laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bất ngờ trước sự “chung thủy” của game thủ Bigone Mobile

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yasuo, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 816

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù thông tin Tiếu ngạo giang hồ Mobile được NPH Gamota đem về Việt Nam đã râm ran từ những tháng đầu năm nhưng đến tháng 8 năm nay, Game thủ vẫn chưa được chạm tay vào tựa game siêu phẩm này.
    Link tải game miễn phí: Tải Bigone
    Theo những hình ảnh được NPH Gamota tiết lộ, có thể thấy giai đoạn Việt hóa của tiếu ngạo giang hồ mobile đã khá hoàn thiện. Tuy nhiên NPH vẫn đang câu giờ trên fanpage, group bằng cách chia sẻ thông tin game, tổ chức sự kiện,...song liệu như vậy có đủ níu chân các game thủ khi hàng loạt tựa game mới cứ ồ ạt mở cửa. Có phải NPH Gamota đã cho game thủ “leo cây”?

    Sự giận dữ của game thủ - Không phải chuyện để đùa

    Việc chờ đợi quá lâu đã khiến nhiều game thủ không thể giữ được bình tĩnh. Trên group Cộng đồng chơi tiếu ngạo giang hồ mobile Việt Nam, các game thủ liên tục đưa ra những lời hối thúc, thậm chí là...đe dọa NPH, để sớm được trải nghiệm game, thậm chí có rất nhiều những status theo chiều hướng tiêu cực. Đây cũng là điều dễ hiểu khi một số game thủ thiếu kiên nhẫn đã chán ngấy cảm giác chờ đợi, bị thất hứa liên tục.
    [​IMG]

    Game Bigone
    Bất ngờ trước sự “chung thủy” của game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - ảnh 2

    Rất nhiều người chơi không thể bình tĩnh trước kế hoạch ra game “siêu bí mật” của Gamota, đã không ngần ngại đưa ra những lời chỉ trích và thậm chí còn tuyên bố sẽ đoạn tuyệt với Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile dù còn chưa được tận tay “sờ” vào game. Một số game thủ đa nghi còn cho rằng có khi NPH Gamota chưa từng sở hữu tựa game triệu đô này như đã công bố, dù những hình ảnh Việt hóa đã được chính Gamota tung ra thời gian trước đây.

    Bất ngờ trước sự “chung thủy” của game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - ảnh 3

    Và sự “chung thủy” bất ngờ

    Tuy nhiên, không phải ai cũng dùng những từ ngữ nặng nề để thể hiện ý kiến với NPH. Ngày 14/8/2015, trên group Cộng đồng chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile Việt Nam đã xuất hiện một bức tâm thư từ một game thủ trung thành với nội dung kêu gọi đóng góp 1000 chữ kí yêu cầu NPH Gamota phát hành game trong tháng 8 này. Ngay lập tức, hành động này đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều game thủ, họ đồng lòng kí tên và kêu gọi các game thủ khác cùng tham gia sự kiện này. Có thể thấy dù game "mãi chưa ra", nhưng độ hot của tựa game này trong cộng đồng game thủ Việt vẫn không hề giảm.
    Ngoài ra, tại Game5s.net, các bạn có thể tải nhiều game miễn phí như Tải Avatar,Tải CH Play,..

    Chúc các bạn vui vẻ!

    Nguồn: Game5s.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!