laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách sắp xếp thùng rác cho khách sạn

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 27/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng vui chơi của tất cả mọi người và đông đúc nhất và những ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ. Chính vì thế mọi yếu tố trưng bày bên trong cũng như bên ngoài khách sạn cần phải bắt mặt và phù hợp thu hút được khách hàng.
    Thùng rác là vận dụng không thể thiếu của bất cứ khách sạn hay nhà nghỉ nào. Chúng không chỉ là nơi chứa đựng rác thải mà còn là thiết bị dùng để trang trí. Nhưng làm thế nào sắp xếp được các vị trí thùng rác cho không gian khách sạn đơn giản và hiệu quả tôn lên không gian nhất.
    Cảnh quan của khách sạn có sạch đẹp thì mới tạo được thiện cảm của khách hàng và muốn tìm đến thêm nhiều lần. Hầu hết tất cả các khách sạn khu du lịch đều có những địa điểm tương tự nhau như: Sảnh khu du lịch, khu vui chơi giải trí, cảnh quan xung quanh hoặc bờ biển…
    Tham khảo cách bố trí thùng rác như sau
    Khu vực bên trong phòng khách sạn
    Thông thường trong phòng khách sạn thường đặt những loại thùng rác inox có nắp đậy hay đạp chân, với kích thước nhỏ gọn để người dùng có thể thuận lợi trong việc sử dụng và tạo lên được sự sang trọng và đỡ tốn diện tích sử dụng, chẳng hạn như thùng rác đạp chân 7L, thùng rác đạp chân 12L, ...

    [​IMG]
    Đối với khu vực đại sảnh
    Là địa điểm mọi người làm thủ tục nhận phòng nghỉ hay ngồi đợi thang máy..., nó là bộ mặt đại diện cho cả khu du lịch nên cần sạch sẽ và sang trọng. Khu vực đại sảnh có rất nhiều vị trí nhưng thích hợp nhất là chân cầu thang và gần thang máy. Bạn nên chọn các loại thùng rác đá hoa cương mạ vàng hoặc các loại thùng rác inox gạt tàn vừa có tác dụng chứa rác mà còn tôn nên vẻ sang trọng cho không gian và cảnh quan khách sạn.
    Khu vực giải trí
    Là nơi vui chơi mà còn có các dịch vụ ăn uống nên lượng rác thải cũng khá nhiều. Vậy mọi người xong khi dùng đồ ăn xong sẽ bỏ rác vào đâu? Đó chính là chiếc thùng rác nhựa 90 lít Hoặc các loại thùng rác ngoài trời với những mẫu mã và chất liệu phù hợp với không gian. . Mọi người sẽ yên tâm khi vui chơi và ăn uống mà không lo về vấn đề bỏ rác ở đâu nữa.
    Khu vực xung quanh khách sạn
    Không gian xung quanh Khách sạn hoặc bờ biển là nơi có không gian thoáng, không khí trong lành. Vị trí thích hợp đặt thùng rác nhựa hình con thú ở dọc đường hoặc xung quanh không gian bên ngoài khách sạn. Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ cảnh quan mà góp phần thích thú cho các em nhỏ bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.
    Tổng kết
    Với cách sắp xếp trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho khách sạn một ý tưởng mới để tôn lên không gian. Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Hotline: 0981.228.766
    Địa chỉ VP: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Các điểm nổi bật trong ISO 14001: 2015 27/12/21
Môi Trường - Đô Thị mẹo vặt xử lý chậu rửa bát gia đình bị tắc nghẽn 25/9/21
Môi Trường - Đô Thị Bật mí 5 mẫu ghế công viên ngoài trời HOT nhất 2021 16/12/20
Môi Trường - Đô Thị Bật mí 5 ý tưởng thiết kế sân thượng đẹp cho nhà ống 26/11/20
Môi Trường - Đô Thị Ưu điểm nổi bật của ghế công viên bằng gỗ giá rẻ 10/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!