laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí làm thế nào để chữa khỏi bệnh viêm tinh hoàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 2/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thống kê, có tới 65% nam giới mắc bệnh viêm hoàn trong độ tuổi vị thành niên và độ tuổi sinh sản.

    Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng một hoặc hai bên tinh hoàn. Khi mắc phải căn bệnh này, nam giới thường có các dấu hiệu đau tức tinh hoàn, vùng da bìu căng bóng, tấy đỏ, tinh hoàn sưng tấy, tích dịch gây cảm giác nặng nề, vướng víu ở vùng bẹn.

    Các trieu chung bẹnh viem tinh hoan rất rõ ràng và dễ nhận biết. Người bệnh có thể dựa vào các triệu chứng dưới đây để chẩn đoán bệnh:

    - Sưng đau tinh hoàn:Tinh hoàn có dấu hiệu sưng tấy, nóng đỏ vùng bìu, đau nhức khi quan hệ tình dục hoặc khi vận động mạnh, nhất là khi quan hệ tình dục và lúc xuất tinh.

    - Tinh dịch bất thường: Số lượng và chất lượng tinh dịch giảm sút, trong tinh dịch có máu.

    - Suy nhược cơ thể: Cơ thể người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, đau bụng, buồn nôn, đôi khi sẽ có hiện tượng sốt cao, cơ thể ớn lạnh.

    [​IMG]

    Vậy bệnh viêm tinh hoàn làm sao để chữa khỏi? Hãy cùng tham khảo lời khuyên của bác sỹ ngay tại: Bật mí làm thế nào để chữa khỏi bệnh viêm tinh hoàn

    >>> Lời khuyên: Nếu không phát hiện và điều trị viêm tinh hoàn sớm thì bệnh rất dễ biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục và chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, khi phát hiện mình có các triệu chứng bệnh viêm tinh hoàn, người bệnh hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm.

    Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về vấn đề “Bệnh viem tinh hoan lam sao chua khoi?”. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phía dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!