laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí của bác sĩ về bệnh trĩ có nguy hiểm đến tính mạng không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 24/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là bệnh lý nguy hiểm ở hậu môn – trực tràng. Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

    Biểu hiện bệnh trĩ nặng thường là sa búi trĩ, đại tiện ra máu, đau hậu môn… Khi bệnh trĩ nặng không được điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng bệnh trĩ cực kỳ nguy hiểm như: Gây thiếu máu, nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ, tắc mạch, bội nhiễm, ung thư trực tràng ác tính…

    Vậy bệnh trĩ có nguy hiểm đến tính mạng hay không? Các bác sĩ sẽ giải đáp ngay tại: Bật mí của bác sĩ về bệnh trĩ có nguy hiểm đến tính mạng không?

    >>> Lời khuyên: Các chuyên gia hậu môn – trực tràng khuyên bạn: Nếu đã phát hiện ra những triệu chứng bệnh trĩ, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị. Tại đây, dựa vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị thích hợp nhất.

    Để kết hợp quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất người bệnh nên kiêng ăn các gia vị cay nóng, không được sử dụng các chất kích thíc, hạn chế các đồ ăn dầu mỡ. Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống đủ nước mỗi ngày.

    Hy vọng những thông tin về “bệnh trĩ có nguy hiểm đến tính mạng không?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!