laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách lựa chọn kính cường lực cho từng công trình

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 4/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với ưu điểm về độ bền và an toàn, kính cường lực là loại sản phẩm được nhiều chủ công trình ưa chuộng ứng dụng cho dự án của họ. Từ hộ gia đình tới cao ốc, cao tầng, vách ngăn kính cường lực cũng luôn hiện hữu, đem đến vẻ đẹp đẳng cấp cho chúng. Sau đây, hãy cùng công ty CNC HCM tìm hiểu cách chọn kính cường lực cho từng công trình để giúp bạn có quyết định đúng đắn nhất.
    1. Đối với vách kính nhà vệ sinh
    Phòng tắm chẳng phải là nơi chỉ để đi vệ sinh mà còn là một không gian thư giãn, thoải mái, giúp xả tress sau một ngày hoạt động căng thẳng và nặng nhọc, nhất là vào các ngày hè nóng lực, việc ngâm mình trong nước sẽ giúp chủ nhà xóa tan đi các mỏi mệt. Cũng chính vì thế mà chất lượng phòng tắm là cực kỳ quan trọng, phòng tắm càng sang trọng, càng sạch sẽ bao nhiêu thì tư tưởng người sử dụng càng được thoải mái bấy nhiêu. Vách tắm kính là một sản phẩm góp phần làm cho không gian nhà tắm trở nên rộng rãi hơn, sáng hơn, thẩm mỹ hơn và hiện đại hơn.

    [​IMG]

    Bình thường kính cường lực sử dụng làm vách tắm kính thường dùng loại kính 8mm. Nếu khổ rộng thì chọn 10mm tạo cảm giác thảnh thơi cho công trình.
    2. Đối với công trình làm bằng khung kim loại
    Với những dự án lớn được làm bằng khung sắt, khung kim loại khu showroom ô tô, nhà hàng hoặc những dự án như trung tâm thương mại với độ ồn ào lớn và cần tăng tường tính bảo mật an ninh thì việc lựa chọn kính cường lực độ dày 19 mm là phù hợp nhất.
    3. Kính cường lực sử dụng làm cửa những tòa nhà cao ốc
    Đối với các tòa nhà cao ốc thì có khá nhiều loại kính phối hợp, bình thường là 12mm, với cửa kính cường lực, vách kính ngăn phòng thì có thể sử dụng kính dày 10mm, những loại ô cửa trang trí thì có thể sử dụng loại 8mm.
    Việc dùng kính cường lực cho các tòa nhà cao ốc là cần thiết, bình thường vách kính mặt dựng được thi công nhiều ở những công trình như thế này, việc chọn lựa kính chỉ là một phần nhỏ, các giải pháp thi công có nhẽ sẽ cần nhiều hơn.
    4. Chọn lựa kính cường lực dùng làm lan can kính
    Đối với lan can ban công, lan can cầu thang thì bạn nên dùng kính cường lực dày 10mm, còn cầu thang kính cường lực thì bạn nên sử dụng loại có độ dày là 12mm giúp làm tăng khả năng chịu lực, đồng thời tạo cảm giác vững chắc cho cầu thang của bạn.
    >>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Báo gia cua kinh cuong luc
    5. Cách lựa chọn kính cường lực sử dụng trong khu vực mặt tiền

    Mặt tiền là khu vực tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chọn kính cường lực ở khu vực này làm sao để có thể chịu lực lớn nhất có thể, khả năng cách âm, cách nhiệt càng cao càng tốt. Do vậy ở khu vực mặt tiền nên lựa chọn kính cường lực 2 lớp hoặc dán lớp phin.

    [​IMG]

    6. Chọn lựa kính cường lực cho sàn nhà
    Bạn đang muốn dùng kính cường lực làm sàn nhà hay các bục ở quán bar, việc lựa chọn kính thông thường sẽ là kính cường lực 12mm. Tuy nhiên trong trường hợp sàn nhà có diện tích rộng thì nên sử dụng kính cường lực dày 19mm, sở dĩ như vậy là để tăng cường tính chịu lực và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối
    Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin cần thiết giúp bạn có được một vách ngăn kính cường lực chất lượng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Trong trường hợp bạn đang có nhu cầu thi công vách hoặc cửa sổ kính cường lực cho văn phòng công ty hoặc nhà cửa, hãy tham khảo ngay những sản phẩm của công ty Cổ Phần CNC để được giải đáp và thi công thiết kế mẫu mã thích hợp.
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    • Điện thoại: 0828 99 1988
    • Email: [email protected]
    • Địa chỉ : Số 52 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    CHI NHÁNH MIỀN BẮC
    • Điện thoại: 0838 39 1988
    • Email: [email protected]
    • Địa chỉ: Tầng 1 tòa N02 Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách xem ngày đặt bàn thờ và thủ tục di chuyển bát hương 8/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thiết kế nội thất phòng khách nổi bật nhất năm 2022 2/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bật bí cách rèm cửa phòng khách đẹp phù hợp với nội thất 27/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bật Mí cách chọn sofa cho phòng khách đẹp không cần chỉnh 6/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà thờ họ có mấy bát hương? Cách bố trí bát hương ở nhà thờ họ? 28/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!