laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí các cách nâng cơ mặt tại nhà chị em dễ thực hiện

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơ mặt chảy xệ sẽ khiến khuôn mặt bạn trông nặng nề, chẳng thể thanh thoát. Điều đó cũng tố cáo tình trạng lão hóa, da chảy xệ của bạn. Để Nâng cơ mặt, bạn nên áp dụng ngay các cách dưới đây nhé.

    1. Nâng cơ mặt tại nhà bằng mặt nạ bột cám gạo trộn sữa tươi không đường

    Cách thực hiện cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 chiếc bát sạch, sau đó trộn bột cám gạo và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Nên pha trộn các nguyên liệu cho đủ 1 lần thực hiện trên mặt, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da , massage nhẹ nhàng và đều để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút rửa lại mặt với nước mát.

    [​IMG]
    Sử dụng mặt nạ bột cám gạo trộn sữa tươi để nâng cơ mặt


    Trong bột cám gạo có chứa rất nhiều Vitamin B và các khoáng chất để giúp da khỏe mạnh, khi đó sẽ chống lại các tác động của môi trường bên ngoài. Thêm vào đó trong sữa tươi không đường cũng chứa rất nhiều dưỡng chất và đặc biệt là khi kết hợp với bột nghệ sẽ tạo thành hỗn hợp có tính kết dính. Khi thoa hỗn hợp này lên da, chúng sẽ khô lại. Điều này sẽ giúp nâng cơ mặt hiệu quả vì khi hỗn hợp khô lại, da sẽ được nâng lên, cải thiện tình trạng da chảy xệ hiệu quả.

    2. Nâng cơ mặt bằng cách massage bằng thìa

    Dùng thìa massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên da mặt cũng là cách nâng cơ mặt vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Lý do là vì khi sử dụng thìa, với thao tác từ dưới lên trên, phần da chùng nhão sẽ dần được nâng lên. Trong khi đó đây cũng là cách kích thích tế bào da hoạt động, sản sinh ra nhiều collagen và elastin, tạo thành mạng lưới đan vào nhau, nâng đỡ cơ mặt vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]
    Nâng cơ mặt bằng cách massage với thìa


    Với cách này bạn có thể thực hiện hàng ngày, sau 1 thời gian sẽ thấy tình trạng da chảy xệ, mỡ mặt giảm đi đáng kể. Tuy nhiên các cách này chỉ mang tính chất tạm thời, không duy trì hiệu quả dài lâu.

    Bật mí cho bạn cách nâng cơ mặt hiệu quả thấy ngay, duy trì dài lâu, cải thiện tình trạng mỡ má, mỡ nọng cằm, đó là sử dụng công nghệ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Trẻ hóa da bằng phương pháp căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy là phương pháp không phẫu thuật hiện đại hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này đã được FDA chứng nhận là tương đương với phương pháp phẫu thuật.

    [​IMG]
    Khách hàng trước – sau khi sử dụng công nghệ Ultherapy tại Saigon Smile Spa


    Ultherapy là công nghệ duy nhất đến nay ứng dụng sóng siêu có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm - đây là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ. Độ sâu này được FDA chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da. Nó có tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.

    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn về công nghệ Trẻ hóa da và nhận ưu đãi hấp dẫn giảm chi phí khi đăng ký sử dụng công nghệ trẻ hóa da tại Saigon Smile Spa.
     
    mileva278 thích bài này.
Chủ đề tương tự: Bật các
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 05 cách để tăng cân khi ăn hạt điều hiệu quả 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật Mí Cách Làm Đẹp Cho Da Và Dáng Hoàn Hảo Trong Vòng 30 Ngày 28/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5+ cách vẽ chân mày ngang đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu 6/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách chọn mỹ phẩm làm sáng da của Nhật cho từng loại da 5/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!