laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách điều trị ngứa rát bên ngoài hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 11/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngứa rát bên ngoài hậu môn là hiện tượng vùng da xung quanh hậu môn bị kích ứng, tấy đỏ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Ban đầu, người bệnh thường có cảm giác ngứa nhẹ, trong thời gian ngắn. Lâu dần, tình trạng ngứa rát nghiêm trọng hơn, các cơn ngứa dữ dội, kéo dài dai dẳng và tái phát nhiều lần, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống.

    [​IMG]

    Do tâm lý e ngại, xấu hổ vì bệnh ở “vùng kín” nên nhiều người bệnh thường không dám đi khám mà tựđiều trị ngứa rát hậu môn tại nhà. Vì vậy, các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu đã chia sẻ các cách chữa ngứa rát bên ngoài hậu môn dưới đây:

    - Ngâm nước muối
    - Chườm đá
    - Sử dụng tỏi
    - Sử dụng rau diếp cá
    - Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ
    - Thường xuyên vệ sinh hậu môn sạch sẽ

    Chi tiết về các phương pháp trên sẽ được các bác sĩ bật mí chi tiết ngay tại: Bật mí cách điều trị ngứa rát bên ngoài hậu môn

    >>> Lời khuyên: Các phương pháp trên mặc dù đơn giản, chi phí thấp nhưng thời gian điều trị dài và chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng ngứa rát bên ngoài hậu môn, tránh lây lan rộng hơn mà không thể điều trị khỏi hoàn toàn. Vì vậy, người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị sớm, tránh bệnh kéo dài gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt.

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nắm được những cách chữa ngứa rát bên ngoài hậu môn hiệu quả. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199, các bác sỹ Phòng khám đa khoa Bà Triệu luôn sẵn sàng giải đáp mọithắc mắc của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!