt thự biển đầy đẳng cấp hay mô hình Condotel Nha Trang, tiện nghi kết hợp giữa căn hộ và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Những dự án này được dự báo sẽ “cháy hàng” ngay từ khi bắt đầu rao bán, do đó việc chớp thời cơ trở thành những người đầu tư đầu tiên sẽ mang đến nhiều cơ hội sinh lời hơn cho giới bất động sản.

    Không chỉ là sự lựa chọn số một cho khoảng không gian nghỉ dưỡng thiên đường, các dự án của Vingroup còn là cơ hội đầu tư sinh lời lớn và chắc chắn với cam kết doanh thu táo bạo, mức tối thiểu một năm lên tới 10%, bỏ xa nhiều dự án của các chủ đầu tư khác trên thị trường. Đặc biệt, với tỷ lệ phân chia thu nhập cho thuê lên đến 85% thu nhập cho thuê thuần, tối thiểu bằng 8%/năm tính trên giá trị biệt thự trước thuế, việc theo chân các dự án Vinpearl sẽ giúp các nhà đầu tư thu được khoản lợi nhuận lớn, an toàn và hơn hết nó còn là một tài sản kế thừa bền vững cho thế hệ sau.

    Thời đại của bất động sản nghỉ dưỡng đã đến. Những khoản lợi nhuận xứng đáng sẽ được giành cho những nhà đầu tư khôn ngoan và thông thái. Đừng biến khoản vốn của bạn thành khoản tiền “chết” trong sự lạm phát chóng mặt của tiền tệ như hiện nay, hãy để nó thành vòng vốn sinh lời ngay cả trong lúc bạn ngủ. Bất động sản nghỉ dưỡng, cơ hội chỉ đến với những người biết nắm bắt!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!