laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí tính cách nàng qua màu sắc nội y

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi skiva123, 22/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    skiva123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường mọi người thường chú ý đến chất liệu, kiểu dáng mà không quan tâm đến màu sắc nội y. Bạn có biết việc chọn lựa màu sắc nội y tiết lộ tính cách của người mặc không? Đây là xu hướng thường thấy của rất nhiều cô nàng hiện nay. Không chỉ thể hiện được phong cách, cá tính, màu sắc đồ lót còn bật mí rất nhiều điều thú vị về nàng.

    1. Đồ lót màu xanh
    [​IMG]
    Phụ nữ thích đồ lót màu xanh là người rất nhạy cảm, dễ xúc động, dễ cảm thấy bị tổn thương, thường bị stress nặng do phải che giấu quá nhiều thứ trong lòng. Họ sống hướng nội, không thích chia sẻ những cảm xúc của mình cho người khác.

    Tuy nhiên, họ lại là người khá tinh tế trong hôn nhân, là người vợ tâm lý, chu đáo luôn biết chồng mình muốn gì, cần gì. Do đo, phụ nữ mặc quần lót xanh không thích sự dối trá, phản bội trong hôn nhân. Chỉ cần phát hiện một dấu hiệu xấu của chồng, họ có thể lập tức kết thúc mối quan hệ này.

    2. Đồ lót màu đen
    [​IMG]
    Đây là màu sắc đặc trưng nhất mà phụ nữ ai cũng có. Đặc biệt là hầu hết cánh đàn ông đều thích vợ mình mặc màu này nhất. Bởi người sở hữu quần lót màu đen mang đến sự quyến rũ và sexy khó cưỡng. Người đối diện sẽ bị thu hút bởi sự quyền lực và ma mị. Màu đen thể hiện người thanh lịch và mạnh mẽ, có chút táo bạo trong cuộc sống phòng the

    Trong công việc, người phụ nữ này luôn giải quyết một cách triệt để nhất, được người khác nhân xét là khá kĩ tính. Là người cầu toàn, đã thích gì thì sẽ cố gắng mọi giá để chinh phục được nó, dễ dàng thành công trong cuộc sống.

    Trong quan hệ tình cảm, bạn là người sáng tạo và chủ động, nhưng đôi khi cũng rất yếu mềm và cần sự che chở.

    3. Đồ lót màu hồng
    [​IMG]
    Người mặc quần lót hồng là người hay mơ mộng, bay bổng và lãng mạn. Tuy nhiên, họ lại có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc tràn đầy tốt đẹp.

    Họ luôn có hướng nhìn cuộc sống tích cực, luôn vui vẻ, lạc quan, lãng mạn. Kể cả có khó khăn, đau khổ, họ cũng không tuyệt vọng, không ngừng tìm kiếm, luôn phấn đấu. Là người thông minh, chăm chỉ và biết sống vì người khác.

    4. Đồ lót màu vàng
    [​IMG]
    Đây là màu sắc dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn, tượng trưng cho sự chiến thắng, niềm tin và hy vọng mãnh liệt của người mặc. Phụ nữ thích nội y màu vàng thể hiện bạn là người nhiệt thành, luôn có thái độ tích cực, lạc quan, yêu đời, ấm áp và tượng trưng cho sự cao quý, sang trọng.

    Bạn thấy sao về những bí mật trên, có đúng với bạn không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Bật tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật Mí Cho Bạn Cách Sử Dụng Tinh Dầu Hiệu Quả 1/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mày chữ bát mang ý nghĩa tướng số tốt hay xấu? 6/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Bật mí] Nốt ruồi ở má Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu 23/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Bật mí] Nốt ruồi vượng phu ích tử là gì? Tốt hay xấu 16/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Bật mí] Nốt ruồi son ở tay Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay Xấu? 9/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!