laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất động sản trung tâm giàu tiềm năng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi diaocseo1top, 18/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    diaocseo1top New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới địa ốc đánh giá bất động sản ở những khu vực trung tâm sở hữu có khả năng tăng giá, thanh khoản tốt, dễ khai thác cho thuê...

    Các chuyên gia nhận định, trong lĩnh vực bất động sản, vị trí không chỉ minh chứng cho giá trị của tài sản ở thời điểm hiện tại, mà còn là bảo chứng cho việc gia tăng giá trị trong tương lai. Bất động sản ở những khu vực trung tâm sở hữu những lợi thế sẵn có, mà những khu vực khác khó có được.

    Điều này một phần lý giải vì sao trong những cuộc khủng hoảng nhà đất, bất động sản khu vực vùng ven, ngoại thành... thường chịu tác động giảm giá đầu tiên, còn ở trung tâm, mức độ tác động sẽ ít hơn, thanh khoản ổn định hơn. Trong khi đó, nếu thị trường chung diễn biến tốt, bất động sản nằm ở những con phố đắc địa tăng trưởng ổn định, đảm bảo sự gia tăng đều đặn về giá trị tài sản, giá cho thuê...

    [​IMG]
    Bất động sản trung tâm giàu tiềm năng. Ảnh: Shutterstock.

    Nhờ vị trí đắc địa, nhu cầu thuê bất động sản trung tâm lớn, nhất là từ những chuyên gia làm việc tại các công ty đa quốc gia hay tổ chức quốc tế. Họ ưu ái lựa chọn các dự án hạng sang ở quận nội đô với đầy đủ tiện ích và dịch vụ, thuận tiện di chuyển đến công sở.

    Bên cạnh sức hút trên thị trường cho thuê, bất động sản trung tâm thuộc phân khúc cao cấp còn là đích đến của giới thượng lưu. Khách hàng này ưa chuộng những nơi an cư trung tâm, vị trí thể hiện đẳng cấp, thuận lợi kết nối các tiện ích dịch vụ trong thành phố song vừa kín đáo và có độ an toàn, bảo mật cao. Chính bởi tính đa dụng và sự khan hiếm nên các dự án trung tâm luôn dễ tạo ra lợi nhuận khi mua bán chuyển nhượng.

    Giới thượng lưu và nhà đầu tư tiềm lực mạnh ở Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng "săn lùng" bất động sản trung tâm. Tại Hà Nội, TP HCM, các dự án tọa lạc tại các quận như Hoàn Kiếm, Ba Đình, quận 1, quận 3 luôn được đánh giá cao nhờ nguồn cầu lớn và nguồn cung mở bán mới khan hiếm. Các nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu không ngại xuống tiền để sở hữu các dự án này với mục đích gia tăng giá trị tài sản hiệu quả trong dài hạn.

    Grandeur Palace - Giảng Võ là một trong những dự án được nhiều khách hàng chú ý khi tọa lạc tại số 138B Giảng Võ - trung tâm quận Ba Đình. Theo chủ đầu tư Văn Phú - Invest, vị trí dự án là giao điểm thịnh vượng, nơi kết nối thuận lợi tới các khu vực hành chính, kinh tế, giải trí du lịch của Thủ đô.

    Nguồn: Vnexpress
     
Chủ đề tương tự: Bất động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư bất động sản trong năm 2023 hiệu quả 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản luôn lời trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 giá rẻ 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!