laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách mix đồ với áo len cổ tim ĐỐN TIM bất cứ ai

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Doris Clothing, 2/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    Doris Clothing New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áo len là item được nhắc đến đầu tiên mỗi khi mùa đông ùa về., đặc biệt hơn cả là kiểu áo cổ tim. Vậy bạn đã biết những cách mix đồ với áo len cổ tim sao cho sành điệu và đẹp nhất chưa? Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn 7 cách phối đồ với áo len nữ cổ tim cực kỳ xịn luôn.

    [​IMG]

    1.Mix áo len cổ tim với quần dài
    Mùa đông thì quần dài phải được nhắc đến đầu tiên. Áo len sẽ có khá nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết cho các nàng lựa chọn. Có thể chọn loại áo trơn đơn giản hoặc một chút họa tiết cho mới mẻ.

    Quần thì các nàng có thể cân nhắc giữa quần jeans, quần kaki kiểu skinny. Chúng vừa giúp bạn giữ ấm tốt vừa thời trang. Kiểu quần skinny ôm sát sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon dài của mình.

    Đây là kiểu đơn giản nhất, vì bạn không cần suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được tiêu chí ấm vẫn ấm, mà đẹp vẫn đẹp.

    [​IMG]

    2.Phối áo len cổ tim với chân váy
    Chân váy thì hẳn là bất cứ nàng nào cũng có rồi phải không nào. Vào những ngày đông thế này thì sao không kết hợp chúng với một chiếc áo len cổ tim đáng yêu nhỉ?

    Chân váy thì có cả ngàn kiểu cho các nàng lựa chọn. Nhưng với khí trời se lạnh thì không nên mặc váy quá ngắn bạn nhé. Nên chọn chân váy hơi dài một xíu, những chiếc chân váy dài chẳng hạn như midi hoặc chân váy dạ dài qua đầu gối sẽ phù hợp hơn cả. Vừa hợp thời trang mà vẫn đảm bảo bạn không bị lạnh.

    Kiểu phối này khá đơn giản, màu sắc bạn có thể tùy thích lựa chọn. Có thể chọn cả cây một màu, lúc này ưu tiên những màu có gam trầm hoặc nhẹ nhàng một chút chẳng hạn như màu kem, màu xám, nâu nhạt,... những màu sẽ giúp bạn không quá nổi bật, vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, thanh lịch.

    Nếu bạn muốn có một chút điểm nhấn và không thích set đồ của mình quá đơn điệu thì hãy chọn một chiếc áo len sặc sỡ, có thể trơn hoặc một chút kẻ sọc caro. Chân váy lúc này nên chọn màu đơn giản. Chỉ nên tạo điểm nhấn ở áo hoặc chân váy, nếu bạn chọn tất cả đều sặc sỡ sẽ làm người khác rối mắt.

    Một mẹo nhỏ cho bạn là bạn nên sơ vin một phần trước của áo hoặc toàn bộ áo vào trong chân váy. Sẽ tránh được cảm giác luộm thuộm, đặc biệt các nàng chân ngắn có thể ăn gian chiều cao.

    [​IMG]

    3.Mix áo len cổ tim cùng quần short
    Áo len cổ tim khi kết hợp với quần short tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Một cái mùa đông, một cái mùa hè nhưng khi phối với nhau lại tạo nên tổng thể khá hài hòa.

    Ai nói mùa đông thì không thể diện quần ngắn nhỉ? Bạn vẫn có thể diện chúng để khoe được đôi chân dài của mình. Nhưng để không bị lạnh bạn nên đi kèm với một đôi tất tới đùi, tất quần hoặc một đôi boots cao nhé.

    Quần short thì cũng có khá nhiều lựa chọn cho bạn. Chẳng hạn như quần short jeans, kaki hoặc những chiếc quần ngố đáng yêu. Hoặc nếu bạn ở nhà thì có thể mặc kiểu áo giấu quần với áo len cổ tim form rộng.

    Kiểu này thì nên lựa chọn quần đơn giản, cùng áo màu sặc sỡ một chút. Và nhớ vẫn phải sơ vin vào nữa nhé.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cách Tập Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu 10/11/21
Thời Trang - Phụ kiện SƠ MI VÀ VEST – BẬT MÍ CÁCH PHỐI ĐỒ NAM ĐƠN GIẢN NHƯNG NỔI BẬT CHO NGÀY TẾT. 22/2/21
Thời Trang - Phụ kiện Bật mí cách phối chân váy jeans bút chì với áo đẹp nhất 6/12/18
Thời Trang - Phụ kiện Phong cách thời trang đường phố thực sự bắt nguồn từ đâu? 7/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Bật mí cách chọn váy đầm phù hợp với mọi loại dáng 23/2/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!