laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách pha màu vẽ tranh tường chuẩn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quanghepro, 30/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vẽ tranh tường có nghĩa là tranh được vẽ trực tiếp lên tường. Tranh được vẽ có thể là tự sáng tác hoặc vẽ theo một mẫu tranh nào đó (hay còn gọi là tranh chép). Với các thể loại tranh vẽ tường, bạn có thể vẽ lên bất kỳ vị trí nào bạn thích: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bé, nhà hàng, quán ăn, trần nhà...

    Cách pha màu vẽ tranh tường chuẩn
    Để vẽ được một bức tranh tường đẹp thì sự phối hợp về màu sắc là điểu rất quan yếu. Chúng ta cần phải kết hợp màu sơn một phương pháp tinh tế, thỉnh thoảng có các màu sơn không sở hữu sẵn, bắt buộc pha trộn các màu cơ bản lại có nhau. Điều chậm tiến độ lại đem đến cho bức tranh tường nhà bạn nét đẹp độc đáo, khác lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn Các bạn chi tiết bí quyết pha màu vẽ tranh tường đẹp y như dịch vụ vẽ tranh tường chuyên nghiệp đơn giản và chóng vánh nhất.
    [​IMG]

    trước hết, chúng ta cần xác định màu sắc mà mình sẽ dùng là gì, sau chậm triển khai chọn lựa các màu sơn gốc để pha. Thí dụ muốn mang màu xanh ánh vàng, chúng ta sẽ sử dụng màu xanh lá và màu vàng để pha trộn với nhau. Màu xanh ánh vàng tức là màu xanh vẫn là màu chủ đạo, bạn chỉ lấy một lượng màu vàng nhất định, ít hơn sơn màu xanh, trong khoảng từ đổ vào trong bảng pha màu, trộn đều cho đến khi được màu xanh theo ý muốn, có thể cho thêm một chút nước để màu sơn hoàn quyên vào nhau hơn.

    nếu đơn giản vẽ tranh tường chỉ là tô màu lên tường theo hình vẽ đã mang sẵn thì ai cũng mang thể làm được. Nhưng điều khiến bức tranh trở thành sở hữu hồn, sinh động hơn, khiến nên sự khác biệt giữa 1 bức tranh tường họa sĩ vẽ và bức tranh tường dân nghiệp dư vẽ chính là bước phối màu vẽ tranh tường, thể hiện độ đậm nhạt, điểm sáng tối của các vùng màu. Đặc thù mang tranh 3D thì việc pha màu và vẽ sáng tối cho tranh là công nghệ cơ bản và quan trọng nhất.

    Cũng là một màu xanh nhưng chúng ta sở hữu đầy đủ màu xanh khác nhau như: xanh da trời đậm, xanh lá cây đậm, xanh da trời nhạt, xanh lá mạ, xanh xám, xanh vàng, xanh trắng, xanh đen… Chỉ cần giảm một chút độ đậm nhạt của màu xanh là bức tranh đã có sắc thái hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, màu sơn chỉ với những màu thuần cơ bản, muốn với những màu vẽ tranh tường đặc biệt như vậy bạn phải tự pha màu.

    Quy tắc cơ bản khi pha màu vẽ tranh tường
    Việc pha màu vẽ tranh tường nhắc riêng và pha màu căn bản nói chung cũng mang những luật lệ riêng. Ví dụ:

    - kết hợp 3 màu: vàng, đỏ, xanh dương bạn sẽ có được toàn bộ các màu còn lại trong bảng màu. Cố nhiên, tỷ lệ pha của mỗi màu sẽ khác nhau.

    - Kết hơp màu đỏ, xanh dương, xanh lá, xanh da trời sẽ được màu trắng…

    - hài hòa vàng sở hữu đỏ sẽ được màu cam

    - hài hòa xanh dương với đỏ sẽ được màu nâu tím…

    nếu ko phải là dân chuyển nghiệp thì lúc pha màu vẽ tranh tường bạn nên thử một chút ra giấy để xem có được đúng màu mà mình cần không. Không nên pha màu có số lượng to, nếu như màu bị hỏng thì rất vung phí.

    Xem thêm: Báo giá vẽ tranh tường mới nhất tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách xem ngày đặt bàn thờ và thủ tục di chuyển bát hương 8/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thiết kế nội thất phòng khách nổi bật nhất năm 2022 2/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bật bí cách rèm cửa phòng khách đẹp phù hợp với nội thất 27/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bật Mí cách chọn sofa cho phòng khách đẹp không cần chỉnh 6/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà thờ họ có mấy bát hương? Cách bố trí bát hương ở nhà thờ họ? 28/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!