laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí 05 cách để tăng cân khi ăn hạt điều hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nafseo, 11/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hạt điều, tên tiếng anh Cashew được biết đến là một loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao không chỉ được người Việt Nam tin dùng mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác. Vietnam cashew nuts không chỉ giúp cải thiện mong muốn giảm cân mà còn có thể giúp mọi người tăng cân như ý nếu bạn biết cách sử dụng đúng liều lượng dù có ăn nhưng vẫn không tăng cân thì đừng lo lắng vì sau đây chúng ta đang cùng nhau chia sẻ những bí quyết giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả với hạt điều.

    [​IMG]

    05 bí kíp giúp bạn tăng cân nhanh chóng với hạt điều

    1. Sử dụng hạt điều sau mỗi bữa ăn

    Sau khi ăn, bạn có thể thêm vào thực đơn tráng miệng của mình bằng món hạt điều rang muối (Salted roasted cashew) hay hạt điều rang bơ thay vì sử dụng trái cây. Lựa chọn 6-12 hạt điều sau bữa ăn là phương pháp hiệu quả hỗ trợ cơ thể tăng cân hiệu quả và đẩy mạnh sức đề kháng. Vì trong hàm lượng của điều chứa một lượng lớn chất béo không bão hòa và protein cung cấp lượng dưỡng chất tăng cân hiệu quả. Lưu ý, sau bữa ăn bạn nên dùng một lượng hạt điều vừa đủ như trên, hạn chế sử dụng một lượng lớn hạt điều từ 20 hạt trở lên vào buổi tối để tránh trình trạng đầy hơi và đau bụng.

    2. Kết hợp hạt điều vào các loại thực phẩm giàu đạm

    Hạt điều là một loại thực phẩm tự nhiên có hàm lượng chất béo cao, nếu bạn biết cách kết hợp các loại thực phẩm phù hợp với hạt điều sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Thực phẩm giàu protein như ức gà hoặc tôm là những loại thịt bổ dưỡng. Đối với những người bị suy nhược cơ thể, món trộn với hạt điều không chỉ mang đến hương vị mới lạ mà còn gây tăng cân không kiểm soát, ví dụ như hạt điều kết hợp với ức gà chiên sa tế có thể mang đến một trải nghiệm vị giác mới lạ mà người gầy nên thử.

    3. Uống sữa hạt điều

    Thực đơn món tráng miệng và món ăn chính từ hạt điều đã được chúng tôi gợi ý, giờ đây thức uống cũng có thể hỗ trợ tăng cân thông qua mỗi buổi sáng tiêu thụ sữa hạt điều thơm béo. Sữa hạt điều có thể làm từ hạt điều nguyên hay hạt điều vỡ miễn là hạt đạt chuẩn về độ an toàn và không bị ẩm mốc. Sau khi lựa chọn hạt điều, bạn có thể đem đi xay hạt điều thành bột mịn và sau đó thưởng thức ngay ly sữa hạt điều tại nhà.

    4. Ăn vặt từ hạt điều cháy tỏi

    Gợi ý thêm một món ăn vặt hạt điều cho người gầy mà không lo bị ngán bởi hạt điều cháy tỏi thơm ngon, đậm đà hương vị. đầy đủ các hương vị mặn, ngọt, cay cay sẽ kích thích vị giác khiến bạn ăn mãi không thôi.

    5. Ăn vặt từ hạt điều rang muối

    Hạt điều rang muối hay tiếng anh còn gọi Salted roasted cashew là một món ăn vặt lượng dinh dưỡng cực kỳ cao được chế biến từ hạt điều rồi rang phối trộn với muối tạo nên hương vị vừa béo giòn và mặn mà cho món ăn. Hạt điều rang trộn cùng với loại muối tinh khiết đã cùng nhau để tạo nên một món ăn có hương vị vô cùng đặc biệt mà người hưởng thức khó mà quên được.

    Lợi ích khi dùng hạt điều để tăng cân

    1. Tiết kiệm tiền

    Thay vì sử dụng các loại thuốc tăng cân bán sẵn trên thị trường, bạn có thể sử dụng hạt điều để giúp tăng cân một cách an toàn và bền vững, giá cả của một loại thuốc tăng cân rất đa dạng theo từng loại và có nhiều chủng loại. Vậy uống thuốc tăng cân có hiệu quả không hay là nguyên nhân dẫn đến những triệu chứng tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng “tiền mất tật mang” nhưng nó thực sự an toàn và lành mạnh cho cơ thể.

    2. Duy trì sức khỏe

    Ngoài mục tiêu giảm cân từ hạt điều, bạn còn có thể nâng cao sức khỏe của mình khi cơ thể sẽ chống lại các bệnh về tim mạch và hệ thần kinh. Ngoài ra, lượng canxi trong hạt điều có thể duy trì xương khớp chắc khỏe tránh các loại bệnh gút, đau khớp, mỏi gối,… Ngoài ra, hạt điều đóng vai trò quan trọng khi lượng kẽm trong hạt giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các dịch vi khuẩn có hại đồng thời mau chữa lành vết thương.

    3. Da khỏe dáng xinh

    Nhiều người lầm tưởng rằng ăn hạt điều sẽ dễ gây ra các loại mụn chủ yếu là mụn sưng đỏ hay mụn bọc. Tuy nhiên, theo nghiên cứu thì hạt điều không được xem xét là nguyên nhân gây ra mụn mà chúng chống lại các gốc lão hóa trên da vì chứa nhiều lượng tinh dầu và protein. Tuy nhiên, trường hợp khác có thể xảy ra khi bạn đang bị dị ứng với hạt điều vì thế bị nhầm lẫn giữa dị ứng hạt điều và mụn.

    Để áp dụng hạt điều tăng cân hiệu quả, chúng ta cần phải biết thay đổi thực đơn món ăn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn. Hơn thế, việc sử dụng liều lượng cung cấp thêm phần quan trọng trong quá trình tăng cân.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật Mí Cách Làm Đẹp Cho Da Và Dáng Hoàn Hảo Trong Vòng 30 Ngày 28/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5+ cách vẽ chân mày ngang đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu 6/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách chọn mỹ phẩm làm sáng da của Nhật cho từng loại da 5/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí các cách nâng cơ mặt tại nhà chị em dễ thực hiện 21/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách làm trắng da, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da tại nhà 14/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!