laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách phân biệt viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 23/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn là hai bệnh lý thường gặp ở cơ quan sinh dục nam, có thể mắc riêng rẽ hoặc có thể đồng thời xuất hiện trên cùng một người bệnh.

    Nguyên nhân bị viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn khá giống nhau, chủ yếu là do tinh hoàn và mào tinh hoàn bị nhiễm khuẩn từ việc vệ sinh cơ thể không sạch sẽ, lây nhiễm qua đường tình dục, viêm bao quy đầu, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bàng quang,…


    Hai bệnh này có các triệu chứng khá giống nhau như: Tinh hoàn đau nhức, sưng phù, vùng da bìu căng bóng, tẩy đỏ, số lượng và chất lượng tinh dịch giảm sút, cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao, buồn nôn,… nên rất dễ nhầm lẫn, dẫn đến chẩn đoán sai bệnh và điều trị sai phương pháp, khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

    Vậy làm thế nào để phân biệt viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn? Các bác sỹ chuyên khoa sẽ bật mí tới bạn ngay tại: Bật mí cách phân biệt viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn

    >>>Lời khuyên: Các triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn khá giống nhau nên người bệnh rất dễ nhầm lẫn hai bệnh này. Do đó, khi nhận thấy cơ quan sinh dục có các dấu hiệu bất thường bạn hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám.

    Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về cách phân biệt viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc hoặc muốn được tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0167.569.2199 – 0243.9672.999 hoặc nhấp vào khung chát ở phía bên dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!