laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất động sản tăng sốc giới đầu tư chuyển hướng ra vùng ven

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 28/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất chấp ảnh hưởng của dịch COVID 19, giá bất động sản TPHCM vẫn đang tăng nhanh ở tất cả các phân khúc.

    [​IMG]
    Khu công nghiệp sông Mây quy mô 473ha nơi đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư BĐS​
    Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển vốn ra các khu vực vùng ven đang có hạ tầng và công nghiệp phát triển.
    Thời của bất động sản Đồng Nai

    Những ngày cuối năm 2020, các phương tiện truyền thông liên tục cập nhật tình hình giao dịch bất động sản ở TPHCM và các vùng ven như Đồng Nai, Bình Dương… Nhìn chung tình hình thanh khoản thị trường vùng ven vẫn đang rất tốt trong bối cảnh TPHCM còn thiếu vắng nguồn cung và giá căn hộ, đất nền tăng mạnh, bất chấp ảnh hưởng của dịch COVID 19.
    Tại TPHCM, "nóng" nhất là khu Đông kể từ khi có thông tin thành lập thành phố Thủ Đức. Giá đất trung bình tại Thủ Đức hiện đã ở mức bình quân 60-70 triệu đồng/m2. Những vị trí đường lớn, có thể khai thác kinh doanh nhảy vọt lên 100-140 triệu đồng/m2. Ở phân khúc nhà phố xây sẵn, những dự án có giá từ 20-30 tỉ đồng/căn diện tích 100-120m2 cũng không còn là chuyện hiếm.
    Trong khi đó, giá căn hộ cũng đã thiết lập mặt bằng mới khi có dự án chào bán lên đến 80 triệu đồng/m2. Ở phân Với việc thành lập thành phố Thủ Đức và tăng cường đầu tư cho hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích, các chuyên gia dự báo mặt bằng giá bất động sản Thủ Đức sẽ nhanh chóng tiệm cận quận 2.
    Tại Bình Dương, giá bất động sản cũng đã lập mặt bằng mới, nhất là ở hai địa phương mới lên thành phố là Thuận An và Dĩ An. Một số dự án căn hộ bán gần đây đã chạm ngưỡng 40 triệu đồng/m2, không thua kém TPHCM.
    Bây giờ cầm vài tỉ đồng rất khó mua được đất tại TPHCM, thậm chí cả Bình Dương. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dòng vốn ra các khu vực vùng ven khác như Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Ở các khu vực này giá bất động sản còn mềm, có nhiều dự án để chọn lựa trong khi tỷ suất lợi nhuận không thua kém TPHCM do hạ tầng đang dần kết nối tốt hơn và kinh tế cũng phát triển rất nhanh.
    "Trong các khu vực vùng ven, Đồng Nai đang nổi lên là thị trường bất động sản tiềm năng bậc nhất. Không chỉ các nhà đầu tư trong nước mà nhiều tập đoàn nước ngoài như Hưng Thinh Land, Keppel Land, CFLD…cũng đang phát triển nhiều dự án tại đây. Trong đó, vị trí chiến lược và hạ tầng đang phát triển mạnh của Đồng Nai là hai yếu tố hấp dẫn nhất", ông Nam chia sẻ.
    Bien Hoa Universe Complex – Dự án đáng sở hữu

    Đồng Nai đang nắm giữ nhiều lợi thế khi các dự án hạ tầng trọng điểm đồng loạt triển khai như sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Bến Lức Long Thành, Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa – Vũng Tàu, Vành đai 3, Vành đai 4… Đặc biệt, Đồng Nai còn có dân số đông với hơn 3 triệu người (xếp thứ 5 cả nước), tập trung hàng chục khu công nghiệp lớn. Đây sẽ là điểm tựa vững chắc để bất động sản Đồng Nai phát triển bứt phá.
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án căn hộ Biên Hòa Universe Complex​
    Thực tế, các dự án đang chào bán tại thị trường Đồng Nai gần đây đều rất hút khách. Mới nhất là Biên Hòa Universe Complex như một điểm sáng bừng giữa TP Biên Hòa, tổ hợp căn hộ nơi bắt đầu cho một tương lai hạnh phúc và mở ra trước mắt hàng ngàn cơ hội đầu tư hấp dẫn vào thị trường bất động sản đang phát triển năng động. Được phát triển với quy mô lớn trên khu đất rộng 28,933.7m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%.
    Dự án Biên Hòa Universe Complex gồm 7 block căn hộ cao 24 – 29 tầng cung ứng ra thị trường 1,236 căn hộ, thiết kế căn 1 – 3 PN. Sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, thuộc địa phận phường Hối Nai, TP Biên Hòa, căn hộ Biên Hòa Universe Complex Hưng Thịnh đón đầu nguồn cầu từ 10.000 lãnh đạo các doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp Đồng Nai và hàng chục ngàn chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp ở các tỉnh thành lân cận.
    Căn hộ Biên Hòa Universe Complex sẽ là dự án đầu tiên và duy nhất tại TP Biên Hoà đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các chuyên gia Nhật Bản.
    Nhằm mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất cho cộng đồng trí thức thành đạt, chuỗi tiện ích nội khu của Bien Hoa Universe Complex được đầu tư một cách bài bản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dự án tiên phong phát triển căn hộ kết hợp khu thương mại, dịch vụ nhộn nhịp, sầm uất.
    Một bước chân, chạm ngàn tiện ích Bien Hoa Universe Complex dẫn lối cho xu hướng sống của tương lai. Cư dân hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng bậc nhất ngay tại khu vực mà không cần phải đi đâu xa.
    Khách hàng quan tâm dự án Bien Hoa Universe Complex, vui lòng liên hệ Tập đoàn Hưng Thịnh Corp để được hỗ trợ tốt nhất:

    Web : https://hungthinhland.net.vn/bien-hoa-universe-complex
    Blog : http://diendanxaydung.blog.jp/bien-hoa-universe-complex
    Forum : https://diendanxaydung.net.vn/threads/can-ho-bien-hoa-universe-complex-hung-thinh.80154/
     
Chủ đề tương tự: Bất động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản luôn lời trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!