laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách làm đẹp da mặt tự nhiên hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi seokieu, 31/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    seokieu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không cần phải chi bạc triệu cho quá trình chăm sóc da mà thay vào đó chỉ cần các biện pháp tự nhiên đã giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng với những nguyên liệu có sẳn tại nhà. Dưới đây mình giới thiệu một vài phương pháp đơn giản giúp làm đẹp da hiệu quả.

    1. Mặt nạ đẹp da từ nghệ

    [​IMG]

    Nghệ được biết đến là công cụ giúp đẩy nhanh quá trình làm mờ thâm nám hiệu quả. Các loại mặt nạ nghệ có khả năng kháng khuẩn và làm chậm quá trình lão hóa da cực tốt. Với nghệ nên chọn tinh bột nghệ để đỡ vàng da khi đắp hoặc tự làm cho mình bột nghệ là tốt nhất.

    Nghệ là nguyên liệu dễ kiếm tại nhà với giá thành vô cùng rẻ và hiệu quả đáng kinh ngạc. Thêm vài giọt sữa chua vào vài muỗng nghệ tươi đã giúp bạn có làn da trắng sáng rạng rỡ.

    Cách sử dụng: trộn nghệ và mật ong và cho thêm vài thìa nghệ tươi để tạo thành hỗn hợp mịn và đắp lên mặt sau khi đã làm sạch da. Thư giãn và nghe nhạc trong 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch hoặc dùng sửa rửa mặt lên da.

    Đắp mặt nạ mỗi tuần để da luôn sáng bóng.

    2. Mặt nạ mềm mịn da với mật ong

    [​IMG]
    Mật ong thần dược làm đẹp da được khá nhiều chị em sử dụng. Nhiều Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3 giúp cải thiện các vấn đề về da rất hiệu quả.

    Mật ong có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa da cực tốt.

    Cách sử dụng: trộn 3 thìa mật ong và ½ thìa quế sau đó đắp lên da. Thư giãn trong vòng 10 phút – 30 phút sau đó rửa lại với nước. Sử dụng mặt nạ này hằng tuần sẽ đem đến hiệu quả như mong muốn.

    Mặt nạ mật ong và quế có công dụng rất tốt cho da mụn.

    3. Nha đam

    Nha đam có khả năng kháng khuẩn, đem lại sự mịn màng cho làn da của bạn, đồng thời còn giúp chữa trị những vết thâm do mụn để lại. Nha đam chứa đến 29 loại chất khoáng khác nhau và 12 loại vitamin nên có rất nhiều công dụng rất tốt.

    Các hoạt chất sinh học chứa trong nha đam rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da của bạn.

    Cách sử dụng: đắp gel chiết xuất từ lá nha đam lên da, để lớp gel tự khô trong vòng nửa tiếng, sau đó rửa sạch với nước ấm.

    Đắp mặt nạ nha đam hàng tuần sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ cùng làn da khỏe khoắn.

    4. Cà chua

    Trong cà chua có chứa lycopene là chất có khả năng làm mờ thâm nhanh chóng, thích hợp cho việc làm sáng da tại nhà nhưng vẫn an toàn và hiệu quả.

    Cà chua là nguyên liệu có sẵn trong hầu hết mọi gian bếp

    Cách sử dụng: cho 1-2 quả cà chua và 1 thìa nước cốt chanh vào máy xay cho đến khi được hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó đắp lên da và thư giãn trong vòng 20 phút và rửa sạch bằng nước.

    Duy trì việc đắp mặt nạ cà chua mỗi tuần sẽ giúp bạn có làn da sáng khỏe.

    5. Khoai tây

    Khoai tây có chứa các nhóm thành phần nổi bật như vitamin A, vitamin B, vitamin C, các khoáng chất, protein và chất xơ. Khoai tây là nguyên liệu có khả năng sáng da và trị mụn, đồng thời còn giúp giảm nếp nhăn và làm hồng màu da một cách tự nhiên.

    Khoai tây là thực phẩm tốt trong cả việc chữa bệnh và làm đẹp.

    Cách sử dụng: Luộc chin khoai tây, sau đó thái thành từng lát mỏng và đắp lên da. Thư giãn trong vòng 10 phút và rửa lại với nước.

    Sử dụng mặt nạ khoai tây đều đặn mỗi tuần sẽ giúp mờ thâm nhanh chóng.

    Các bạn thấy đấy, chúng ta không cần đến spa mỗi tuần hay chi tiền triệu vào những sản phẩm skincare đắt tiền để sở hữu làn da trong mơ. Kết hợp với việc sử dụng hợp lý, đúng cách, các bạn hoàn toàn có thể làm đẹp bằng chính những ngyên liệu có sẵn trong ngôi nhà của mình. Sheis.vn mong rằng sau bài viết này, mỗi bạn đã có thể tìm ra cho mình những phương pháp thích hợp với nhu cầu của bản thân! Chúc các bạn thành công!
    [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 05 cách để tăng cân khi ăn hạt điều hiệu quả 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật Mí Cách Làm Đẹp Cho Da Và Dáng Hoàn Hảo Trong Vòng 30 Ngày 28/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5+ cách vẽ chân mày ngang đẹp tự nhiên cho người mới bắt đầu 6/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí cách chọn mỹ phẩm làm sáng da của Nhật cho từng loại da 5/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí các cách nâng cơ mặt tại nhà chị em dễ thực hiện 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!