laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí biểu hiện viêm tinh hoàn ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 9/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn được xem là một bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt người đã có quan hệ tình dục. Khi nam giới mắc bệnh sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

    [​IMG]

    Bệnh viêm tinh hoàn nếu không được điều trị đúng cách và triệt để sẽ gây ra rất nhiều nguy hại tới sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới.

    - Gây bệnh apxe bìu

    - Ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối

    - Suy giảm chức năng sinh sản

    - Dẫn đến một số bệnh nam khoa khác

    Bệnh được chia thành hai giai đoạn là: Viêm tinh hoàn cấp tính và viêm tinh hoàn mãn tính. Biểu hiện đặc trưng của bệnh qua từng giai đoạn là gì? Hãy cùng tham khảo chia sẻ của bác sỹ ngay tại: Bật mí biểu hiện viêm tinh hoàn ở nam giới

    >>> Lời khuyên: Viêm tinh hoàn tuy lành tính nhưng nếu không phát hiện và điều trị sớm thì bệnh rất dễ biến chứng viêm tinh hoàn nguy hiểm, ảnh hưởng tới chức năng sinh sản và sinh lý của nam giới. Do đó, khi phát hiện mình có các biểu hiện của viêm tinh hoàn, hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị sớm.


    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về vấn đề “Biểu hiện của viêm tinh hoàn ở nam giới”. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phía dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!