laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí 5 ý tưởng thiết kế sân thượng đẹp cho nhà ống

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 26/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà ống là một trong những mẫu thiết kế nhà ở được nhiều người ưa chuộng ở Việt Nam. Khu vực có mô hình nhà ống phổ biến là các đô thị, thành thị đông đúc với mức độ dân số đông đúc, diện tích đất nhỏ hẹp. Vậy có những ý tưởng thiết kế nào biến sân thượng của bạn trở nên đẹp hơn. Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé.

    Thiết kế sân thượng nhà ống với vườn hoa

    Thiết kế sân thượng nhà ống với vườn hoa nhỏ trên khu ban công là ý tưởng được nhiều cô nàng lựa chọn hiện nay. Với những bông hoa nhiều màu sắc, vừa tạo điểm nhấn cho khu ban công vừa đem lại một thú vui cho gia chủ. Việc tự tay chăm sóc chúng sau mỗi giờ làm việc cũng được xem là cách xả stress tốt nhất, mang đến những giây phút thư giãn bên gia đình thân yêu của mình.


    [​IMG]


    Thiết kế sân thượng nhà ống có hồ bơi

    Một chiếc hồ bơi nhỏ trên khu sân thượng cũng được xem là gợi ý vô cùng hữu ích cho ngôi nhà ống. Chiếc hồ bơi nhỏ này vừa đem đến một không gian giải trí cho các bé, vừa giúp tiết kiệm thời gian khi phải ra các khu bể bơi lớn vào mùa mè. Bạn cùng các bé nhà mình sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn trong làn nước mát với view cực đẹp. Thật tuyệt vời phải không?


    Thiết kế sân vườn trên sân thượng

    Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm và muốn tự tay trồng những loại rau sạch cho gia đình thì việc thiết kế sân vườn trên sân thượng được xem là ý tưởng không tồi. Chỉ cần sắp xếp các thanh dàn và có hệ thống ống nước tưới hợp lý, bạn đã có ngay vườn rau sạch trên sân thượng. Vừa tiện lợi, tốt cho sức khỏe vừa mang đến cho ngôi nhà không gian sống lành mạnh, tươi mát.


    [​IMG]

    Thiết kế sân thượng làm nơi ăn uống, tụ tập bạn bè

    Ngoài việc thiết kế sân vườn sân thượng thì bạn cũng có thể biến khu vực thành thành khu ăn uống, tụ tập bạn bè. Bằng việc bố trí những bộ bàn ghế sân vườn kết hợp với những chiếc ghế gang đúc sân vườn, đem đến những giây phút thư giãn cho bạn cũng người thân. Đặc biệt, với không gian sân thượng rộng thì việc tổ chức những bữa tiệc, BBQ ngoài trời sẽ là ý tưởng khá thú vị, vừa giúp tiết kiệm chi phí lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm một cách tốt nhất. Ngoài ra, tại đây bạn


    Thiết kế sân thượng có tiểu cảnh đẹp

    Thiết kế sân thượng có tiểu cảnh chính là ý tưởng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa các chậu cây cảnh, suối nước nhỏ hay bộ bàn ghế, Ô dù che nắng ngoài trời tạo nên một không gian thiên nhiên hài hòa, đem đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi, tạo nên một thiết kế thật mới lạ và sáng tạo cho ngôi nhà.

    Nếu bạn có nhu cầu mua đồ trang trí sân thượng xin vui lòng liên hệ Hành Tinh Xanh chúng tôi:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
Chủ đề tương tự: Bật tưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Các điểm nổi bật trong ISO 14001: 2015 27/12/21
Môi Trường - Đô Thị mẹo vặt xử lý chậu rửa bát gia đình bị tắc nghẽn 25/9/21
Môi Trường - Đô Thị Bật mí 5 mẫu ghế công viên ngoài trời HOT nhất 2021 16/12/20
Môi Trường - Đô Thị Ưu điểm nổi bật của ghế công viên bằng gỗ giá rẻ 10/11/20
Môi Trường - Đô Thị Bật mí 3 địa chỉ bán ghế công viên giá rẻ, uy tín, chất lượng cao 30/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!