laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí cách vẽ chân mày đẹp và đơn giản

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 30/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 563

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu các bạn đang loay hoay không biết làm thế nào để vẽ chân mày đẹp và đơn giản thì đừng bỏ lỡ những tips mà bài viết dưới đây bật mí nhé!

    Cặp lông mày giúp gương mặt bạn gái thêm sắc sảo, cuốn hút và tăng thêm điểm nhấn cho đôi mắt. Vì thế làm thế nào để vẽ chân mày đẹp mà không mất quá nhiều thời gian là điều mà nhiều chị em quan tâm. Sau đây là 8 bước đơn giản được các chuyên gia trang điểm đánh giá là tuyệt chiêu tại nhà cho Eva:

    Bước 1: Tỉa chân mày

    Bước cơ bản đầu tiên mà các nàng cần làm là nên tỉa gọn hàng chân mày của mình. Có thể dùng nhíp nhổ hoặc dao cạo chân mày để loại bỏ bớt đi những sợi lông mày mọc không đúng chỗ hoặc vùng lông mày quá rậm.

    Tuy nhiên, chị em lưu ý thao tác thật nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến da và cả 2 bên lông mày được đều đẹp nhất nhé.

    [​IMG]
    Tỉa chân mày cho gọn gàng hơn trước khi vẽ là bước đầu tiên các bạn cần làm

    Bước 2: Chọn dáng chân mày phù hợp với gương mặt

    Việc chọn chân mày phù hợp nhất với khuôn mặt cũng là một trong những bước quan trọng để bạn có thể vẽ chân mày đẹp tự nhiên và tạo nên nét thanh tú, cuốn hút nhất.

    Bước 3: Định dạng đầu chân mày

    Khi bạn đã thực hiện xong 2 bước trên và chắc chắn rằng những sợi lông mày đã được làm sạch và không bị ướt, thì hãy sử dụng cọ vẽ đặt theo cánh mũi để định dạng đầu chân mày. Sau đó, giữ yên cọ vẽ ngay cánh mũi và xoay đầu còn lại đến khóe mắt để tìm kiếm kết thúc cho đuôi chân mày (hoặc bạn có thể nhắm điểm kết thúc này lệch khoảng 45 độ so với khóe mắt).

    [​IMG]
    Đặt cọ dọc sống mũi để định hình dáng mày, giúp bạn biết được điểm bắt đầu vẽ mày

    Bước 4: Chải lông mày

    Ở bước này, bạn dùng cọ chải lông mày và chải theo chiều hướng lên giúp bạn dễ nhìn thấy hình dáng chân mày và xem rõ ràng hơn lông mày đã đều chưa để sửa chữa.

    Bước 5: Sử dụng chì vẽ lông mày

    Bạn dùng chì vẽ lông mày và bắt đầu vẽ theo đường chân mày đã có sẵn. Vẽ nhẹ nhàng vào những vị trí chân mày thưa thớt, giúp chân mày đều, đẹp và sắc sảo hơn mà vẫn tự nhiên. Đặc biệt, các bạn cần lựa chọn chỉ kẻ có màu phù hợp với chân màu, làn da và màu tóc của bạn, để tạo được sự hài hòa nhất nhé.

    [​IMG]
    Dùng chì vẽ nhẹ nhàng vào những vị trí chân mày thưa thớt, giúp chân mày đều, đẹp hơn

    Bước 6: Dùng cọ vẽ để tạo đường lông mày thêm rõ nét

    Bước tiếp theo để thực hiện quy trình vẽ chân mày đẹp và đơn giản là bạn hãy sử dụng cọ vẽ lông mày cũng chọn màu thích hợp rồi tạo viền theo các góc cạnh, giúp cho hình dáng chân mày đậm nét và thanh tú như mong muốn. Một lưu ý trong thao tác này là các nàng đừng nên tô quá góc cạnh sẽ khiến hàng chân mày kém tự nhiên nhé.

    Bước 7: Tiếp tục chải lông mày

    Tưởng rằng không quan trọng nhưng đây lại là một trong những bước giúp hàng lông mày trông mượt mà hơn mà chị em hay bỏ qua. Việc tiếp tục chải lông mày lần nữa sau khi dùng cọ vẽ sẽ khiến cặp mày ngài đều và cân đối hơn đấy.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/bat-mi-cach-ve-chan-may-dep-va-don-gian.html
     
Chủ đề tương tự: Bật cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bật mí cách leo cầu thang giảm cân cấp tốc 16/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bật mí cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tự nhiên 28/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bật mí cách chọn cửa nhôm xingfa ? 23/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bật mí cách chọn cách mua giấy dán tường 2020 8/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách trị ê buốt răng tối ưu tại nhà tạo công dụng bất ngờ 9/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!