laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí 6 lý do bạn không nên bỏ qua những chai xịt khoáng này

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhingoc, 2/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tất tần tật về công dụng tuyệt vời của xịt khoáng trong dưỡng da và làm đẹp
    Xịt khoáng gồm 2 dạng cơ bản: Nước xịt khoáng cho da mặt (Face Mist) và nước xịt khoáng cho da toàn thân (Body Mist). Tùy theo thành phần trong mỗi loại xịt khoáng sẽ có những công dụng khác nhau, đặc trị các vấn đề về da như ngăn ngừa lão hóa, thải độc da, hỗ trợ trị mụn, chống nắng,... Nhưng nhìn chung đều có một số công dụng tiêu biểu đã được công nhận như cân bằng độ ẩm tức thì, thư giãn làn da mệt mỏi, làm dịu và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi,...

    [​IMG]
    Xịt khoáng rất đa dạng về công dụng dưỡng da và làm đẹp

    1. Cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cho làn da tức thì
    Một trong những tác dụng nổi trội nhất của xịt khoáng là cung cấp độ ẩm nhẹ cho da từ 10 - 12% mà không làm nhờn da, cải thiện tình trạng da khô hiệu quả. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất và các thành phần dưỡng chất cần thiết để bảo vệ vững chắc cấu trúc làn da, cân bằng độ pH, giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da. Các hạt sương nhỏ li ti sẽ len lỏi khắp bề mặt da, giúp khoáng chất dễ dàng tiếp cận sâu vào da, tăng khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da bạn thêm khỏe mạnh. Đặc biệt, xịt khoáng được sử dụng quanh năm như một người bạn đồng hành giúp duy trì độ ẩm cho làn da trong mùa hè nóng bức hay kể cả mùa đông hanh khô. Mùa hè thì giúp cho làn da mát mẻ và bừng tỉnh. Mùa đông giúp da chống lại sự nứt nẻ của thời tiết lạnh.

    [​IMG]
    Xịt khoáng nổi bật nhất với khả năng cung cấp độ ẩm nhẹ cho da từ 10 - 12%

    Xịt khoáng Laneige Water Bank Hydro Mist là gợi ý hay cho nàng với khả năng dưỡng ẩm hiệu quả nhờ chiết xuất từ nước khoáng xanh. Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da. Với làn da dầu, em ấy sẽ bổ sung độ ẩm hiệu quả cho da, cân bằng độ ẩm hiệu quả sau khi tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, xịt khoáng với các dưỡng chất được chiết xuất từ rau xanh giúp bổ sung độ ẩm nhanh chóng cho da khô, giúp làn da chắc khỏe, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

    2. Làm dịu làn da bị tổn thương, kích ứng
    Xịt khoáng đóng vai trò như một chất làm dịu da, giúp da giảm bớt nhiệt độ và dễ chịu hơn. Khi da bị kích ứng, bị ngứa do mỹ phẩm không hợp, xịt khoáng như một bước "cấp cứu" kịp thời trước khi bạn đến gặp bác sĩ da liễu. Đây cũng là sản phẩm tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng, giúp làm dịu nhanh chóng làn da bị tổn thương do nhiệt độ, do cháy nắng. Ngoài ra, sau khi sử dụng các phương pháp làm đẹp có nhiều công nghệ như laser, lăn kim,...da có phần dễ bị kích ứng thậm chí là bong tróc gây khô da. Dùng xịt khoáng lúc này sẽ giúp cho làn da nhanh chóng lấy lại sự cân bằng, giảm cảm giác căng tức và đỏ da.

    [​IMG]
    Sử dụng xịt khoáng giúp da giảm bớt nhiệt độ và dễ chịu hơn, làm dịu da kích ứng

    Với làn da nhạy cảm, bạn có thể tham khảo xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles giúp làm mát da, dịu da tức thì, giảm kích ứng và chống oxy hóa hiệu quả. La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles với nguồn khoáng chứa lượng Selenium tự nhiên cao giúp bảo vệ và chăm sóc da mặt hoàn hảo, phục hồi làn da tổn thương bởi những tác động từ bên ngoài, kháng khuẩn và giảm tiết dầu thừa cho da.


