laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí các bí quyết chăm sóc người cao tuổi

Thảo luận trong 'Nội Quy Diễn Đàn' bắt đầu bởi trinhlan, 8/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 894

  1. Offline

    trinhlan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    • Cùng tìm hiểu về dịch vụ ở lưu trú ngắn ngày tại dưỡng lão An Bình
      [​IMG]

      Hạn chế tình trạng căng thẳng
      Có thể bạn chưa biết nếu thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, chịu áp lực sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều. Đặc biệt là đối với người cao tuổi, tình trạng về tâm lý có thể gây ra những hậu quả nặng nề. Vậy nên, người cao tuổi không chỉ cần được chăm lo về thức ăn, sinh hoạt hằng ngày mà đời sống tinh thần cũng rất quan trọng.

      Thư giãn và nghỉ ngơi điều độ
      Một cách chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đơn giản chính là hãy lên lịch sinh hoạt và nghỉ ngơi phù hợp. Để hạn chế các vấn đề về não bộ, người cao tuổi cần có chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi một cách hợp lý. Thời gian ngủ lý tưởng trong ngày là từ 8 tới 10 tiếng.

      [​IMG]

      Khám sức khỏe định kỳ
      Một trong những điều không thể thiếu khi chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi chính là nên khám tổng quát định kỳ. Đây là hình thức kiểm tra để phát hiện sớm những vấn đề, bệnh lý đang tiềm ẩn trong cơ thể. Người cao tuổi nên lên lịch kiểm tra sức khỏe định kỳ 2 lần trong năm.
      Trên đây, là các bí quyết để chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi mà trung tâm chăm sóc người cao tuổi An Bình muốn chia sẻ đến mọi người. Bên cạnh đó, nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian hay không tự tin có thể áp dụng tất cả những bí quyết trên thì hãy để trung tâm chăm sóc người cao tuổi An Bình giúp bạn làm những việc trên.
      [​IMG]

      Tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi An Bình, người cao tuổi sẽ được chăm sóc cá nhân hàng ngày, theo dõi sức khoẻ, tham gia luyện tập nhằm nâng cao thể trạng với các hoạt động như: xoa bóp, ngâm chân thuốc bắc, luyện tập hỗ trợ trí nhớ….

      Dịch vụ chăm sóc 24/24h với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm, gần gũi và thân thiện. Chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng phù hợp với sức khoẻ. Tham gia các hoạt động sinh hoạt cộng đồng như: tổ chức các ngày lễ, tết, sinh nhật, tham gia các hội nhóm thơ ca, câu cá, vẽ tranh ….

      Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, vị trí phân khu riêng biệt tránh ồn ào và bụi bặm.

      [​IMG]

      Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn trung tâm chăm sóc người cao tuổi An Bình. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
      SUỐI NGỌC GARDEN - KHU NGHỈ DƯỠNG NGƯỜI CAO TUỔI
      Địa chỉ: Thôn Cố Đụng 1, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội
      Hotline: 0835 99 66 88/ 098 559 8282
     
Chủ đề tương tự: Bật các
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Quy Diễn Đàn Máy rửa chén bát Nagakawa có tốt không? 13/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!