laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chạy bộ, nhảy dây, đạp xe – Bộ 3 môn thể thao này không chỉ hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố giúp da đẹp mà nó còn là cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất cho cả nam và nữ.

    Bật mí cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất
    Chạy bộ: Theo tính toán của các chuyên gia, trung bình một người chạy bộ 30 phút sẽ tiêu hao được 500-700calo, chưa hết chạy bộ buổi sáng được cho là cách tốt nhất để đốt cháy chất béo các vùng cơ bắp trong đó điển hình nhất là bắp đùi. Chính vì thế, chạy bộ là một trong những kem giảm mỡ đùi, bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả mà các chuyên gia thế giới khuyên bạn nên tập nếu muốn có một đôi chân thon.
    Bên cạnh lợi ích về giảm mỡ đùi, chạy bộ thường xuyên hoặc 4 ngày trong 1 tuần còn tăng cường sức khỏe, giúp đào thải độc tố bằng cách tiết mồ hôi và giúp bạn tập trung tinh thần hơn, qua đó giảm được tình trạng stress do công việc hoặc học tập quá sức.

    Nghe nhạc – chạy bộ là cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất

    Nhảy dây: Nếu không thích nhạy bộ ngoài công viên, bạn có thể chọn môn nhảy dây, mỗi ngày nhảy dây 30 phút với cường độ nhanh 80-100 nhịp/ 1 phút bạn sẽ đốt cháy được lượng calo tương đương với 45 phút chạy bộ, chưa hết nhảy dây thường xuyên mỗi ngày còn giúp cơ đùi và hông săn chắc.
    Ngoài ra, một số nghiên cứu còn chỉ ra nhảy dây còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, bảo vệ tim đồng thời giúp cải thiện hệ hô hấp và tăng cường sức khỏe cho tim mạch.

    Nhảy dây là 1 trong 3 cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất
    Đạp xe: Đứng thứ 3 sau chạy bộ và nhảy dây, tuy nhiên, theo ước tinh trung bình mỗi giờ đạp xe cơ thể đốt cháy được 500 calo, và sau 30 phút cơ thể bạn sẽ bắt buộc phải sử dụng lượng mỡ tích trữ trên cơ thể để cung cấp năng lượng cho sự sống, chính vì thế, nếu muốn các cách để giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi , mỗi tuần bạn nên dành 2-3 buổi đạp xe buổi sáng sớm hoặc chiều tối.
     
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 05 cách để tăng cân khi ăn hạt điều hiệu quả 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật Mí Cách Làm Đẹp Cho Da Và Dáng Hoàn Hảo Trong Vòng 30 Ngày 28/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5+ cách vẽ chân mày ngang đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu 6/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách chọn mỹ phẩm làm sáng da của Nhật cho từng loại da 5/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí các cách nâng cơ mặt tại nhà chị em dễ thực hiện 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!