    3. Thư giãn và làm bừng tỉnh làn da mệt mỏi
    Những lúc rơi vào trạng thái buồn ngủ, chán chường vì vấn đề công việc hoặc học tập, xịt khoáng như là trợ thủ đắc lực giúp bạn refresh tinh thần tuyệt vời. Chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang "tưới nước" cho làn da cũng như sảng khoái tinh thần, đánh thức mọi giác quan khi làn da của bạn mệt mỏi.

    [​IMG]
    Chỉ với một chút xịt khoáng sẽ làm bừng tỉnh làn da mệt mỏi ngay tức khắc

    4. Làm sạch và bảo vệ da trước các tác động của môi trường
    Các thành phần của xịt khoáng có tác dụng cân bằng độ pH cũng là cách tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi khói bụi, ô nhiễm, tránh các tác động tiêu cực từ bên ngoài ảnh hưởng đến làn da của bạn, giúp da khỏe đẹp, tươi tắn hơn. Xịt khoáng còn được coi như là một bước làm sạch dịu nhẹ cho làn da một cách nhẹ nhàng, từ đó ngăn ngừa hình thành các bã nhờn, mụn viêm do bụi bẩn gây ra. Đặc biệt, sau một ngày dài trở về nhà và kết thúc quá trình tẩy trang, bạn nên xịt một chút khoáng chất lên da bởi nó sẽ khiến da mặt bạn sạch sẽ hơn.

    [​IMG]
    Một trong những công dụng tuyệt vời của xịt khoáng là tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi khói bụi, ô nhiễm từ môi trường

    5. Giữ lớp trang điểm lâu trôi, đẹp mịn màng
    Có thể nói, đây là một trong những công dụng thần kỳ của xịt khoáng mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn lớp make-up trông đẹp mịn màng, tự nhiên và lâu trôi. Các chuyên gia trang điểm thường sử dụng xịt khoáng để định hình lớp trang điểm, bảo vệ chúng khỏi ảnh hưởng của môi trường xung quanh, giúp lớp trang điểm đẹp tự nhiên và bền màu hơn. Dùng xịt khoáng trước khi make-up sẽ giúp cho da dễ bám phấn và ăn nền hơn. Ngược lại, xịt một lớp xịt khoáng ngay sau khi trang điểm có tác dụng bảo vệ lớp trang điểm lâu trôi, cố định lại lớp trang điểm hoàn hảo và không dễ xuống màu da. Ngoài ra, nếu bạn lỡ tay trang điểm quá đậm, xịt khoáng cũng có thể điều chỉnh cho lớp trang điểm thật tự nhiên, mỏng nhẹ glowy.

    [​IMG]
    Xịt khoáng còn là trợ thủ đắc lực giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi, đẹp mịn màng

    6. Dưỡng ẩm cho tóc, giữ nếp tóc đẹp hoàn hảo
    Không chỉ mang đến những công dụng dưỡng da tuyệt vời, xịt khoáng còn là "bảo bối" chăm sóc tóc trở nên mượt mà bóng khỏe khi sử dụng thường xuyên. Hằng ngày, mái tóc của bạn có thể tiếp túc với khói bụi, nắng gió khiến tóc bị bám bụi và ít nhiều xơ rối vì mất đi độ ẩm tự nhiên. Lúc này chỉ cần xịt nhẹ một lớp xịt khoáng rồi lấy tay massage nhẹ, mái tóc sẽ nhanh chóng "hồi sinh", mềm mại hơn hẳn. Hơn nữa, nếu bạn đang có việc gấp nhưng lại không có thời gian "tút tát" lại mái tóc của mình thì chỉ cần một chút xịt khoáng sẽ giúp giữ độ ẩm cho tóc để bạn dễ dàng tạo những nếp tóc gọn gàng theo ý muốn.

    [​IMG]
    Chăm sóc tóc trở nên mượt mà bóng khỏe khi sử dụng xịt khoáng thường xuyên
     
Chủ đề tương tự: Bật bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí nơi bán hạt Macca ngon chất lượng 16/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm huyệt bàn chân và lợi ích bất ngờ trong điều trị bệnh lý! 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tẩy trang Bioderma - "items" nổi bật trong bộ sản phẩm Bioderma bạn nên thử 21/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thiết kế mẫu không gian ban công xanh cực bắt mắt 16/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những ưu điểm nổi bật của mặt nạ ngũ hoa mà có thể bạn chưa biế 8/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!