laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí câu chuyện trồng răng implant có đau không tại nha khoa Bella

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi Tracy Ng, 11/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    Tracy Ng New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trồng răng implant có đau không là câu hỏi mà Nha khoa Bella thường xuyên nhận được từ khách hàng đến tư vấn. Implant đang là phương pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề mất răng. Thế nhưng vẫn còn nhiều bệnh nhân vì ngại đau nên chưa quyết định điều trị phương pháp này. Hôm nay Nha khoa Bella sẽ giải đáp câu hỏi này nhé!

    TRỒNG RĂNG IMPLANT CÓ ĐAU KHÔNG?

    Trồng răng implant là phương pháp giúp khắc phục các trường hợp mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ hay mất răng toàn hàm. Bằng kỹ thuật này, bác sĩ sẽ cấy một chân răng giả, có chất liệu là titanium trực tiếp vào xương hàm. Sau đó, chụp cố định mão sứ lên trên trụ Implant để tạo ra một chiếc răng mới đẹp và bền như răng thật.

    Tại các nha khoa uy tín như Nha khoa Bella, trồng răng Implant có đau không không phải là vấn đề đáng lo ngại. Quy trình trồng răng implant được diễn ra một cách chính xác và nhanh chóng, mang lại cho bệnh nhân cảm giác dễ chịu mà không hề đau đớn gì.

    Đặc biệt, với công nghệ cấy ghép Implant kỹ thuật số hiện đại, trụ Implant được đặt chính xác vào xương hàm của bệnh nhân thông qua máng hướng dẫn 3D. Vì vậy, sau khi cắm Implant, bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng và vết thương cũng hồi phục rất nhanh. Nên với câu hỏi trồng răng Implant có đau không thì hoàn toàn KHÔNG nhé.

    Cùng với đó, trước và sau khi cắm Implant, bác sĩ sẽ sử dụng lượng thuốc tê, thuốc giảm đau thích hợp giúp loại bỏ cảm giác khó chịu cho người bệnh.

    Trồng răng Implant có đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của Bác sĩ. Vậy nên, các bạn hãy lựa chọn nha khoa có đội ngũ Bác sỹ chuyên môn cao để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả nhé.

    >>> Tham khảo thêm: Trồng răng implant trả góp lãi suất 0%

    [​IMG]


    CÁCH LỰA CHỌN NHA KHOA TRỒNG RĂNG IMPLANT KHÔNG ĐAU?

    Bất kỳ sự cố nào trong quá trình trồng răng Implant cũng sẽ khiến bệnh nhân gặp khó khăn trong việc ăn nhai, làm suy giảm sức khỏe một cách nghiêm trọng. Do đó, lựa chọn nha khoa trồng Implant uy tín là điều rất quan trọng. Vậy đâu là những tiêu chí đảm bảo nha khoa trồng răng implant có đau không mà mọi người nên cân nhắc?

    1. Tay nghề bác sĩ

    Bác sĩ được xem như yếu quyết định chính để đảm bảo khả năng thành công của một ca cấy ghép Implant. Tại Việt Nam, rất ít Bác sĩ đủ điều kiện cấy ghép implant. Bác sĩ phải là người được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ cấy ghép implant và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để lựa chọn giải pháp cấy implant như thế nào là tối ưu nhất: tư vấn tình trạng và giải pháp chính xác cho bệnh nhân, cấy bao nhiêu trụ Implant, cấy loại trụ implant nào, cấy như thế nào để thẩm mỹ cao, sức nhai khỏe mà chi phí tiết kiệm…

    2. Trang thiết bị hiện đại

    Trang thiết bị cấy ghép Implant phần lớn đều phải nhập khẩu từ nước ngoài như: Máy CT Cone beam 3D; Máy phẫu thuật Implant; máy chụp X quang Panorex, hệ thống đèn cực tím hiện đại đảm yếu tố vô trùng tại phòng khám, công nghệ thiết kế và chế tác răng sứ CAD/CAM 3D,…

    Trang thiết bị hiện đại giúp Bác sĩ biết được chính xác tình trạng bệnh nhân, giúp tiến trình cấy ghép diễn ra chính xác, an toàn tuyệt đối và nhanh chóng.

    3. Trụ implant chất lượng chuẩn quốc tế

    Các loại trụ implant sẽ đóng vai trò quan trọng quyết định đến kết quả, độ an toàn, khả năng ăn nhai cũng như tuổi thọ của cả hàm răng. Do đó, các loại trụ Implant phải chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế như FDA Mỹ, CE châu Âu, ISO…Các loại trụ tốt nhất hiện nay như: Implant Straumann (Thụy sĩ), Nobel (Thụy Điển), Implant Hàn Quốc,…

    Quy trình cấy ghép Implant đúng chuẩn, an toàn và khoa học, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ các quy định của cơ quan y tế là yếu tố quan trọng giúp quyết định sự thành công của 1 ca cấy ghép Implant cho bệnh nhân.

    Với những thông tin được cung cấp trên đây chắc hẳn các bạn đã biết trồng răng Implant có đau không và đưa ra quyết định cho mình. Để biết chính xác tình trạng răng miệng và có phương án điều trị phù hợp, nha khoa Bella khuyên bệnh nhân nên đến nha khoa để bác sĩ trực tiếp thăm khám, chụp CT 3D và tư vấn phương án điều trị chính xác nhất.

    ➠ Nếu có thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ:

    — NHA KHOA THẨM MỸ BELLA —

    Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Hotline: 0837.43.3636

    Website: nhakhoabella.com

    Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h | Chủ Nhật: 8h – 17h
     
Chủ đề tương tự: Bật câu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu "Bật mí" cách làm răng hết hô vẩu nhanh chóng và an toàn 15/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!