laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí phương pháp chọn quà tặng sự kiện thích hợp cho từng loại event

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 16/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, quà tặng đã dần trở thành 1 phần chẳng thể thiếu trong những sự kiện. Các phần quà tặng sự kiện không chỉ miêu tả sự quan tâm và chu đáo củađơn vị mà còn tạo nên các cái nhìn tốt đẹp cho người tham dự sự kiện. Dưới đây sẽ gợi ý 1 số ý tưởng quà tặng sự kiện thú vị dành cho bạn.

    Mục đích của quà tặng sự kiện trong tổ chức event
    Cho dù bạn dùng quà tặng cho bất cứ sự kiện hay mục đích gì thì những món quà đấy đều nhằm xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng , đối tác tham gia. Mục đích của việc tặng quà sự kiện mang đến trước mắt ấy là sự lan truyền từ người này sang người khác.

    Bên cạnh đó nó còn là chất xúc tác tạo sự vui thích cho quý khách hàng, đối tác tham dự sự kiện, Từ ấy tạo ra 1 sự kiện thành công cho tổ chức.

    Chính vì thế, quà tặng trong event là điều rất quan trọng giúp tổ chức uy tín hơn, cụ thể:

    • Tăng hình ảnh thương hiệu đơn vị

    • Thu hút sự thích thú với quý khách hàng, đối tác tham gia

    • Lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong lòng quý khách hàng

    • Kích thích người được tặng đi khoe với người khác để nâng cao tính lan truyền cho nhãn hàng
    Mẹo chọn quà tặng thích hợp cho những loại sự kiện
    Quà tặng khai trương
    Quà tặng cho sự kiện trong ngày khai trương là 1 dịp tốt nhất để tổ chức khẳng định tạo sự yêu mến của tổ chức tới quý khách hàng. Chính vì thế, nên chọn lựa quà tặng độc đáo có logo của doanh nghiệp. Chủ đơn vị thường dùng những loại quà tặng như : Huy hiệu in logo công ty, đồng hồ…

    Quà tặng event khách hàng cuối năm
    Cuối năm là dịp mà các công ty khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty và còn có thể diễn đạt lòng tri ân đến quý khách hàng tạo ra được sự kết nối trong khoảng thời gian dài. Thường thì những phần quà phù hợp cho các dịp này là lịch, thư pháp, tranh gỗ, phúc lộc thọ, những món quà tặng phong thủy.

    Quà tặng hội nghị, hội thảo, khách hàng
    Quà tặng hội nghị, hội thảo, sự kiện như là tri ân khách hàng đến dự sự kiện. Quan trọng nhất đấy là các món quà tặng giúp doanh nghiệp quảng cáo hình ảnh nhãn hiệu của mình đến các quý khách hàng tiềm năng hơn như : đông hồ , lọ hoa , bộ ấm chén, ổ cứng di động, điện thoại, máy ảnh… đấy là các món quà vô cùng tinh tế, hữu dụng đối với quý khách hàng và đối tác.

    Quà tặng sự kiện trong các chương trình thể hiện tính công động
    Ngoài các chương trình sự kiện đơn vị sang trọng thì không thể không nhắc đến những chương trình từ thiện sở hữu số lượng người tham dự rất đông nên mục đích các tổ chức nhắm tới nhiều nhất là hình ảnh thương hiệu tham gia và không tham dự. Quà tặng thích hợp như là : Áo thun, móc khóa, túi vải (thân thiện với môi trường ),…

    1 số gợi ý quà tặng event độc đáo
    Bút gỗ khắc laser
    1 loại bút gỗ khắc laser nhỏ nhưng tinh tế, sang trọng, có khắc tên và logo đơn vị là chọn lựa được đa số công ty dùng. Quý khách hàng có thể mang nó đi làm, đi học, sử dụng lúc có nhu cầu kí tên, ghi chú, nhỏ gọn và tiện lợi có thể đem theo.

    [​IMG]

    Chặn giấy
    Chặn giấy chẳng những có tác dụng giữ giấy tờ, mà còn để trang trí bàn làm việc khiến cho làm không gian đẹp hơn. Chặn giấy in logo đơn vị cũng là một chọn lựa hợp lý.



    [​IMG]

    Kệ để đồ dùng văn phòng
    Một số vật dụng văn phòng như bút khắc tên, hộp gỗ đựng bút, giá để namecard, chặn giấy,… cũng là chọn lựa hợp lý cho các buổi sự kiện .

    [​IMG]



    Quà tặng độc đáo dành cho event giúp đưa hình ảnh nhãn hiệu của tổ chức đến với quý khách hàng tốt hơn. Thông qua ấy, xúc tiến hoạt động cung cấp buôn bán và sự vững mạnh của đơn vị.

    QUÀ VIỆT là 1 trong những tổ chức dẫn đầu trong ngành cung cấp & phân phối những tặng phẩm vinh danh cao cấp tại thị trường Việt Nam. Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn lựa những món quà sự kiện độc đáo đến cho khác hàng của mình thì hãy liên hệ ngay cho QUÀ VIỆT tại website https://quaviet.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!