laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí bị viêm tinh hoàn có sinh con được không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 24/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]
    Viêm tinh hoàn là một bệnh lý phổ biến ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, hình thành do các virus, vi khuẩn có hại xâm nhập ngược dòng từ niệu đạo theo ống dẫn tinh đến tinh hoàn gây ra tình trạng nhiễm trùn tinh hoàn trái, tinh hoàn phải hoặc cả hai bên tinh hoàn.

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm tinh hoàn chủ yếu là do: Nam giới vệ sinh cơ thể không sạch sẽ, nhất là cơ quan sinh dục, quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp an toàn, quan hệ tình dục mạnh bạo, liên tục, lây nhiễm vi khuẩn, virus có hại từ bạn tình, mắc các bệnh nam khoa khác,…

    Hầu hết nam giới khi mắc phải căn bệnh này đều lo lắng là bệnh viem tinh hoan co sinh con duoc khong? Các bác sĩ của chúng tôi cho biết: Khi bị viêm tinh hoàn sẽ gây ảnh hưởng tới chức năng sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng, tinh trùng yếu khó gặp trứng. Chính điều này là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Tuy nhiên, nam giới không nên lo lắng quá vì nếu bạn phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời sẽ ngăn chặn được nguy cơ vô sinh.

    Vậy làm thế nào để điều trị viêm tinh hoàn kịp thời, triệt để? Hãy cùng tham khảo lời khuyên của bác sỹ ngay tại: Bật mí bị viêm tinh hoàn có sinh con được không?

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết được mắc bệnh viem tinh hoan co sinh con duoc khong. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phía dưới, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!