laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách chọn áo sơ mi đẹp cho ngày mát mẻ năng động

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungtsbd, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để lựa chọn được những chiếc áo sơ mi mặc đẹp ngoài kiểu dáng và chất liệu bạn còn phải biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với ngoại hình, đặc biệt là màu da. Tuy vậy không phải người nào cũng có kinh nghiệm này đặc biệt là các bạn nam, chính vì vậy hôm nay haymuasi xin được chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm chọn áo sơ mi nam body giá sỉ thích hợp với màu da.


    [​IMG]


    Tìm hiểu màu da của bạn: Để biết màu áo nào nào sẽ thích hợp với làn da của bạn, thứ nhất là bạn cần xác định được mức độ sáng tối của màu da theo 3 loại đó là da màu trắng, da đên và da bình thường. Bạn có thể thử bằng cách đứng trước gương vào ban ngày để kiểm tra, ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào màu sắc của những đồ trang sức đeo trên người như những chiếc nhẫn vàng, hay vòng bạc để so sánh màu sắc rồi từ đó có các phương án để bạn lựa chọn ao so mi nam gia si thích hợp.

    Với người có da trắng những chiếc áo sơ mi nam màu nhạt, nhẹ nhàng như màu nâu và tắng đục kết hợp với chiếc quần màu be, và một đôi giày màu nâu sẽ giúp cho bạn phù hợp hơn với làn da của các bạn thay cho một bộ đồ màu đỏ, hay da cam sặc sỡ khiến da của bạn nhợt nhạt, trông thấy. Đối với những màu da trung tính các có thể thoải mái mặc bất cứ màu sắc nào bạn thích. Cả hai loại màu sáng và tối đều tạo nên nét tương phản đẹp với màu da của các bạn. Những màu sắc phù hợp với bạn nhất: Bóc đô, lam sẫm, xanh nước biển, đen, hồng. Màu sắc nên tránh: Màu hoa cà, nâu sẫm, màu oliu, màu đỏ.

    Chọn màu sắc với màu da: Những bạn có làn da trắng không nhất thiết phải lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam giá sỉ có gam màu nóng, ngược lại những bạn có da hơi đen sẽ buộc phải chọn lựa những màu lạnh bởi vì mỗi màu sắc có mức độ đậm nhạt khác nhau sẽ thích hợp với từng làn da cụ thể, vì vậy các bạn có thể kết hợp ngược lại mà không quá xấu. Ví dụ : Những bạn có làn da trắng vẫn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam đẹp giá sỉ có màu mận, những bạn có da hơi đen vẫn có thể chọn lựa những chiếc áo màu hồng đậm hay màu hoa oải hương.



    [​IMG]


    Các bạn chỉ tránh mặc những màu này khi nó có thể bị hoà lẫn với màu da của bạn. Ví dụ nếu như bạn có làn da rám nắng thì không nên mặc màu oliu hoặc màu nâu xám. Rất dễ kết hợp những màu sắc để tạo độ tương phản phù hợp với màu áo sơ mi nam của các bạn, chẳng hạn như một chiếc áo sơ mi nam màu trắng và quần đen đi cùng với đôi giày màu nâu đỏ. Với các chàng sở hữu làn da bánh mật thì một chiếc áo sơ mi có màu sáng hơn với da bạn như màu trắng, hồng, xám nhạt sẽ phù hợp với những bạn có làn da hơi đen.


    [​IMG]

    Qua bài viết này hy vọng các bạn có thể tùy vào nước da, vóc dáng của mình để lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam hợp nhất theo những gợi ý mà quan ao si le haymuasi chia sẻ. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ thành công và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chị em đấy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!