laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam là Ngọc trong đá

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đó là nhận xét của ông Trịnh Việt Hưng - phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire về một trong những mảng rất quan trọng và đang phát triển của lĩnh vực bất động sản cũng như ngành du lịch Việt Nam thời điểm này và cả nhiều năm tới. Ông nói:
    Nếu nói 1 câu duy nhất về bất động sản nghỉ dưỡng VN, theo tôi tất cả có thể gói gọn trong 3 từ “Ngọc trong đá”. Đó là những gì chúng tôi đã nhận thấy và đang nỗ lực “mài giũa” để chờ ngày nhận được vinh quang khi viên ngọc được hoàn thành và tỏa sáng lấp lánh.
    Những lợi thế so sánh nào của Đà Nẵng đã lôi cuốn Tập đoàn tới đây đầu tư lớn?
    Tập đoàn Empire quyết định dồn tâm huyết và tinh lực vào siêu du an cocobay Da Nang sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng những điều kiện thuận lợi và tiềm năng rất lớn của Đà Nẵng.
    Đầu tiên, về điều kiện kinh tế, trong những năm vừa qua du lịch Đà Nẵng luôn có tốc độ tăng trưởng tốt, bình quân tăng 22% mỗi năm.
    Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, năm 2015, tổng số khách du lịch của thành phố đạt 4,7 triệu lượt, tăng 23,19% so với cùng kỳ 2014.
    [​IMG]
    Thứ hai, vị trí địa lý của Đà Nẵng rất thuận lợi khi nằm gần kề các địa điểm du lịch khác như Hội An, Huế, Quảng Bình với hàng trăm địa danh nổi tiếng.
    Đà Nẵng còn có sân bay quốc tế được chuyên trang xếp hạng các sân bay trên thế giới The Guide to Sleeping in Airport đưa vào Top 30 sân bay tốt nhất trên thế giới, mỗi ngày phục vụ hàng chục chuyến bay cả trong và ngoài nước.
    Khu vực Huế - Đà Nẵng - Hội An có thể được xem như là trung tâm văn hóa lớn ở miền Trung với hàng loạt các di sản văn hóa được cả thế giới biết đến.
    Con người miền Trung vốn được đánh giá cao bởi các đức tính chăm chỉ, trung thực, quảng giao tạo tiền đề tốt để phát triển du lịch.
    Cocobay được gọi là Siêu dự án với nhiều hạng mục có quy mô lớn, trong khi Đà Nẵng không đông dân và du khách tới đây cũng không phải là quá nhiều. Vậy lượng khách liệu có tương xứng quy mô đầu tư, nhất là mùa thấp điểm?
    Như lúc nãy tôi có nói qua, tổng số khách du lịch năm 2015 của thành phố Đà Nẵng đạt 4,7 triệu lượt và có xu hướng gia tăng qua mỗi năm.
    Tất nhiên con số này so với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên thế giới sẽ là con số khiêm tốn, nhưng cũng chính vì thế nên cơ hội để gia tăng lượng khách du lịch nhất là khách quốc tế đến với Đà Nẵng là rất cao.
    Empire Group đặt ra nhiệm vụ cho Cocobay là tạo ra cơ hội để du khách ở lại Đà Nẵng nói riêng, và ở lại Việt Nam nói chung, ít nhất thêm 1 đêm nhờ vào các hoạt động giải trí, mua sắm, hoạt động thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu cùng nhiều siêu dịch vụ cá nhân chỉ có ở Cocobay.
     
Chủ đề tương tự: Bất động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản luôn lời trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!