laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bật mí triệu chứng viêm tinh hoàn mãn tính

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 21/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn ở người lớn phát triển qua hai giai đoạn là: Viêm tinh hoàn cấp tính và viêm tinh hoàn mãn tính

    - Viêm tinh hoàn cấp tính: Ở giai đoạn này, người bệnh thường có các triệu chứng sưng đau tinh hoàn, vùng bìu căng bóng, nóng đỏ. Khi chạm vào vùng bìu dưới sẽ thấy một khối sưng cứng, đau nhói.

    - Viêm tinh hoàn mãn tính: Viêm tinh cấp tính không được chữa trị hoặc chữa trị không đúng phương pháp sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính.

    Triệu chứng bệnh ở giai đoạn này như thế nào? Các bác sỹ chuyên khoa sẽ bật mí ngay tại: Bật mí triệu chứng viêm tinh hoàn mãn tính

    Viêm tinh hoàn mãn tính là giai đoạn nặng của bệnh nên việc sử dụng thuốc và làm vật lý trị liệu chỉ có tác dụng làm thuyên giảm tình trạng bệnh mà không chữa khỏi hoàn toàn. Do đó, các bác sĩ khuyên người bệnh nên lựa chọn phương pháp CRS để chữa viêm tinh hoàn dứt điểm.

    [​IMG]

    Kết hợp với quá trinh điều trị, bạn cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh để hỗ trợ quá trinh điều trị nhanh hơn.

    - Tăng cường bổ sung nhiều vitamin C và chất xơ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ.

    - Tăng cường vận động cơ thể bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe, khả năng miễn dịch.

    - Thường xuyên vệ sinh cơ thể sạch sẽ, nhất là bộ phận sinh dục.

    Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc muốn đặt lịch thăm khám sớm với các bác sĩ có tay nghề cao, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 để được các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Bà Triệu tư vấn trực tiếp nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!